top-banner-2

Thứ ba, 16/05/2017, 09:13 GMT+7

DV Nguyệt Ánh & MC Xuân Hiếu làm đẹp cuối tuần tại Spa mới

Viết bởi An An   
Thứ ba, 16/05/2017, 09:13 GMT+7

Sáng ngày 14/05/2017, Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, DVĐA Nguyệt Ánh, MC Xuân Hiếu cùng DVĐA Ngọc Thuận… đã đến chung vui cùng chủ nhân Clover Spa trong ngày khai trương cơ sở mới tại 363A Phan Văn Trị, P11, Quận Bình Thạnh, TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi người.

Hai người đẹp đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Clover Spa. Được biết, MC Xuân Hiếu cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu mới vừa ra mắt này.

1a-nguyet-anh

Nguyệt Ánh & MC Xuân Hiếu làm đẹp cuối tuần tại Spa mới: Clover Spa.

1-NGUYET-ANH

MC Xuân Hiếu & DVĐA Nguyệt Ánh cùng tham khảo các dịch vụ làm đẹp tại Clover Spa.

Clover Spa tinhot24h 7

Clover Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe với nhiều dịch vụ: Nâng Cơ công nghệ cao của Nhật Bản, xoá bọng mỡ, nâng cơ, săn chắc, xoá nếp nhăn, trẻ hoá da trắng sáng mới nhất hiện nay. Công nghệ này không cần phẫu thuật, không gây đau và cho hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó là các dịch vụ dành cho mẹ và bé, dịch vụ trọn gói chăm sóc bầu cũng như lấy lại dáng sau sinh. Đặc biệt nhất phải kể đến 2 gói dịch vụ rất độc đáo hiện chỉ có duy nhất tại Clover Spa đó là dịch vụ Xông Hơi Phụ Khoa Chai-Yok đến từ Hàn Quốc (là phương pháp tắm hơi thảo dược làm trẻ hoá vùng kín, giúp tử cung không bị chảy xệ sau sinh, rất an toàn cho chị em phụ nữ) cũng như việc áp dụng phương pháp giảm béo với Công nghệ giảm béo Cavimax đến từ Nhật Bản.

Clover Spa tinhot24h 2

MC Xuân Hiếu là đại diện hình ảnh cho Clover Spa

Clover Spa tinhot24h 3

MC Xuân Hiếu trải nghiệm các dịch vụ tại Clover Spa

Giảm béo với công nghệ Cavimax là sử dụng liệu pháp hỏa nhiệt và công nghệ hút chân không giúp phá vỡ các liên kết bền vững của các mô mỡ cứng, làm mềm hóa, hóa lỏng chúng, khiến cho chúng dễ dàng bị đào thải ra bên ngoài cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên, từ đó giúp người phụ nữ giảm 3-5kg chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Clover Spa tinhot24h 6

Clover Spa tinhot24h 5

DVĐA Nguyệt Ánh cảm thấy hài lòng với các dịch vụ tại spa

Cũng thường xuyên đến spa thư giãn và chăm sóc da, lần này, DVĐA Ngọc Thuận muốn tìm một liệu pháp tốt hơn để  làm trắng sáng da mặt, trẻ và da căng bóng da. Ngọc Thuận tâm sự: "Ở TP.HCM hiện có rất nhiều Spa nên Thuận cũng khá phân vân không biết phải chọn spa nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Rất may mắn là MC Xuân Hiếu đã giới thiệu cho Thuận đến với Clover Spa khi nơi đây sở hữu hệ thống dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất trên thị trường trong nước và quốc tế hiện nay như: Ultherapy Hoa Kỳ, Laser Pico, Tắm trắng phun phủ Nano công nghệ Lighttherapy, Thay da sinh học Ipeel; Trị sẹo lõm, trẻ hóa da PRP”.

Clover Spa tinhot24h

Từ trái sang: DVĐA Nguyệt Ánh, doanh nhân Hoàng Thanh, MC Xuân Hiếu, DVĐA Ngọc Thuận

Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp mà các nghệ sĩ trải nghiệm chính là tâm huyết đã ấp ủ từ rất lâu của nữ doanh nhân Hoàng Thanh - chủ nhân của hệ thống Clover Spa: “Trong một lần đi công tác nước ngoài, tôi có dịp trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ về da, vóc dáng mà không có sự sâm lấn gây chảy máu, phẫu thuật. Tôi rất bất ngờ với các công nghệ này. Bản thân cũng là phụ nữ Á đông, là người Việt Nam, đồng cảm với những khát khao về làm đẹp của các chị em nên tôi đã quyết tâm phải đưa bằng được những công nghệ đột phá về làm đẹp an toàn cho sức khoẻ này về nước. Bằng nhiều cách, tôi cố gắng liên hệ & hợp tác với các chuyên gia nước ngoài trên lĩnh vực làm đẹp, học hỏi và đưa các máy móc hiện đại về Việt Nam. Và hệ thống Clover spa ra đời. Tôi rất hi vọng có thể góp một phần nhỏ công sức của mình để tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt”.

Clover Spa tinhot24h 1

Ngoài các dịch vụ độc quyền, Clover Spa còn có một không gian mang phong cách sang trọng và hiện đại nhưng luôn chú trọng không gian xanh, mang đến sự thư thái và gần gũi nhất cho khách hàng.

Trong tháng khai trương từ 14/5/2017-14/6/2017, Clover spa khuyến mãi giảm 50% tất cả dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Clover Spa

SĐT: 08.22473737 - 08.22473777

Hotline: 094.287.2016

Hòa Ka /Ảnh: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DV Nguyệt Ánh & MC Xuân Hiếu làm đẹp cuối tuần tại Spa mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc