top-banner-2

Thứ sáu, 25/02/2022, 14:48 GMT+7

Bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 43 của diễn viên Nhật Bản

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 25/02/2022, 14:48 GMT+7

Ở tuổi tứ tuần, Hasegawa Kyoko vẫn giữ được thân hình săn chắc cùng làn da căng mướt, ít dấu hiệu thời gian nhờ chăm tập thể dục.

bi-quyet-tre-dep-o-tuoi-43-cua-dien-vien-nhat-ban-3

Hasegawa Kyoko từng có thời gian mất tự tin do tăng 10 kg. Sau khi hạ quyết tâm cô đã giảm cân thành công và duy trì được thói quen tập thể dục đều đặn. Hiện tại, cô chủ yếu tập yoga để duy trì độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể và tăng cường sức khỏe vùng cơ lõi. Bộ môn này cũng có lợi cho công việc làm mẫu ảnh của mỹ nhân người Nhật.

bi-quyet-tre-dep-o-tuoi-43-cua-dien-vien-nhat-ban-1

Sắc vóc nóng bỏng của bà mẹ hai con.

Tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên Hasegawa rất coi trọng việc chăm sóc da hàng ngày để làm chậm tốc độ lão hóa, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn. Ngoài các bước tẩy trang, rửa mặt, Hasegawa thường dành hơn 30 phút mỗi tối cho các bước như serum, dưỡng ẩm, massage da... Bà mẹ hai con luôn đảm bảo làn da được cung cấp độ ẩm, bởi khi da khô sẽ khiến hình thành nếp nhăn nhanh hơn.

Bên cạnh làn da không tì vết, mái tóc dày, bóng khỏe cũng là điểm khiến Hasegawa vô cùng tự hào. Sau khi gội đầu, cô thường massage da đầu nhẹ nhàng, ấn huyệt đạo giúp kích thích tuần hoàn máu nhờ đó các nang tóc nhận được nhiều dưỡng chất hơn. Cô còn có thói quen thoa một lớp dầu dưỡng lên tóc sau đó mới sấy giúp hạn chế tác hại của nhiệt lên tóc và duy trì độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất tốt cho mái tóc.

bi-quyet-tre-dep-o-tuoi-43-cua-dien-vien-nhat-ban-2

Hasegawa có làn da căng bóng, ít khuyểt điểm ở tuổi tứ tuần.

Hasegawa Kyoko sinh năm 1978, người Chiba, là diễn viên tên tuổi tại Nhật Bản. Cô đóng nhiều phim như Ranma, Boss 2, Rain Fall... Gần đây, cô tham gia phim Goldfish Wife. Hồi cuối năm 2021, vợ chồng cô vướng tin đồn ly thân, nữ diễn viên dọn ra ngoài sống một mình, để con cho chồng nuôi. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường ăn mặc gợi cảm, chăm đăng ảnh sexy, làm dấy lên tin đồn có tình yêu mới. Chồng cô cũng bị tố có quan hệ tình, tiền phức tạp với một cô gái kém nhiều tuổi ở Tokyo.

theo ngoisao.net - 25/02/2022

link nguồn: https://ngoisao.net/bi-quyet-tre-dep-o-tuoi-43-cua-dien-vien-nhat-ban-4431368.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 43 của diễn viên Nhật Bản

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc