top-banner-2

Thứ ba, 28/07/2015, 20:09 GMT+7

Bí quyết bảo vệ da hữu hiệu ngày hè

Viết bởi Xuân An   
Thứ ba, 28/07/2015, 20:09 GMT+7

Mùa hè nắng nóng và thời tiết ẩm ương thường khiến cho làn da trở nên thô ráp, kém mịn màng. Đây là điều làm không ít chị em cảm thấy mất tự tin vào chính mình khi diện những bộ cánh thoáng mát dưới phố hay diện bikini tung tẩy vui đùa trên bãi biển. Dưới đây là một vài bí quyết cực tối ưu bảo vệ làn da của bạn.

Giải pháp từ... tự nhiên

Những "món quà" từ thiên nhiên luôn là thực phẩm giàu dưỡng chất giúp bảo vệ làn da con người khỏi lão hóa đồng thời cho da bạn mịn màng, xuân sắc hơn. Khi được hấp thụ vào cơ thể, chúng sẽ sản sinh ra hợp chất chống ôxy hóa có tác dụng bảo vệ tế bào khi tiếp xúc với tác nhân gây hại, chúng "phong tỏa" toàn bộ bề mặt da, thấm sâu dưỡng chất trong ra ngoài giúp da khỏe mạnh, đồng thời chống nắng cực hiệu quả.

Bột lúa mạch

Lúa mạch, yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, lúa mạch cũng được xếp vào một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên cho làn da: Tẩy da chết, dưỡng trắng da hay làm dịu đi những vết thâm, cháy nắng là những công dụng tiêu biểu của loại ngũ cốc này. Theo đánh giá chung, tác dụng của những loại mặt nạ với thành phần chủ yếu là yến mạch thường có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác.

Dưỡng da lành tính và trắng mịn không ngờ với yến mạch 2

Đối với những bạn bị kích ứng, mẫn cảm, hoặc bị cháy nắng thì có thể sử dụng công thức "mặt nạ" sau cũng rất tốt để điều trị: Trộn đều hỗn hợp ½ hũ sữa chua + 1 muỗng canh bột lúa mạch + 1 muỗng mật ong và thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Có thể dùng tối đa 2 lần/tuần.

Cam thảo

Cam thảo nổi tiếng là một dược tính quý giá trong y học và đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, dưỡng trắng da tuyệt vời nhờ những hợp chất quý báu như liquitint có tác dụng làm da trắng sáng, giảm vết thâm nám, đẩy lùi các hắc sắc tố, đem lại làn da sáng mịn rạng rỡ; flavonoid chống oxy hóa, có khả năng dập tắt các gốc tự do, ngăn ngừa và đẩy lùi hiện tượng lão hóa ở da, giúp bảo vệ da, chống hiện tượng làm độc ở da, giảm tổn thương da, giảm sẹo, giảm vết thâm nám, và giúp làn da mau phục hồi; glycoside cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da dẻ mịn màng, tràn đầy sức sống, giúp da đạt được độ ẩm cần thiết, không bị khô và bong tróc; licochalcone kiểm soát chất nhờn hiệu quả, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn...

Chúng ta có thể sử dụng cam thảo như một nguyên liệu để giúp da luôn trắng sáng bằng cách: Ngâm vài lát rễ cam thảo vào nước ấm, để yên trong 15 phút, sau đó thoa dung dịch lên da. Hoặc có thể hòa một ít mật ong vào nước cam thảo, rồi lấy hỗn hợp đó thoa lên da. Chăm chỉ thực hiện thường xuyên, chúng ta sẽ thấy được tác dụng trắng sáng rõ rệt.

Đậu nành

Trong sữa đậu nành có chứa thành phần dưỡng chất dồi dào như canxi, axit amin, vitamin A, E, PP, B12... Đặc biệt, phải kể đến thành phần "đinh" isoflavone có tác dụng đẩy lùi tế bào lão hóa, mang đến vẻ đẹp căng tràn cho nữ giới, genistein - một chất chống oxy hóa và hỗ trợ sản xuất collagen giúp duy trì được làn da mịn màng, vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, chống lại các đốm nâu và dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mang lại. Bạn có thể uống nước đậu nành đều đặn để làm đẹp da mỗi ngày, ngoài ra có thể tăng cường các thực phẩm từ đậu tương cũng có tác dụng bảo vệ da rất tốt.

Trộn khoảng 200ml sữa đậu nành cùng 1 thìa cafe tinh dầu oliu rồi massage hỗn hợp lên da trong khoảng 5 – 10 phút. Sau đó tắm lại bằng nước ấm vừa phải. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu và mang đến cho bạn làn da hồng hàng, sáng trắng. Không những vậy, với các nguyên liệu khá lành tính, bạn có thể thực hiện hằng ngày và nhanh chóng thấy tác dụng sau 2 tuần.

Công thức dưỡng da, chống nắng hoàn hảo bộ đôi sản phẩm Jade Lotus

Bên cạnh những gợi ý từ thiên thiên, hiện nay, để giúp cho bạn thuận lợi hơn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da an toàn, hiệu quả, Công ty Jade Lotus đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao, được nhiều người tin dùng và ưa chuộng hiện nay.

Việc lựa chọn cho bản thân các sản phẩm có chức năng dưỡng trắng, chống nắng tích cực và tăng cường chất chống oxi hóa... tất cả nhằm hạn chế các tác động không tốt cho da.

s-4

Thương hiệu Jade Lotus với hai loại mỹ phẩm White Pure Rose - Super Vitamin B3 và Kem chống nắng Peptides In The Sun đang là sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh cho tất cả chị em phụ nữ.

White Pure Rose - Super Vitamin B3

Vitamin B3 từ lâu đã được chứng minh có tác dụng tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ da tốt hơn, da bạn cũng sẽ có khả năng hút ẩm và đẩy chất thải tốt hơn, ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào, hạn chế các vết nám xạm đen. Chính vì thế B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm.

Sản phẩm White Pure Rose (Hoa Hồng Trắng) tuyệt vời với hàm lượng Vitamin B3 dồi dào có tác dụng đặc biệt cho việc phục hồi làn da xạm xấu. Trong đó, các thành phần đặc biệt như phôi lúa mạch và bột trân châu giúp làm lành vết thương, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, chống nám da, tẩy độc tố và ức chế quá trình sản sinh melanin, thúc đẩy collagen cho da săn chắc; thành phần cam thảo giúp tăng đề kháng, làm trắng và mịn da, chống mẩn đỏ, chống đồi mồi, dị ứng, làm cho da bạn trắng dần lên, ngăn ngừa các vết thâm nám và đốm nâu trên da, giúp làn da luôn tươi trẻ; men đậu nành giúp da giữ ẩm, săn, bóng, mịn kể cả da nhạy cảm được trắng sáng và bớt mẩn đỏ hơn, bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

s-2

Sản phẩm không paraben - không màu - không mùi chỉ có hương hoa trái tự nhiên của dược thảo này đã được chứng nhận bởi FDA Korea.

Kem chống nắng Peptides In The Sun

Các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe và da liễu cho biết kem chống nắng rất an toàn và hiệu quả. Lời khẳng định này dựa trên cơ sở khoa học vững chắc do một nghiên cứu lớn theo dõi hơn 1.600 người lớn trong vòng hơn 10 năm, theo đó những người dùng kem chống nắng hằng ngày giảm một nửa nguy cơ ung thư tế bào hắc tố. Điều đó càng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của kem chống nắng đặc biệt trong thời buổi hiện nay khi mà môi trường ngày càng ô nhiễm khiến tầng Ô Zôn bị thủng làm cho nhiều tia cực tím, UV... tác động trực tiếp và làm hại làn da của chúng ta.

Với độ chống nắng lý tưởng nhất SPF 40 +++ có khả năng ngăn chặn 100% các tác hại từ tia hồng ngoại UVA, UVB  và tia cực tím khi tiếp xúc lên da. Các thành phần dưỡng chất sau khi tiếp xúc trực tiếp sẽ nhanh chóng "phong tỏa" đến toàn bộ bề mặt da, thấm sâu các dưỡng chất từ ngoài vào trong giúp da khỏe mạnh, không bị bóng, rít hoặc nhớt dầu với mùi dược thảo thơm tự nhiên.

s-3

Để tránh hiện tượng sạm da, chống nguy cơ ung thư da, bạn cần bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút. Thoa kem đều trên da, tốt nhất là để lại một lớp kem láng mịn.

Trong đó, Titanium Dioxide và Zinc Oxide được xem là dưỡng chất chống nắng hàng đầu hiện nay, FDA Approved Adenosin giúp chống nhăn, chảy xệ, Niacinamide (Vitamin B3) làm trắng đều màu da và chống dị ứng và đặc biệt, chất Peptides se khít lỗ chân lông, giúp da săn mịn tự nhiên.

Kem dành cho người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bị sạm da, bị rám nắng. Sản phẩm rất dễ sử sụng và hấp thụ rất nhanh. Cơ chế không thấm nước đảm bảo lưu giữ đặc tính chống nắng trong trường hợp dính nước.

Huyền BT

 Nguồn: Jade Lotus


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết bảo vệ da hữu hiệu ngày hè

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc