top-banner-2

Thứ bảy, 16/11/2013, 08:00 GMT+7

Đà Nẵng: Quy hoạch lại quảng cáo ngoài trời

Thứ bảy, 16/11/2013, 08:00 GMT+7

Để tạo môi trường cảnh quan thông thoáng cũng như thẩm mỹ trên địa bàn, TP Đà Nẵng sẽ xóa bỏ các điểm quảng cáo ngoài trời tại các bùng binh (vòng xuyến) lớn và một số điểm đi vào sân bay.

Họp báo thường kỳ tại UBND TP Đà Nẵng

Trong buổi họp báo thường kỳ ngày 12/11, ông Nguyễn Xuân Anh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khẳng định: Trong thời gian tới, UBND TP sẽ xóa bỏ các điểm quảng cáo tại các bùng binh lớn và đặc biệt là các bùng binh được xem là cửa ngõ đi vào thành phố cũng như các điểm gần sân bay trả lại vẽ mỹ quan cho TP.

Ông Anh nói thêm: “Để chấm dứt tình trạng độc quyền của Công ty TNHH Viet Art OOH, TP quyết định sẽ không giao công ty này thực hiện các dự án quảng cáo tiếp theo, đồng thời không chấp thuận đề nghị xin thêm địa điểm quảng cáo của Viet Art OOH. TP sẽ tổ chức đấu giá các địa điểm quảng cáo còn lại trên địa bàn. Chúng tôi sẽ tổng rà soát, chấn chỉnh lại toàn bộ quy hoạch quảng cáo”.

Trước đó, Công ty TNHH Viet Art OOH đầu tư số tiền khá lớn để lập quy hoạch quảng cáo, giúp TP làm đường hoa xuân và công tác từ thiện. TP đã giao công ty này làm quảng cáo trong vòng 10 năm. Ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, chỉ đạo: “Năm nay, TP sẽ không làm đường hoa mà chỉ trang trí hoa tại một số điểm nhất định để phục vụ nhân dân trong dịp tết”.

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đà Nẵng: Quy hoạch lại quảng cáo ngoài trời

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc