top-banner-2

Chủ nhật, 22/07/2018, 13:29 GMT+7

Nhàn Phan được Thương hiệu N Collagen vinh danh Nhà phân phối xuất sắc năm 2018

Viết bởi Lệ Phương   
Chủ nhật, 22/07/2018, 13:29 GMT+7

Trong sự kiện Trao thưởng doanh số và Thank Party kỉ niệm 9 năm phát triển của Thương hiệu mỹ phẩm N Collagen, Nhà phân phối độc quyền tại Bình Dương - Nhàn Phan đã được vinh danh Nhà phân phối xuất sắc năm 2018.

Với danh hiệu này, Nhàn Phan đã được công nhận là một Nhà phân phối uy tín và được yêu thích tại Bình Dương. Đây là dấu mốc quan trọng đánh cột mốc phát triển mới của Nhà phân phối Nhàn Phan nói riêng và Thương hiệu mỹ phẩm N Collagen nói chung.

nhan-phan-1

Nhàn Phan (phải) – nhận danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc năm 2018.

Như nhiều chị em phụ nữ khác, Nhàn Phan đến với công việc kinh doanh mỹ phẩm từ niềm yêu thích làm đẹp. Qua quá trình sử dụng và trải nghiệm mỹ phẩm của Thương hiệu N Collagen, chị Nhàn Phan nhận thấy được hiệu quả cao nên phát triển công việc kinh doanh, phân phối mặt hàng này để có thể giúp nhiều chị em có thể tiếp cận nguồn mỹ phẩm này. Từ đó, chị Nhàn Phan đã nghiên cứu, tìm hiểu về mỹ phẩm và công việc kinh doanh.

nhan-phan-2

Nhàn Phan cùng với TGĐ Trần Bích Ngân trong thời khắc chị được công nhận là Nhà phân phối xuất sắc 2018.

Để có được danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc 2018, chị Nhàn Phan đã không ngừng cố gắng học hỏi để phát triển công việc kinh doanh. Chị cho biết, ban đầu đến với công việc này cũng gặp khá nhiều khó khăn như định kiến của khách hàng về mỹ phẩm, không có nhiều khách hàng, thiếu kiến thức về kinh doanh... Tuy nhiên, với tính cách ham học hỏi và không chấp nhận rào cản, chị đã nỗ lực vượt qua chúng. “Vì vậy, đạt được thành công như hôm nay, tôi thực sự rất vui và hạnh phúc. Thành công này cho tôi biết rằng tôi đã bắt đầu làm chủ bản thân và cuộc sống của mình, biết làm điều tôi yêu thích và phấn đấu vì mục tiêu của chính mình. ”, chị cho biết.

nhan-phan-3

nhan-phan-4

Nhàn Phan chia sẻ cảm xúc trong sự kiện khi được tặng trao giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc 2018.

Sau thời gian phát triển công việc và toàn tâm mở rộng kinh doanh, nhận thấy được nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn, chị Nhàn Phan bắt đầu mở rộng chi nhánh, đại lý và hệ thống để thúc đẩy mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đến nay, ngoài phân phối, Nhà phân phối Nhà Phan còn có 3 đại lý và 7 chi nhánh. Đồng thời, Nhàn Phan còn đảm nhiệm công việc giới thiệu, huấn luyến về công việc kinh doanh mỹ phẩm N Collagen cho các đại lý và chi nhánh.

Do đó, thành tựu Nhà phân phối xuất sắc như vừa là một cột mốc, vừa là động lực để giúp chị vững tin và tiếp tục bước tiến để tiếp tục thực hiện niềm đam mê.

nhan-phan-5

Nhàn Phan cùng các đồng nghiệp của thương hiệu N Collagen nhận thưởng danh hiệu Nhà phân phối đạt doanh số cao.

Đến với công việc kinh doanh và liên tục đạt được nhiều thành tựu, chị Nhàn Phan cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chị chia sẻ: “Công việc kinh doanh không chỉ giúp tôi có thu nhập cao mà mỗi ngày càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Công việc này giúp tôi có cái nhìn rộng mở hơn, có nhiều bạn bè, nhiều cơ hội giao lưu học hỏi và biết rất nhiều chị em tải giỏi xinh đẹp. Đó cũng là động lực để tôi phát triển công việc kinh doanh và hoàn thiện bản thân. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cùng những cộng sự của mình để đưa hệ thống N Collagen ngày càng phát triển vững mạnh.”

nhan-phan-6

Nhàn Phan hạnh phúc với danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc 2018.

nhan-phan-7

Nhàn phan thân thiết với TGĐ Trần Bích Ngân. Với chị, TGĐ Trần Bích Ngân như là hình mẫu người phụ nữ xinh đẹp và thành công mà chị luôn mến mộ và phấn đấu. Nhất là sau khi TGĐ Trần Bích Ngân đạt danh hiệu Miss Beauty Skin tại cuộc thi Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018.

nhan-phan-8

Tỏa sáng nét đẹp của người phụ nữ hiện đại bên cạnh các cộng sự.

nhan-phan-9

Chị Nhàn Phan xinh đẹp và lộng lẫy chụp hình cùng các cộng sự thân thiết.

nhan-phan-10

Nổi bật không kém Nữ hoàng đêm tiệc Nguyễn Hồng Nhiên.

nhan-phan-11

nhan-phan-12

nhan-phan-13

Người đẹp Nhàn Phan lộng lẫy rạng rỡ bên các cộng sự.

Hà Phương

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhàn Phan được Thương hiệu N Collagen vinh danh Nhà phân phối xuất sắc năm 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc