top-banner-2

Thứ ba, 17/05/2022, 16:04 GMT+7

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 17/05/2022, 16:04 GMT+7

Muốn giấu nhẹm quầng thâm mắt, chị em nên áp dụng các phương pháp make-up sau.

nhung-cach-trang-diem-giup-che-quang-tham-mat-nhanh-chong

Quầng mắt thâm là một trong những tình trạng khiến nhiều chị em mất tự tin. Quầng mắt có thể do di truyền hay do tuổi tác hoặc thói quen sinh hoạt không điều độ như ngủ muộn, thức đêm, lão hóa. Ngoài các phương pháp dưỡng cho mắt bớt thâm, các chị em cũng cần chú ý đến cách trang điểm sao cho che đi quầng mắt hiệu quả nhất. Dưới đây là những cách giúp bạn make-up mắt, đặc biệt là che quầng mắt tốt nhất.

Sử dụng kem che khuyết điểm để che quầng mắt

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng - 1

Phương pháp đầu tiên để che quầng mắt là sử dụng kem che khuyết điểm. Đây là cách trang điểm khá phổ biến để che đi quầng thâm hay vết mẩn đỏ do mụn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa kem che khuyết điểm lên vùng da dưới mắt và thoa đều, sau đó thoa lại với phấn phủ. Nó sẽ giúp che đi quầng thâm dưới mắt rồi. Lưu ý, trước đó hãy chọn kem che khuyết điểm sáng hơn da 1 tông để đảm bảo tự nhiên và nhớ thoa kem dưỡng trước khi sử dụng che khuyết điểm.

Sử dụng kem điều chỉnh màu da để che quầng mắt

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng - 2

Một cách nữa để che đi quầng mắt là sử dụng kem hiệu chỉnh màu da sắc cam. Tông này sẽ giúp điều chỉnh vùng da tối màu dưới mắt trở lên sáng hơn. Hãy tán đều kem hiệu chỉnh da vào quầng mắt rồi thoa thêm kem che khuyết điểm cho đến khi da mịn và bạn sẽ thấy ngay lập tức hiệu quả là quầng mắt được che đi rất tốt.

Dùng son đỏ

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng - 3

Trong trường hợp không có kem che khuyết điểm hoặc kem điều chỉnh màu da, bạn có thể dùng son môi để “chữa cháy”. Hãy chọn son môi màu đỏ hoặc màu cam dưới mắt trước. Sau đó dùng cọ trang điểm thoa kem nền lên trên và pha trộn để trông đều màu bằng cọ trang điểm. Đó là một cách khác để giúp che đi quầng thâm dưới mắt hữu hiệu.

Sử dụng cushion để che đi quầng mắt

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng - 4

Vì cushion là mỹ phẩm giúp điều chỉnh làn da trông sáng hơn nên các bạn gái có thể dùng cushion để vỗ nhẹ vùng da dưới mắt trước khi trang điểm. Nó cũng giúp che đi quầng thâm dưới mắt. Nhưng cushion có thể không giữ được lâu như kem che khuyết điểm. Vì vậy, bạn nên dặm lại cushion thường xuyên trong ngày.

Sử dụng kem nền

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng - 5

Cuối cùng, bạn gái có thể chọn cách sử dụng kem nền che khuyết điểm bằng bông mút trang điểm, chấm nhẹ lên bầu mắt và tán đều để che đi quầng thâm dưới mắt. Hoặc bạn có thể sử dụng như BB hoặc CC cream, nhưng sau khi tán nên phủ phấn nước sẽ giúp da trông mịn và đều màu hơn.

theo Mai Anh / 24h.com.vn - 17/05/2022

link nguồn: https://www.24h.com.vn/lam-dep/nhung-cach-trang-diem-giup-che-quang-tham-mat-nhanh-chong-c145a1359717.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những cách trang điểm giúp che quầng thâm mắt nhanh chóng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc