top-banner-2

Thứ tư, 17/10/2018, 10:16 GMT+7

Mùa đông - Đừng quên kem chống nắng

Viết bởi Minh Mẫn   
Thứ tư, 17/10/2018, 10:16 GMT+7

Chúng ta đều biết rằng việc sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là thực sự cần thiết, tuy nhiên thói quen này thường bị lãng quên khi mùa đông đến. Theo bác sĩ da liễu, thời tiết lạnh của mùa đông không có nghĩa là làn da của chúng ta không bị phơi nhiễm với những nguy hại về da do tia cực tím gây ra.Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để lý giải cho câu hỏi "mùa đông có nên dùng kem chống nắng” không nhé!

Da vẫn cần chống nắng vào mùa đông

Hầu hết mọi người thường nghĩ vào mùa đông trời thường xuyên râm mát, thời tiết mát mẻ, thêm nữa lại thường xuyên ở trong nhà nên chúng ta thường “bỏ quên” việc sử dụng kem chống nắng cũng như các biện pháp bảo vệ da. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mùa đông tuy cường độ chiếu sáng mặt trời thấp hơn mùa hè do có mây che phủ bớt, nhưng 80% tia UV vẫn xuyên qua được những đám mây, kính, cửa sổ, phản chiếu trên nước, bê tông và cát...

mua-dong-dung-quen-kem-chong-nang-vndn

Tia UV rất có hại với làn da, là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị sạm đen, cháy nắng, bỏng rát, lão hóa, nếp nhăn, nám, lỗ chân lông to… Nguy hiểm nhất là ung thư tế bào hắc tố, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào.

Vì mắt thường không thể nhìn thấy việc hoạt động của tia UV gây hại đến làn da như thế nào nên các bạn nữ thường chủ quan, lơ là trong việc bảo vệ da trong những ngày đông ít nắng.

Thêm nữa “Da nhạy cảm hơn vào mùa đông” - Làn da của chúng ta thường khô, mỏng và nhạy cảm hơn khi tiết trời chuyển lạnh. Vì vậy, việc dùng kem chống nắng để bảo vệ da trước những tác động xấu từ thời tiết, khí hậu cũng như môi trường bên ngoài là điều vô cùng cần thiết.

Sử dụng “Nước băng bắc cực” chống nắng cho mùa đông – tại sao không?

Nghe thì có vẻ hơi sai sai nhưng khi sử dụng sẽ cho các bạn một cảm giác hoàn toàn thú vị. Kem chống năng Thesera Perfect Sun Screen được chiết xuất từ nước băng bắc cực giúp bảo vệ, cấp ẩm tối đa cho làn da của bạn vào mùa đông. Cùng với chỉ số SPF50+, PA+++ được sản xuất trên công nghệ cải tiến mới nhất của Viện nghiên cứu MR.Innovation, là sản phẩm kem chống nắng thẩm thấu cực kì hiệu quả, để lại cảm giác mềm mại nhờ chứa các tinh chất dưỡng ẩm, giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, da mặt sẽ giảm bớt chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông, giúp làm sạch da mặt dễ dàng hơn.

mua-dong-dung-quen-kem-chong-nang-vndn2

Thesera Perfect Sun Screen chứa các thành phần chính như Ice Plant, nước băng Bắc cực, lá lô hội, trà xanh, rau sam sam Thesera Perfect Sun Screen giúp:
-  Bảo vệ da khỏi tia UV, có khả năng ngăn chặn đồng thời cả tia UVA và UVB suốt 8 giờ mà không cần thoa lại kem.
-  Ức chế quá trình lão hóa do nhiệt tác dụng lên da.
-  Giúp cải thiện nếp nhăn, làm trắng da và chống lão hóa do ánh nắng mặt trời.
-  Bảo vệ da thông qua các thành phần: trà xanh, abeliophyllum, portulaca.
-  Không gây bết dính, kiềm dầu hiệu quả giúp giữ cho da luôn sạch, đồng thời có tác dụng make-up cơ bản, góp phần nâng tông da, giúp cho làn da trắng sáng hơn.
- Quan trọng nhất kem chống nắng Thesera Perfect Sun Screen dùng được cho mọi loại da, da nhạy cảm và da vừa làm xong quá trình xâm lấn.

Mùa đông bôi kem chống nắng thế nào cho “chuẩn”.

mua-dong-dung-quen-kem-chong-nang-vndn3

Kem chống nắng được sản xuất phân biệt dùng cho vùng da mặt, vùng môi và cơ thể, cho nên, chọn kem đúng mục đích sẽ giúp việc này phát huy hiệu quả tốt nhất. Mặt khác, đây là bước chống nắng bắt buộc, áp dụng đối với tất cả các bạn gái dù làm việc trong văn phòng hay hoạt động ngoài trời. Bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên, và thoa một vài lần một ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên thoa kem chống nắng 20 phút trước khi rời khỏi nhà

Hãy để Thesera Perfect Sun Screen bảo vệ làn da của bạn vượt qua mùa đông này nhé.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm xin liên hệ Hotline: 096.698.1346 hoặc 097.847.234

Minh Mẫn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mùa đông - Đừng quên kem chống nắng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc