top-banner-2

Thứ hai, 03/02/2014, 14:45 GMT+7

Khẳng định đẳng cấp bằng Rolls-Royce dát vàng

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ hai, 03/02/2014, 14:45 GMT+7

Rolls-Royce Phantom in hình rồng hay Rolls-Royce Ghost dát vàng có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng đều là những món hàng độc tại Việt Nam.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng ở Thái Nguyên

Chiếc Phantom trắng tinh khôi nổi bật hơn với bộ la-zăng, logo, viền đèn, tay nắm cửa mạ vàng. Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này thuộc sở hữu của một đại gia ở Thái Nguyên. Thái Nguyên cũng là nơi có dàn xe sang nổi tiếng trong cả nước.

Để tạo điểm nhấn, một số chi tiết của xe được mạ vàng, bao gồm logo, chụp đèn trước.

Viền đèn hậu và bộ la-zăng cũng được mạ vàng.

Chiếc Rolls-Royce Phantom hàng độc, mạ vàng sử dụng phương pháp mạ quét, áp dụng đối với một số chi tiết cần mạ làm điểm nhấn như vành xe, logo, viền đèn... Theo đó, chúng sẽ được tháo ra, xử lý, làm sạch bề mặt, tiến hành mạ sau đó sơn lớp phủ nano để lớp mạ khỏi bị xước và mòn.

Phantom rồng biển ngũ quý Sài Gòn lên báo nước ngoài

Hình ảnh mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom in hình rồng với biển số ngũ quý 3 của đại gia Sài Gòn vừa được đăng tải trên một chuyên trang siêu xe nổi tiếng thế giới. Chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng biển số ngũ quý 3 được bắt gặp ở khách sạn New World ở TP.HCM. Đây là một trong 6 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom rồng ở Việt Nam. Phiên bản giới hạn này được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn với số lượng chỉ 33 chiếc và giá bán 1,2 triệu USD mỗi chiếc.

Về Việt Nam, tất cả những chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đều đeo biển trắng, giá trị sau thuế ước tính khoảng 35 tỷ đồng mỗi chiếc.

Rolls-Royce Phantom rồng không chỉ sang trọng với ghế da cao cấp, gỗ quý, các họa tiết hình rồng trên tựa đầu, bảng tap-lô, cửa sổ trời mô phỏng bầu trời đầy sao mà còn dễ nhận biết bởi đường kẻ vàng chạy dọc thân xe, hình rồng gần đầu xe. Ngoại thất nổi bật với đường kẻ màu vàng chạy dọc thân xe.

Hình rồng hướng về phía trước trên đường kẻ vàng.

Logo biểu tượng "Spirit of Ecstasy".

Rolls-Royce Ghost màu mận dát vàng ở Hà Nội

Chiếc xe không chỉ phủ vàng ở tay nắm cửa, một số chi tiết nhỏ hay mâm xe mà còn chơi nguyên cả ca-pô nổi bật.

So với những chiếc xe mạ vàng đã xuất hiện ở Việt Nam hay chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng 24k mới gây chú ý tại Thái Nguyên, chiếc Ghost này có phần diện tích vàng lớn hơn hẳn. Đây là chiếc xe đặt hàng cá nhân của ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần ô tô Regal, đơn vị phân phối xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông Minh không khẳng định lớp sơn xe có phải dát vàng hay không.

Theo ông Minh, chiếc Rolls-Royce Ghost 2013 này được đặt hàng từ trước thời điểm đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội ra mắt (26/6). “Xét về góc độ cá nhân, chiếc xe là duy nhất trên thế giới vì được đặt gói độ và thêm trang bị riêng không phải do Rolls-Royce thực hiện”, ông Minh chia sẻ.

Chiếc Rolls-Royce Ghost có nước sơn màu đỏ mận và lớp áo dát màu vàng chạy từ mép trần kính chắn gió, qua ca-pô xuống hết mặt tản nhiệt với các thanh chắn hình lò sưởi đặc trưng. Lớp kim loại óng ánh màu vàng được thể hiện rõ nét nhất là ở nẹp khung “lò sưởi” và biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trên. Các chi tiết màu vàng khác cũng xuất hiện ở nhiều chi tiết như mặt la-zăng, logo 2 bên hông, tay nắm cửa (trong lẫn ngoài), nẹp cửa sổ…


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khẳng định đẳng cấp bằng Rolls-Royce dát vàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc