top-banner-2

Thứ ba, 31/08/2021, 11:17 GMT+7

Diễn viên Hàn giảm 8 kg sau 40 ngày

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 31/08/2021, 11:17 GMT+7

Sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng của Seul Gi trong thời gian ngắn khiến đồng nghiệp cùng làm việc với cô trên phim trường vô cùng ngạc nhiên và thán phục.

Bae Seul Gi, sinh năm 1986, là ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc. Cô từng hoạt động showbiz với tư cách thành viên nhóm The Red nhưng sau đó chuyển sang solo. Đối với sự nghiệp diễn xuất, Seul Gi từng được xem là một trong những nữ diễn viên táo bạo nhất của xứ sở kim chi khi góp mặt trong nhiều phim 18+ như Bông hoa ước vọng, Trường thanh niên... Gần đây, Seul Gi góp mặt trong phim truyền hình Amor Fati.

Seul Gi từng góp mặt trong nhiều bộ phim gắn mác 18+ trước khi kết hôn.

Seul Gi đã góp mặt trong nhiều bộ phim gắn mác 18+ trước khi kết hôn.

Sau khi kết hôn vào giữa năm 2020, Seul Gi cho biết đã tăng khoảng 11 kg vì ăn uống khá nhiều. "Tôi lúc nào cũng đi làm trong tình trạng vội vàng. Tôi thích ăn uống nhưng từng phải cố kiềm chế. Kết hôn xong, tôi gần như không làm chủ được mình nữa", Seul Gi thú nhận về thói quen ăn uống trên Instagram.

Seul Gi thú nhận sau khi lấy chồng cô khó kiểm soát việc ăn uống hơn.

Seul Gi khó kiểm soát việc ăn uống hơn sau khi lấy chồng.

Tuy nhiên, khi bộ phim Amor Fati bấm máy, cô bắt đầu ý thức hơn về chuyện phải cải thiện vóc dáng. Thậm chí, Seul Gi còn vướng phải không ít bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình của cô. Điều đó đã khiến Seul Gi quyết tâm quay trở lại với thói quen tập luyện từng bị bỏ bê suốt thời gian dài. "Ngoài những bình luận ghét bỏ gọi tôi bằng đủ thứ xấu xí, tôi không thể đứng trước máy quay với thân hình như vậy được".

Seul Gi bắt đầu giảm dần lượng đồ ăn và tăng cường tập thể dục. Sau 40 ngày, nữ diễn viên đã giảm được 8 kg, khiến các đồng nghiệp trên phim trường còn phải ngỡ ngàng. Về chế độ ăn, Seul Gi không kiêng khem hà khắc để duy trì năng lượng làm việc. Tuy nhiên cô cũng tính toán calo, ăn với liều lượng vừa phải và thường mang theo đồ ăn tự nấu đi làm.

Seul Gi đầu tư máy đạp xe để tập thể dục tại nhà.

Seul Gi đầu tư máy đạp xe để tập thể dục tại nhà.

Theo Duk Sun - ngoisao.net - 31/08/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/dien-vien-han-giam-8-kg-sau-40-ngay-4348929.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Hàn giảm 8 kg sau 40 ngày

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc