top-banner-2

Thứ tư, 25/09/2019, 11:18 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 25/09/2019, 11:18 GMT+7

Dai-ichi Connect giúp khách hàng chủ động hơn trong việc thực hiện các giao dịch bảo hiểm nhân thọ một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.

Báo cáo của We Are Social tháng 1/2019 cho thấy năm 2018, Việt Nam có 2.739 tỷ lượt tải ứng dụng. Làn sóng công nghệ tạo ra những thay đổi lớn, bao gồm cả cơ hội và cả thách thức trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Nắm bắt được xu thế, cùng với phương châm hoạt động "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín Nhật Bản nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới nhằm mang đến các tiện ích đa dạng cho khách hàng.

Tháng 7/2019, Công ty tiếp tục ra mắt Dai-ichi Connect - Ứng dụng trên thiết bị di động giúp khách hàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch với công ty, thực hiện các yêu cầu giao dịch... mọi nơi, mọi lúc trên điện thoại di động. 

Một trong những tính năng tiện lợi của ứng dụng Dai-ichi Connect là Nộp phí bảo hiểm. Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.kh.dai-ichi-life.com.vn hoặc đăng nhập ứng dụng Dai-ichi Connect, chọn chức năng Nộp phí Bảo hiểm Trực tuyến để nộp phí bảo hiểm định kỳ, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí tự động bằng các loại thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB) và thẻ thanh toán nội địa do các ngân hàng Việt Nam phát hành. Đây là dịch vụ thanh toán mới hoàn toàn miễn phí giúp người dùng thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác và thuận tiện.

Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được đơn giản hóa bằng vài thao tác đơn giản như điền thông tin, chụp hình và gửi các chứng từ liên quan trên ứng dụng.

ung-dung-daichilife

Giao diện ứng dụng Dai-ichi Connect.

Ngoài ra, ứng dụng được xem như một nhân viên ảo, cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, giúp tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong chương trình tích lũy điểm thưởng "Gắn bó dài lâu", tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí...

Tính bảo mật được xem là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi thực hiện thanh toán các khoản phí thông qua ứng dụng. Thấu hiểu được điều này, ứng dụng Dai-ichi Connect có tính năng bảo mật nhiều tầng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sử dụng Dai-ichi Connect sẽ đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi có dấu hiệu đáng ngờ, ứng dụng sẽ tự động khóa và ngăn chặn giao dịch.

Nhân sự kiện ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng điểm thưởng của chương trình tích lũy điểm thưởng "Gắn bó dài lâu" cho khách hàng. Cụ thể, tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công ứng dụng Dai-ichi Connect; tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây gồm nộp phí bảo hiểm trực tuyến; nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm; sử dụng điểm thưởng để đổi quà.

Mỗi bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện chương trình tặng điểm này. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12 hoặc sớm hơn khi đạt đủ số lượng. Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của bên mua bảo hiểm.

Thông qua việc sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect, khách hàng sẽ được hệ thống tích lũy điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn như nhận mã mua hàng TIKI để trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại website Tiki.vn với hàng ngàn sản phẩm phong phú như sách, điện thoại, thiết bị số, điện gia dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm, mẹ & bé, thể thao, sức khỏe...; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, nhận phiếu mua hàng siêu thị...

Trước đó, vào đầu năm 2010, công ty đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tại "Cổng thông tin khách hàng" (Customer Portal), cho phép khách hàng nộp phí bảo hiểm định kỳ, hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí tự động bằng các loại thẻ thanh toán của hơn 31 ngân hàng.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm "Dai-ichi Connect" hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS. Liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 để được hướng dẫn thêm.

Theo (Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam)/Ngoisao.net - 25/9/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/dai-ichi-life-viet-nam-ra-mat-ung-dung-dai-ichi-connect-3984808.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc