top-banner-2

Thứ sáu, 28/06/2019, 08:28 GMT+7

Ánh sáng cho ngôi nhà mà không cần cửa sổ

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 28/06/2019, 08:28 GMT+7

Đối với diện tích đất hạn hẹp như hiện nay, rất ít gia đình thiết kế được tất cả các phòng đều có cửa sổ thông gió - đặc biệt là nhà ở chung cư. Công ty Xây dựng nội thất uy tín - Prestige mách bạn 4 mẹo nhỏ giúp nhà bạn bừng ánh sáng nhé. 

  1. Chọn tông màu sáng cho ngôi nhà

Bạn nên chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là màu sáng. Ví dụ như tường nên sơn màu trắng hoặc màu kem, xanh nhạt hoặc cam nhạt. Thảm và gạch lát sàn tốt nhất cũng nên sử dụng tông màu sáng phù hợp với màu tường. Những chuyên gia thiết kế nội thất của Prestige sử dụng yếu tố tương phản, kết hợp trang trí nội thất chung cư với những tông màu đậm hơn là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 

presrige

Ngôi nhà mang tông màu sáng hài hòa

  1. Chọn đèn phù hợp

Chúng ta sẽ sử dụng ánh sáng nhân tạo đối với những ngôi nhà không có ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Đèn chùm có lẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sử dụng đèn chùm có hai vấn đề lớn là không đủ chiếu và chiếm diện tích đối với ngôi nhà có không gian nhỏ. Để khắc phục nhược điểm này, Prestige mách bạn nên sử dụng đèn âm trên trần để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đủ ánh sang sử dụng mà không kém đi phần sang trọng. Hoặc bạn có thể trang trí thêm đèn tường nếu chưa đủ sáng. 

presrige-2

Đèn âm trên trần là một giải pháp mang đến sự tươi sáng cho ngôi nhà

  1. Không nên để nấm mốc

Giữ cho ngôi nhà luôn sạch đẹp, gọn gàng là điều đáng chú ý để ngôi nhà bạn sáng sủa hơn. Bạn có biết không, đối với những ngôi nhà không có cửa sổ nên phòng khá bí, không thông thoáng, dễ bị ẩm mốc. Hãy nhớ rằng khi tu sửa căn phòng, cần diệt sạch nấm mốc và sử dụng sơn chống thấm. Bạn cũng nên kiểm tra chất lượng sàn và tường thường xuyên sau mỗi đợt trời mưa kéo dài.

Hãy luôn sắp xếp không gian gọn gàng và thường xuyên diệt nấm mốc

  1. Trồng thêm cây xanh

Trang trí ngôi nhà của bạn bằng cách trồng cây xanh, vừa tốt cho sức khỏe vừa tô điểm cho ngôi nhà bạn. Tất nhiên, không phải tất cả các loại cây đều có thể tồn tại trong phòng tối. Bạn nên lựa chọn các loại cây ưa râm, dễ sống như phát lộc, thường xuân, môn nước, xương rồng, lưỡi hổ... Việc phối hợp cây xanh khi trang trí nhà ở tạo nên không gian nhà đẹp và tràn đầy sức sống.

Kết hợp cây xanh cũng là cách giúp không gian sống thêm bừng sáng

Đây là những gợi ý từ Prestige mang đến cho bạn. Mọi thiết kế từ Prestige đều dựa trên công năng và mang những lợi ích về sức khỏe cũng như tạo không gian lí tưởng cho mọi gia đình Việt. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, Prestige luôn mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Niềm vui, niềm hạnh phúc của mọi gia đình là kim chỉ nam mà Prestige luôn hướng đến. Chúng tôi đã nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc và viên mãn của rất nhiều khách hàng khi nhận lại từ Prestige không gian sống của mình. Một không gian sống mà nơi đó, Prestige đã thả hồn của gia chủ vào bằng tất cả cái tâm, cái tài, cái tình của mình khi đến với nghề. 

Nhà ở không đơn giản chỉ là nhà mà còn là nơi vun đắp nên hạt giống hạnh phúc. Prestige xứng danh là thương hiệu Xây Dựng và Thiết Kế Nội Thất Uy Tín luôn hướng đến giá trị hạnh phúc thông qua từng góc nhỏ của ngôi nhà. 

Công ty Xây dựng nội thất uy tín - Prestige

Văn phòng: Lầu 6, 42/34 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0911368558

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.noithatuytin.net

 PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ánh sáng cho ngôi nhà mà không cần cửa sổ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc