top-banner-2

Thứ bảy, 07/09/2013, 21:20 GMT+7

Rihanna tung bộ sưu tập thu đông cá tính, nổi loạn

Viết bởi ducanh   
Thứ bảy, 07/09/2013, 21:20 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập vừa được tiết lộ cho thấy việc quyết định lấn sân sang thời trang của Rihanna là đúng đắn.

Vào tháng 2 vừa qua, bộ sưu tập của Rihanna đã được trình diễn hoành tráng tại tuần lễ thời trang London. Bộ sưu tập đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia cũng như tín đồ thời trang bởi phong cách hiện đại và cá tính.

Mới đây nữ ca sĩ Diamond tiếp tục tung ra bộ sưu tập thứ hai hợp tác cùng thương hiệu River Island. Đúng như những gì Rihanna miêu tả: "Tôi thiết kế những thứ mình muốn mặc".

Những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập thu đông của Rihanna đã được tiết lộ cho thấy cô ca sĩ 25 tuổi này vẫn theo đuổi phong cách thời trang độc đáo, cá tính và có chút nổi loạn. Với một số người, bộ sưu tập có thể sẽ là quá táo bạo để sử dụng làm trang phục thường ngày.

Rihanna tung bộ sưu tập thu đông cá tính, nổi loạn

Điểm nổi bật của bộ sưu tập lần này là những chiếc áo khoác nỉ họa tiết rằn ri cùng nhiều khóa kéo bên cạnh những chiếc váy họa tiết kẻ, xẻ cao táo bạo, áo crop top khoe eo thon, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ mang đậm phong cách Riri.

Bên cạnh 80 bộ trang phục cá tính mang đậm phong cách của cô ca sĩ Diamond cá tính, nổi loạn, bộ sưu tập đi kèm những phụ kiện như: Giày cao gót, dép quai hậu, balô, mũ len... mang nhãn hiệu “Riri”.

Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và mang lại không ít lợi nhuận cho nữ hoàng dòng nhạc R&B.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới này của Rihanna:

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Theo Vogue

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rihanna tung bộ sưu tập thu đông cá tính, nổi loạn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc