top-banner-2

Thứ hai, 24/11/2014, 14:14 GMT+7

Romain Jerome ra mắt bộ sưu tập đồng hồ giới hạn Berlin DNA

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 24/11/2014, 14:14 GMT+7

Berlin DNA được thiết kế với một đường ánh sáng màu xanh chạy từ bên này sang bên kia, tượng trưng cho dòng sông Spree và một đường ánh sáng màu đỏ tượng trưng cho bức tường Wall nổi tiếng.

Cách đây vài ngày, cả thế giới vừa kỉ niệm 25 năm sự kiện lịch sử quan trọng nhất của thế kỷ 20: sự sụp đổ của Bức tường Berlin. Để đánh dấu sự kiện lịch sử trọng đại này, hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới của Thụy Sĩ, Romain Jerome vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Berlin DNA với số lượng có hạn.

Được thiết kế với phần vỏ được làm bằng thép không gỉ và được phủ một lớp PVD màu đen ở lớp ngoài cùng, đường kính 46 mm, và phần gờ để lắp mặt kính đồng hồ được làm từ gốm màu đen, Berlin DNA chỉ bao gồm kim giờ và kim phút. Bên cạnh đó, Berlin DNA được trang bị bộ hoạt động RJ001-A với tốc độ 28.800 VPH và bộ dự trữ năng lượng 42 giờ đồng hồ.

Giống như phiên bản đồng hồ Batman mà Romain Jerome vừa mới giới thiệu cách đây không lâu, Berlin DNA có mặt đồng hồ được thiết kế dựa trên thần tượng siêu anh hùng Batman. Đặc biệt, Berlin DNA được thiết kế với một đường ánh sáng màu xanh chạy từ bên này sang bên kia, tượng trưng cho dòng sông Spree và một đường ánh sáng màu đỏ tượng trưng cho bức tường Wall nổi tiếng. Khi đèn bị tắt, các đường này vẫn phát sáng dưới dạng màu xanh lá cây và xanh dương do được phủ một lớp sơn phát quang. Mặt sau của Berlin DNA được khắc biểu tượng nổi tiếng nhất của phố Wall - "nụ hôn đồng chí". Berlin DNA sẽ được sản xuất với số lượng có hạn, bao gồm 25 chiếc.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Romain Jerome ra mắt bộ sưu tập đồng hồ giới hạn Berlin DNA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc