top-banner-2

Thứ hai, 03/07/2017, 16:37 GMT+7

Khám phá tiệc tối hảo hạng tại InterContinental Saigon

Viết bởi An An   
Thứ hai, 03/07/2017, 16:37 GMT+7

Tháng 7 này, bên cạnh những buổi tiệc ẩm thực đặc sắc như tiệc trưa Chủ nhật với cá hồi Nauy hảo hạng, tiệc tối tự chọn tại nhà hàng Market 39, đánh thức vị giác cùng Mozzarella... InterContinental Saigon còn có những chương trình thư giãn cơ thể, yoga đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người.

Tiệc trưa ngày Chủ nhật với cá hồi Na Uy hảo hạng

Đến từ đất nước Na Uy xinh đẹp, các món cá hồi Na Uy từ lâu luôn được ưa chuộng bởi hương vị tươi ngon cùng màu sắc hấp dẫn và chất lượng hảo hạng.

1-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Tháng 7 này, đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những lát cá hồi tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng bởi các đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Market 39 trong Tiệc trưa ngày Chủ nhật. Với hơn 150 món ngon đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng quầy hải sản tươi sống, quầy tráng miêng hấp dẫn và quầy cocktail thượng hạng, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho dịp họp mặt ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

Trải nghiệm tiệc tối tự chọn tại nhà hàng Market 39

Một sự kết hợp tuyệt vời từ những món ngon bản địa và ẩm thực thế giới sẽ được những đầu bếp tài hoa của chúng tôi phục vụ bạn ngay tại gian bếp mở của nhà hàng Market 39 để có một bữa tối ấm cúng, quây quần bên người thân. Bữa tiệc tối xa hoa với những món ngon như hải sản tươi sống, thịt nướng BBQ đậm đà, các loại thịt thượng hạng được lựa chọn kỹ càng cùng với các món tráng miệng hấp dẫn và không thể thiếu các loại rượu vang thượng hạng sẽ làm hài lòng nhu cầu của thực khách.

2-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Phần ăn trưa tại InterContinental Saigon

Hãy đến Market 39 và tận hưởng phần ăn trưa theo phong cách truyền thống Việt Nam hoặc theo phong cách ẩm thực phương Tây. Cho dù là bữa trưa công việc hay đơn giản chỉ là một bữa trưa hàng ngày, chúng tôi hân hạnh phục vụ những món ăn hấp dẫn sẽ làm hài lòng quý thực khác.

3-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Buffet tiệc tối c vào thứ sáu cuối cùng của tháng

Nền văn hóa đa sắc tộc của Singapore đã hình thành nên những hương vị ẩm thực muôn màu muôn vẻ, được thể hiện qua vô số các món ăn mang sắc thái không chỉ từ Trung Hoa mà còn từ Ấn Độ, các quốc gia Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Anh và Bồ Đào Nha.

Hãy đến InterContinental Saigon vào tối thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng để có cơ hội trải nghiệm hương vị ẩm thực Singapore với hơn 20 món ăn đặc trưng, từ cua sốt ớt, cà ri cá cho đến cơm gà và bánh mì nướng kaya trong khi đắm chìm vào sự ngọt ngào của Teh Tarik (một loại trà ngọt của Singapore). Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một trong những nền ẩm thực đa sắc màu nhất thế giới, bởi nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn vào 28/7 và 25/8...

4-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Đánh thức vị giác cùng Mozzarella

Nếu là một tín đồ của phô mai chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua một nguyên liệu đặc trưng mới tại Basilico – phô mai Mozzarella. Chính sự mềm mịn, dai nhẹ kết hợp cùng vị béo ngậy tinh tế sẽ đem đến cho bữa ăn của bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

5-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Thực đơn bao gồm:

  • Phô mai mozzarella, xiên bò nướng, cà chua đút lò, rau arugula và dầu giấm.

  • Thăn vai bò Mỹ Angus thượng hạng cùng đậu borlotti và súp burrata.

  • Bắp bò hầm rau củ & rượu vang đỏ phục vụ cùng gnocchi nướng mozzarella.

Thưởng thức buffet các món ngon đặc sắc tại Yuchu chỉ với 598.000VND/người

Nếu bạn chưa có cơ hội để thử hết các món ăn nổi bật từ nhà hàng YuChu thì đầu bếp Hào cùng đội ngũ của anh ấy sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Nhà hàng chúng tôi hân hạnh được phục vụ những loại ẩm thực đặc sắc nhất, mang đậm phong cách Quảng Đông như Dim Sum, BBQ, xào, hấp và kể cả các món tráng miệng trong gói ẩm thực buffet tối các món ngon của YuChu

Gói ẩm thực buffet tối các món ngon của YuChu với giá chỉ VND 598,000++/ người bao gồm trà Trung Hoa nóng hoặc lạnh từ 6:00PM tới 10:00PM mỗi buổi tối. Chương trình khuyến mãi kéo dài cho đến hết tháng 7.

6-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Tiệc trà chiều tại The Library

Lấy cảm hứng từ thế giới thời trang đầy màu sắc, bếp trưởng Eric Fettke cùng đội ngũ nhân viên bếp bánh tài hoa của ông đã sáng tạo nên những món bánh đặc biệt chỉ có trong tháng 7 này. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chiếc túi nhỏ xinh được làm hoàn toàn từ sô cô la, hay những thỏi son ngọt ngào, cùng những đôi boot mát lạnh được làm từ bánh quy vị gừng… bên cạnh những tách trà thơm ngon hảo hạng.

Tiệc trà chiều với giá VND 430,000++ dành cho 2 người bao gồm trà hoặc cà phê áp dụng chỉ trong tháng 7.

7-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Ẩm thực đường phố Sài Gòn

Với vô vàn món ăn đặc sắc cùng cách chế biến điêu luyện và hương vị đặc trưng khó quên, những món ăn đường phố Sài Gòn đã trở thành một trong những nét văn hóa độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến nơi đây. Tháng 7 này, InterContinental Saigon hân hạnh mang đến thực đơn hoàn toàn mới với các món ngon đường phố đặc sắc. Tận hưởng hương vị thơm ngon của món bánh khọt đặc trưng bên cạnh chạo tôm bánh hỏi hấp dẫn, hay bánh mì thịt nướng thơm lừng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi gặp mặt tuyệt vời cùng bạn bè cuối tuần.

Các món Ẩm thực đường phố có giá từ VND 120,000++, áp dụng trong tháng 7.

Với ưu đãi mới từ Purple Jade và The Library của khách sạn InterContinental Saigon trong các khung giờ đặc biệt cho các sản phẩm cocktail và rượu, cái nóng mùa hè oi bức tại Sài Gòn sẽ tan biến đi.

8-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Relax & Drink (Thứu 2-thứ 6)

The Library: 5:30 pm – 7:00 pm

Purple Jade: 7:30 pm – 8:30 pm

Bạn sẽ nhận được 1 ly nước miễn phí khi chọn 1 ly nước cùng với 1 phần tapas ăn kèm, hoặc 1 dĩa ô liu / phô mai khi gọi một chai rượu có trị giá từ 3,500,000 VND++

Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết tháng 8 này, đừng nên bỏ lỡ khi ghé Purple Jade và The Library trong 2 khung giờ đặc biệt.

Gói trị liệu thư giãn cơ thể với gừng tươi tại Spa InterContinental

Hãy tái tạo nguồn năng lượng của bạn bằng gói trị liệu thư giãn cơ thể với gừng tươi! Bắt đầu với một tách trà gừng Việt Nam để mang lại cảm giác ấm áp cho cơ thể, sau đó tiếp tục với gừng tươi hấp, được xem là một loại thảo mộc có tính ấm, giúp giảm đau ở xương khớp cũng như làm dịu các vùng cơ bị căng mỏi. Để nâng cao hiệu quả quá trình phục hồi, các chuyên gia của chúng tôi sẽ kết hợp gừng tươi cùng với tinh dầu toàn thân làm xua tan mệt mỏi và bổ sung nguồn năng lượng tươi mới.

10-inter-thang-7-vanhoadoanhnhan

Chăm sóc cơ thể, trí óc và các giác quan của bạn bằng gói trị liệu 90 phút cùng gừng tươi chỉ với VND 1,420,000++/ người được áp dụng trong suốt tháng 7, 8 & 9, giá giảm 30% so với giá tiêu chuẩn.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khám phá tiệc tối hảo hạng tại InterContinental Saigon

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc