top-banner-2

Thứ năm, 18/05/2017, 13:49 GMT+7

Sau khi cắm Implant bao lâu thì lắp răng tạm?

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 18/05/2017, 13:49 GMT+7

Sau khi cắm Implant mấy ngày thì lắp răng tạm là sự thắc mắc của nhiều bệnh nhân để có thể đảm bảm tính thẩm mỹ cho hàm răng, đặc biệt là ở vùng răng cửa.

Sau khi cắm Implant mấy ngày thì lắp răng tạm?

Thông thường khoảng thời gian để trụ Implant có thể tích hợp vào xương hàm là từ 1 – 3 tháng. Trong khoảng thời gian này các bác sĩ sẽ dùng răng tạm bằng nhựa để gắn đỡ cho bệnh nhân.

nha-khoa-dong-nam-tinhot24h-1

Răng tạm là những chiếc răng được làm bằng nhựa

Răng tạm được chế tác bằng nhựa dùng để che lấp khoảng trống mất răng, mục đích chủ yếu là dùng để thẩm mỹ giúp bệnh nhân không phải ngại trong vấn đề giao tiếp. Ngoài ra, răng tạm cũng giúp một phần ăn nhai, nhưng bệnh nhân lưu ý vì đây là răng tạm bằng nhựa nên không thể đòi hỏi răng có tính thẩm mỹ cao cũng như ăn nhai cứng được.

Thông thường, sau khi cắm Implant mấy ngày thì lắp răng tạm thì theo các chuyên gia, bệnh nhân nên đợi khoảng 7 – 10 ngày sau khi cắm ghép thì mới nên lắp răng tạm vì lúc này vết thương nơi cắm ghép đã lành hẳn, chỉ may cũng được cắt nên sẽ hoàn toàn hạn chế được sự viêm nhiễm trùng của vết thương.

nha-khoa-dong-nam-tinhot24h-2

Răng tạm nên lắp sau khi cắm Implant khoảng 7 – 10 ngày

Trong vấn đề phẫu thuật, bệnh nhân nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không nên quá nóng vội cũng như tự làm theo ý của bản thân, vì như thế có thể sẽ dẫn đến những kết quả không như mong muốn.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, việc cắm Implant cũng như làm răng tạm thì đòi hỏi cần phải đảm bảo tốt nhất về sự an toàn sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ, nên việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa thực hiện điều trị cắm Implant tốt nhất là vấn đề mà các bạn nên tìm hiểu.

Nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay

Mặc dù nói răng tạm chỉ sử dụng được một thời gian nhưng nó vẫn còn đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc chế tác, phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao khi đeo, bên cạnh đó thì việc cắm Implant cũng đòi hỏi độ chính xác và an toàn cao nên một địa chỉ nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay phải đảm bảo được những tiêu chí cần thiết:

- Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công việc.

- Trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến, bắt kịp với sự phát triển của ngành nha trên thế giới.

- Thực hiện đúng theo quy trình cắm Implant đạt chuẩn và an toàn, không đau.

- Điều kiện vô trùng tốt, phòng khám, chữa bệnh phải vệ sinh.

nha-khoa-dong-nam-tinhot24h

Cắm ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam

Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

- Tại Nha Khoa Đông Nam, với đội ngũ bác sĩ cắm Implant tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu về răng – hàm – mặt, luôn được đào tạo nâng cao tay nghề có thể thực hiện cấy Implant cho tất cả các trường hợp bệnh nhân khác nhau trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

nha-khoa-dong-nam-tinhot24h-3

Các bác sĩ Nha khoa Đông Nam được tin tưởng bởi tay nghề cao

- Cơ sở vật chất phòng khám được trang bị với các thiết bị hiện đại nhất, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe bệnh nhân, với thời gian điều trị nhanh chóng.

- Có hệ thống chụp phim CT 3D Scanner hiện đại ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân cũng như thông qua phim chụp 3D này sẽ giúp cho việc đánh giá cũng như điều trị chính xác từng milimet.

nha-khoa-dong-nam-tinhot24h-4

Hệ thống chụp phim CT 3D hiện đại

- Chúng tôi rất cẩn thận và tỉ mỉ để có thể đảm bảo vô trùng tuyệt đối cũng như tạo ra những chiếc răng tạm giống như răng thật, giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi đeo và không có bất kì lo lắng gì đến kết quả cấy ghép Implant.

- Đặc biệt, Nha Khoa Đông Nam được cấp giấy phép phòng khám cũng như giấy phép cấy ghép Implant đúng tiêu chuẩn nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Đông Nam là nơi cấy Implant tại TP.HCM.

Khi các bạn có nhu cầu muốn cắm Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.nhakhoadongnam.com

Xuân An

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sau khi cắm Implant bao lâu thì lắp răng tạm?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc