top-banner-2

Chủ nhật, 22/04/2018, 19:03 GMT+7

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan lộng lẫy trong thiết kế của Lê Long Dũng

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 22/04/2018, 19:03 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week 2018, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan thu hút bởi vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng trong thiết kế đặc biệt của NTK Lê Long Dũng.

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Phúc Ngọc Anh xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè vào tối qua (21/4) với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, lộng lẫy, kiêu sa đẹp tựa nữ hoàng trong bộ thiết kế của NTK Lê Long Dũng.

do-lan-fashion-week-1

Là một người khá tinh tế trong việc chọn trang phục, xây dựng hình ảnh là một doanh nhân thành đạt với tấm lòng nhân ái cao cả, Hoa hậu Đỗ Lan nhận được sự yếu mến của công chúng và bạn bè.

do-lan-fashion-week-8

Với lợi thế về chiều cao, vóc dáng chuẩn, làn da khỏe khoắn, nhà thiết kế Lê Long Dũng dành riêng chiếc đầm dạ hội này cho Hoa hậu Đỗ Lan. Đặc biệt, đầm dạ hội được đính trang sức gia công thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân.

do-lan-fashion-week-2

Bộ váy dạ hội khá lạ mắt, thiết kế vai choàng mang phong cách hoàng gia và phần váy xòe cổ điển như những nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Điểm đặc biệt là bộ váy này mang âm hưởng phương Tây với sắc vàng - đen đậm chất hoàng gia.

do-lan-fashion-week-10

do-lan-fashion-week-9

Vẻ đẹp của "Bông hồng quyền lực" Đỗ Lan không chỉ tỏa sáng với gương mặt rạng rỡ mà ở chị còn toát lên nét quyền lực, uy nghi qua bộ trang phục dạ hội quyền lực. Bộ trang phục với gam màu trắng tinh khôi, thân áo được thiết kế tinh xảo với những điểm nhấn trong từng chi tiết, đính trên là hàng nghìn viên pha lê, đá quý theo kiểu cổ điển, hoàng gia…

do-lan-fashion-week-3

Những chất liệu cao cấp như ren, ngọc trai, pha lê lấp lánh đều được kết thủ công bằng tay. Chân váy đắp ren, phối đá tạo nên sự bồng bềnh lãng mạn nhưng sang trọng. Phần tà áo dài thướt tha gợi lên hình ảnh của một nữ thần. Chiếc clutch cầm tay ton-sur-ton với trang phục cùng bộ trang sức kim cương giá trị càng tôn lên vẻ sang trọng và độ chịu chi của Hoa hậu Đỗ Lan. Chính sự cầu kỳ này chị gây ấn tượng với truyền thông và quan khách khi vừa xuất hiện.

do-lan-fashion-week-6

Với vẻ đẹp nhân hậu, tươi trẻ cùng gout thời trang tinh tế với những sự lựa chọn thông minh tại mỗi sự kiện, Hoa hậu Đỗ Lan đang tiến những bước đi vững chắc chinh phục khán giả từ sự gần gũi trong hình ảnh trong các hoạt động thường ngày, chương trình thiện nguyện đến sức hút của vẻ đẹp không tỳ vết đáng ngưỡng mộ.

do-lan-fashion-week-5

Ở hàng ghế đầu, Hoa hậu Đỗ Lan chăm chú theo dõi và liên tục dành nhiều tràn pháo tay cho các thiết kế của Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha trong bộ sưu tập Trò chơi vương quyền. Nữ doanh nhân chia sẻ, chị cảm thấy choáng ngợp trước độ chịu chơi và hoành tráng mà hai nhà thiết đã mang đến cho sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, thật sự rất ấn tượng.

do-lan-fashion-week-4

Sau chương trình, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan cùng các nữ doanh nhân đến gửi lời chúc mừng sự thành công của Bộ sưu tập "Trò chơi vương quyền" của bộ đôi nhà thiết kế tài năng Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha.

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan lộng lẫy trong thiết kế của Lê Long Dũng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc