top-banner-2

Thứ sáu, 10/07/2015, 10:45 GMT+7

Bài tập cơ săn chắc cho nàng công sở bận rộn

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 10/07/2015, 10:45 GMT+7

Tập thể dục là cách luyện tâp không chỉ giúp chị em có thể lực mà còn có vóc dáng săn chắc, cân đối.

thoi-trang-tha-rong-co-nen-khong-suc-khoe-va-thoi-trang-16

Nhưng không phải ai cũng có thời gian đến các phòng tập gym hiện đại. Chị em có thể chọn cách tập luyện ở nhà với bài tập được giới thiệu dưới đây. 5 động tác tập của bài tập này giúp đốt calo, mang đến cho chị em một vóc dáng săn chắc, cân đối, vong eo nhỏ gọn như khi đến phòng tập gym mà không phải lo nghĩ tốn nhiều thời gian. Vì chị em có thể tự tập ở nhà vào những khoảng thời trống của mình.

1. Side Planks

Để thực hiện bài tập này chị em nên chuẩn bị một tấm thảm tập để tay chân được cố định khi tập.Bài tập plank – tấm ván là bài tập giúp chị em nhanh chóng có vòng bụng phẳng, săn chắc. Hai chân duỗi thẳng,  xếp chồng lên nhau. Chống tay xuống thảm tập sao cho cẳng tay và khuỷu tay vuông góc với nhau. Nhấc người lên và giữ trong 15 giây, rồi đặt hông chạm thảm. Thực hiện động tác 10 lần rồi đổi bên.

3663 20150709130321

 2. Boat pose with twists 

Cũng góp phần giúp chị em eo thon, bụng phẳng bằng cách ngồi thẳng lưng, chân gập lại sao cho bàn chân song song với mặt thảm. Từ từ giơ chân lên một góc 45 độ so với mặt đất, tay đưa ra phía trước, song song với mặt sàn. Giữ như vậy trong 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. 

 3. Burpees

Chỉ cần tập burpee trong vài phút mỗi ngày, chị em sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được đốt nhanh chóng. Bắt đầu động tác bằng tư thế đứng, sau đó ngồi xổm xuống và bật chân ra sau, thực hiện động tác hít đất. Tiếp tục thu chân trở lại, đứng dậy và nhảy cao.

 4. Bird dog

Đây là động tác mà cơ mông, chân và tay đều hoạt động, giúp đốt cháy nhiều calo của chị em. Hai bàn tay hướng về phía trước, chống lên thảm tập. Cẳng chân để áp sát mặt sàn, sao cho thân người và phần đùi vuông góc với nhau. Nâng chân phải lên song song thành một đường thẳng với thân người, tay trái đưa ra phía trước. Giữ thẳng chân tay trong 30 giây rồi chuyển động tác với chân và tay còn lại.

 5. Bicycle

Bài tập này giúp chị em có cơ bụng săn chắc. Nằm ngửa trên thảm, hai tay để sau đầu, chân để song song với mặt đất. Co chân phải lại đồng thời nâng người về phía đầu gối chân phải, chân trái giữ nguyên rồi đổi bên.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bài tập cơ săn chắc cho nàng công sở bận rộn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc