top-banner-2

Thứ bảy, 27/04/2019, 17:06 GMT+7

Nha khoa Việt Nha liên tục đồng hành cùng Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 27/04/2019, 17:06 GMT+7

Sau 3 mùa Bông hồng Quyền lực diễn ra thành công vang dội không thể không nhắc đến những đơn vị đã tài trợ, hỗ trợ chương trình. Trong đó có thể kể đến nha khoa Việt Nha, đây là một trong những đơn vị đã góp phần thành công 2 mùa liên tiếp của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực.

nhakhoavietnha

Nha khoa Việt Nha đã liên tiếp đồng hành với tư cách nhà tài trợ cho sự kiện Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự phát triển của thương hiệu ngày càng chất lượng và uy tín hơn trong lòng khách hàng, Nha khoa Việt Nha cũng được vinh danh Top 10 Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019.

viet nha bhql 2

Nha khoa Việt Nha liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.

viet nha bhql 1

Chị Nguyễn Ngọc Nhanh - Phó Giám đốc Điều hành Hệ thống Việt Nha đã đại diện thương hiệu nhận giải thưởng Top 10 dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng 2019 do PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam và diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền trao tặng.

viet nha bhql 3

Top 10 Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam gồm: Golden Fingers Wellness Spa PTE.LTD, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Việt Trinh Cosmetic, Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Un Beauty Care, Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ A&A Việt Nam, John Salon Bringing to Perfection (John Phan), Nha khoa Việt Nha, Nàng Pơ Lang Spa, Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana, Paris Beauty Clinic) và Grand Skin Care.

Đây là các thương hiệu và dịch vụ được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong năm qua.

Hệ thống Nha khoa Việt Nha là một trong những nha khoa chất lượng cao, uy tín tại TP. HCM. Với máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn; Phòng khám được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ; Đội ngũ bác sĩ giỏi, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; Nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp như cạo vôi, trám răng, phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép implant uy tín, trồng răng toàn sứ thế hệ mới, chỉnh hình răng miệng, tẩy trắng laser công nghệ cao nhổ răng, chữa tủy răng,… Phong cách phục vụ thân thiện, tận tình, vui vẻ, tư vấn rõ ràng chính xác nên Nha khoa Việt Nha đang là một trong những điểm đến được giới văn nghệ sĩ và mọi người yêu thích.

viet nha bhql 5

Ông Trần Nguyễn - Chủ tịch HĐQT của nha khoa Việt Nha chụp ảnh cùng ca sĩ Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong tại Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

 viet nha bhql 4

Phó Giám đốc Điều hành Hệ thống Việt Nha chụp ảnh cùng ca sĩ Nguyên Vũ.

Với các sản phẩm răng sứ được sản xuất trực tiếp tại công ty mẹ - Công ty TNHH MTV Trang thiết bị Y tế Việt Nha. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100% đúng hàng đúng chất lượng, Nha Khoa Việt Nha tự hào vì đã khép kín được qui trình có thể tự sản xuất được tất cả các loại răng sứ cao cấp ngay tại trụ sở Labo Việt Nha nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Tự hào khi các sản phẩm làm ra có nguồn gốc rõ ràng các phôi sứ được nhập từ các nước uy tín như: Nhật. Đức, Mỹ.

Và hơn hết, trong nhiều năm qua, nha khoa Việt Nha luôn đồng hành với các dự án thiện nguyện như khám bệnh - khám chữa răng, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo. Đây được xem như hoạt động thường niên của công ty mang ý nghĩa sâu sắc cho cộng đồng, xã hội.

Đặc biệt, Việt Nha có hệ thống chi nhánh phân bố rộng khắp các quận tại TPHCM. Nha khoa Việt Nha - thương hiệu việt uy tín bạn của mọi nhà.

Tối 23/4, tại Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh), được sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã tổ chức buổi Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

Sự kiện có sự tham dự của: PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam; Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền; Diễn giả Danny Võ; NTK Lê Long Dũng; Ca sĩ Nguyên Vũ; Bà Nancy Nguyễn - Chủ tịch sáng lập Netviet Group… và hàng trăm các vị khách quý từ cả trong lẫn ngoài nước tụ về.

Website: https://nhakhoavietnha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietnhaCom

VIỆT NHA BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 382 Lê Quang Định - Phường 11 - Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 0141 - Nhấn phím 8

Mô tả: Thời gian làm việc: T2-T7 Từ 8h00 Tới 20h00

VIỆT NHA TÂN BÌNH

Địa chỉ: 90 Hoàng Hoa Thám F12 QTB, Tp HCM

Điện thoại: 1900 0141 (Phím 2 ) - 0995 808 818

Mô tả: Thời gian làm việc: T2-T7 8h00 Tới 21h00, CN: 8h00 Tới 14h00

VIỆT NHA QUẬN 3

Địa chỉ: 247 Nguyễn Đình Chiểu F5, Q.3, Tp HCM

Điện thoại: 1900 0141 (Phím 3) - 0996546934 (Văn Phòng Hệ Thống Việt Nha)

Thời gian làm việc: T2-T7 8h00 Tới 20h00

VIỆT NHA BIÊN HÒA

Địa chỉ: 97/1 Phạm văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa, ĐN

Điện thoại: 1900 0141 (Phím 5) - 0996546934

Thời gian làm việc: T2-T7 8h00 Tới 20h00

Mai Ngọc (Ảnh: Phú Trần, Khanh Nguyễn, Nam Hải)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nha khoa Việt Nha liên tục đồng hành cùng Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc