top-banner-2

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:31 GMT+7

'Phù thủy sắc đẹp' Nhật Bản tiết lộ cách trẻ hóa da

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 04/09/2020, 14:31 GMT+7

Dù năm nay đã bước sang tuổi 52 nhưng Masako Mizutani vẫn giữ được làn da không chút nếp nhăn nhờ duy trì 5 thói quen tốt.

Nếu tình cờ gặp ở ngoài, ít ai tin được rằng người phụ nữ này năm nay đã 53 tuổi.

Nếu tình cờ gặp ở ngoài, ít ai tin được rằng người phụ nữ này năm nay đã 52 tuổi.

Masako Mizutani sinh năm 1968, từng là người mẫu tại Nhật Bản. Sau khi lập gia đình, cô rời bỏ sàn catwalk để toàn tâm toàn ý chăm sóc hai con. Cô từng được tạp chí Beauty Story bình chọn là "Phù thủy sắc đẹp" bởi dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của cô dường như đã dừng lại ở tuổi 22. Ngày thường, Masako chỉ trang điểm rất đơn giản với son môi và chút masacara bởi làn da của cô quá đẹp, không cần dùng thêm chút kem nền hay phấn phủ. Hiếm có người phụ nữ nào đã bước sang tuổi ngũ tuần mà vẫn giữ được làn da không chút nếp nhăn. Masako tiết lộ với tạp chí Ettoday rằng, cô duy trì 5 thói quen chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả nhiều năm nay.

Sử dụng kem dưỡng có chứa vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa có tác dụng trung hòa các gốc tự do. Các gốc tự do là nguyên nhân gây ra lão hóa trên da như nếp nhăn, khô, đốm nâu, thô ráp và nếp nhăn. Vitamin C cũng hữu ích trong việc giảm thiểu sự xuất hiện của các vết sẹo mới. Masako sử dụng kem dưỡng có chứa vitamin C để làn da luôn mềm mại và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Masako thoa kem chống nắng mỗi ngày ngay cả khi không ra ngoài. Tia cực tím có ở khắp mọi nơi, có thể chiếu qua cửa kính và tác động lên da nên tuyệt đối không được lơ là việc bôi kem chống nắng.

Masako duy trì thói quen đắp mặt nạ mỗi sáng.

Masako duy trì thói quen đắp mặt nạ mỗi sáng.

Đắp mặt nạ mỗi sáng

Masako duy trì thói quen đắp mặt nạ mỗi sáng nhiều năm nay. Cô dành khoảng 10 phút để đắp mặt nạ, bổ sung độ ẩm cho da. Ngoài mặt nạ giấy mua sẵn, đôi lúc, Masako còn dùng sữa chua không đường để làm mặt nạ bởi trong sữa chua có các axit lactic rất tốt cho việc khử khuẩn và làm sạch sâu.

Massage da mặt bằng thanh lăn ngọc bích

Bên cạnh việc làm sạch và dưỡng ẩm, Masako còn sử dụng thêm dụng cụ thanh lăn ngọc bích mang năng lượng tích cực để massage mặt và cổ. Liệu pháp này giúp các nếp nhăn được là phẳng, mang lại làn da mịn màng, căng bóng.

Masako khoe làn da không chút nếp nhăn ở tuổi ngũ tuần.

Masako khoe làn da không chút nếp nhăn ở tuổi ngũ tuần.

Uống đủ nước

Uống đủ nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da ngậm nước, chống khô da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Các nhà khoa học đã chỉ ra, phụ nữ nên uống từ 2,3 đến 2,7 lít nước mỗi ngày tùy theo trọng lượng.

theo Vienne / ngoisao.net - 04/09/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/lam-dep/phu-thuy-sac-dep-nhat-ban-tiet-lo-cach-tre-hoa-da-4156851.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Phù thủy sắc đẹp' Nhật Bản tiết lộ cách trẻ hóa da

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc