top-banner-2

Thứ sáu, 23/08/2019, 17:21 GMT+7

Mibiti Prudente - Thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hoa Kỳ

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 23/08/2019, 17:21 GMT+7

Từ lâu, nhãn hàng Mibiti Prudente đã trở thành một thương hiệu cao cấp không chỉ trong ngành mỹ phẩm mà còn giữ vị thế số 1 Hoa Kỳ trong lĩnh vực khử thâm - làm hồng và trẻ hóa da. Để chiếm lĩnh thị trường như hôm nay, Mibiti Prudente đã trải qua một hành trình dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có khả năng vượt qua.

MIBITI-PRUDENTE-1

Trương Ngọc Sơn hiện đang là giám đốc điều hành Mibiti Prudente tại Việt Nam

Hiện tại, nhãn hàng Mibiti Prudente đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Philippine, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Cộng Hòa Séc,... và cũng được ứng dụng điều trị tại các spa, thẩm mỹ viện lớn trên cả nước.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Mibiti Prudente đã gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng, kể cả những khách hàng vốn kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Khác với những dòng mỹ phẩm thông thường, khác với thương hiệu dược mỹ phẩm khác, Mibiti Prudente dường như khẳng định rõ ràng vị trí của mình là dòng sản phẩm điều trị chuyên biệt, chuyên sâu các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn sẹo, làm hồng nhũ hoa, hồng môi, âm môi,... đặc biệt hiệu quả sau 14 ngày dùng – theo nghiên cứu lâm sàng.

MIBITI-PRUDENTE-2

Hiệu quả Mibiti Prudente luôn được giới chuyên gia đánh giá cao

Từng sản phẩm trước khi tới tay người dùng đều trải quá trình nghiêm ngặt bao gồm các khâu: chọn nguyên liệu, thành phần, bào chế, sản xuất, đóng gói, vận chuyển. Bất kỳ một thành phần nào vượt mức quy định cho phép hoặc có khả năng gây kích ứng đều lập tức loại bỏ ngay. Chưa kể, dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến.

Quan điểm chủ đạo của Mibiti Prudente là nhận ra làn da lý tưởng trên phương diện khoa học, sinh lý, thẩm mỹ thông qua việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với đam mê, hiểu biết và thực tế hóa các tiêu chí làm đẹp làn da bằng các mỹ phẩm chức năng cao dựa trên nền tảng các hoạt chất sinh học của khoa học da liễu chuyên sâu.

MIBITI-PRUDENTE-3

Á hậu Thùy Dương - gương mặt đại diện cho nhãn hàng Mibiti Prudente tại Việt Nam

Với thị trường xuất hiện nhiều mỹ phẩm đa dạng như hiện nay, Mibiti Prudente vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. Mibiti Prudente tự hào là đối tác chuyên nghiệp, tận tình và đã mang lại thành công cho rất nhiều spa, viện da liễu, thẩm mỹ viện,... Với tinh thần trách nhiệm cao, sự hỗ trợ hết lòng cho đối tác cùng với một đội ngũ các nhà khoa học chuyên môn cao liên tục nghiên cứu không ngừng để cho ra đời những sản phẩm mới vượt trội và mang lại hiệu quả lâm sàng tối ưu, Mibiti Prudente tin chắc rằng sẽ là giải pháp thẩm mỹ tối tân và ưu việt cho các vấn đề của làn da.

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mibiti Prudente - Thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hoa Kỳ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc