top-banner-2

Thứ ba, 28/05/2024, 10:36 GMT+7

Lần đầu tiền trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước trong đêm khai mạc DIFF 2024

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 28/05/2024, 10:36 GMT+7

Đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 sẽ có màn trình diễn nghệ thuật sôi động với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, cùng màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên có tại Đà Nẵng.

Ngày 28/5, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 cho biết, vào tối 8/6 sẽ diễn ra lễ khai mạc DIFF 2024 với chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Theo đó, đêm khai mạc DIFF 2024 sẽ có show trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards. Là sự kết hợp điêu luyện giữa các vũ điệu trên mặt nước, trên không trung, cùng biểu diễn thể thao mạo hiểm kết hợp với bắn pháo hoa, show diễn được thực hiện bởi các vận động viên Jetski và Flyboards Top 1 thế giới nổi tiếng với các kỹ năng nhào lộn trên không trung.

Ban tổ chức DIFF 2024 cho biết, màn trình diễn này do nhà sản xuất H2O đình đám của Úc thực hiện. Đây là đơn vị sản xuất show trình diễn nước kết hợp pháo hoa hàng đầu thế giới, với hơn 30 năm kinh nghiệm tổ chức các show tại hàng chục công viên chủ đề ở Mỹ, Úc, Trung Quốc... và từng có kinh nghiệm làm việc trong những bộ phim bom tấn như James Bond, Mission Impossible.

Sự góp mặt của màn trình diễn đầy bất ngờ này hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn khác biệt hoàn toàn của DIFF 2024.

lan-dau-tien-trinh-dien-nghe-thuat-dinh-cao-tren-mat-nuoc-trong-dem-khai-mac-diff-2024

Show trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards lần đầu tiên xuất hiện trong đêm khai mạc DIFF 2024.

Lần đầu tiền trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước trong đêm khai mạc DIFF 2024 - Ảnh 2.

Cùng với đó, đêm khai mạc DIFF 2024 cũng sẽ có chương trình nghệ thuật sôi động, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như ca sĩ Tùng Dương, Trang Pháp…Đặc biệt, chương trình nghệ thuật sẽ được trình diễn trên sân khấu được đầu tư quy mô lớn hơn và cải tiến nhiều công nghệ hiện đại hơn năm 2023, rộng hơn 20% so với năm 2023. Sân khấu được thiết kế với cảm hứng bàn tay đầy sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp về thế giới hòa bình, nhân văn đúng với chủ đề của DIFF 2024: "MADE IN UNITY: Kết nối toàn cầu, Rạng rỡ năm châu".

Theo ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Sun Group vùng miền Trung – đơn vị đồng hành cùng Thành phố Đà Nẵng tổ chức DIFF 2024, hiện nay tất cả các khâu chuẩn bị cho các màn trình diễn đỉnh cao trong đêm khai mạc đang được gấp rút thực hiện, từ dựng khán đài, làm sân khấu, vận chuyển kho pháo, cho đến các phương án tập kết các Jetski và Flyboards trên sông Hàn.

"Hàng trăm cán bộ nhân viên của chúng tôi đang liên tục làm việc với các nhà thầu, các đơn vị xây dựng, an ninh để khâu chuẩn bị và thi công được làm kỹ lưỡng nhất, vừa đảm bảo đúng tiến độ, vừa đảm bảo an toàn, cũng như đảm bảo chất lượng để mang đến đêm khai mạc mãn nhãn cho khán giả", ông Bình cho biết.

Đêm khai mạc DIFF 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20h10 ngày 8/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Chủ nhà Việt Nam cũng sẽ trình diễn ngay trong đêm Khai mạc, cùng đương kim vô địch DIFF 2023 – Pháp.

Lần đầu tiền trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước trong đêm khai mạc DIFF 2024 - Ảnh 3.

Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, cuộc chạm trán giữa ArtEventia đến từ Pháp và đội chủ nhà Đà Nẵng trong đêm khai mạc DIFF 2024 hứa hẹn một trận “đấu pháo” đầy kịch tính.

DIFF 2024 diễn ra từ ngày 8/6 – 13/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế (Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng. Đặc biệt, DIFF 2024 chứng kiến sự góp mặt của 3 tân binh đến từ Đức, Trung Quốc và Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ qua những màn trình diễn mãn nhãn.

Các đêm tiếp theo sẽ lần lượt chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Ý – Mỹ (15/6) (Made of Nature Wisdom – Tuyệt tác thiên nhiên); Đức – Ba Lan (22/6) (Made of Love Inspiration –Tình yêu diệu kỳ); Trung Quốc – Phần Lan (29/6) (Made of Fairy Tales – Thế giới thần tiên) và đêm chung kết diễn ra vào 13/7 với tên gọi "Made of Young Generation – Nhịp đập tương lai".

(nguồn: toquoc.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lần đầu tiền trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước trong đêm khai mạc DIFF 2024

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc