top-banner-2

Chủ nhật, 09/02/2014, 12:06 GMT+7

Khai thác tầm nhìn

Chủ nhật, 09/02/2014, 12:06 GMT+7

Hirring Boss là công ty chuyên cung cấp dịch vụ phần mềm phục vụ cho công tác quản trị nhân sự. Tọa lạc trên lầu 9 của tòa nhà President Place (93 Nguyễn Du, quận 1). Tuy sử dụng diện tích mặt bằng không lớn nhưng văn phòng này có lợi thế là kết nối với một terrace rộng gần 100m² và mở tầm nhìn ra công viên 30/4. Nếu có dịp đến thăm nơi này, bạn sẽ thấy lợi thế ấy đã được khai thác triệt để.

Khi trao đổi ý tưởng với đơn vị thiết kế, chủ đầu tư đưa ra những yêu cầu khá rõ ràng. Trước hết là cần một không gian làm việc hiện đại, năng động, thoáng, mở cho khoảng 50 nhân viên.

Tiếp theo, phải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và khai thác hiệu quả mảng xanh bên ngoài. Vật liệu hoàn thiện hiện đại và thân thiện với môi trường. Phải tạo ra được một không gian kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên.

“Đề bài mà khách hàng giao hoàn toàn phù hợp với quan điểm thiết kế của chúng tôi. Vì vậy, với dự án này, những ý tưởng chúng tôi đề xuất đã được chủ đầu tư lựa chọn một cách nhanh chóng” – kiến trúc sư Nguyễn Hoài Giao, người đảm nhận thiết kế chia sẻ.

Giải pháp được nêu là sử dụng các đường nét thiết kế đơn giản, mạch lạc, sử dụng vật liệu hoàn thiện nhẹ nhàng, hiện đại và theo đúng “tiêu chuẩn xanh” của tòa nhà hạng A ấy.

Tường, trần, hệ tủ kệ và bàn làm việc đều mang màu trắng, một số vách trang trí được nhấn nhá bằng các mảng màu xanh, cam, xám, đỏ mô phỏng từ màu sắc chính của logo công ty, giúp cho không gian thêm trẻ trung, sinh động.

Thiên nhiên và tầm nhìn được khai thác triệt để và hiệu quả, đặc biệt là các khu vực tiếp cận với terrace và có tầm nhìn mở về phía công viên. Phòng họp chính liền kề với terrace, dễ dàng “đóng” hay “mở” không gian để thích hợp với tính chất của những cuộc họp khác nhau.

Không gian thư giãn có thể xem là một điểm nhấn thú vị của văn phòng này vì nó không chỉ thuần túy kết nối phòng họp với khu làm việc của nhân viên, mà còn như một cách lôi kéo các yếu tố thiên nhiên từ bên ngoài vào gần hơn với không gian làm việc.

Một không gian nhẹ nhàng và tươi trẻ với mảng vách trang trí cách điệu mô phỏng hình ảnh những tán cây xanh. Tiện nghi là các sofa, ghế lười với nhiều màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn.

Là khu vực để thư giãn nhưng không gian này vẫn được trang bị các phương tiện đáp ứng cho việc hội họp nội bộ cũng như tổ chức seminar cho khách hàng. Màu sắc cũng như đồ đạc nội thất tại đó được chọn khéo léo để giúp các hoạt động ấy bớt đi tính trịnh trọng và tăng được mức độ thoải mái.

Đơn giản, hiện đại, màu sắc trẻ trung, nhiều cảm hứng thiên nhiên – những đặc điểm mà thiết kế nội thất mang lại cho văn phòng Hirring Boss hẳn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên ở đây.

 Nguồn: DNSG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khai thác tầm nhìn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc