top-banner-2

Thứ ba, 24/08/2021, 18:27 GMT+7

Bảo tàng kem đông khách giữa mùa Covid

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 24/08/2021, 18:27 GMT+7

Bào tàng kem vừa được khai trương ở Singapore với nhiều gian trưng bày nghệ thuật, nhà phao cùng những món kem đặc biệt.

Bạn có thể thoả sức vui chơi trong "nhà kem" cùng với việc trải nghiệm các triển lãm tương tác khác liên quan đến loại đồ ăn này với giá vào cửa là 38 SGD (tương đương 640.000 đồng). Đây cũng là bảo tàng kem đầu tiên được mở cửa bên ngoài nước Mỹ, sau địa chỉ tại New York.

Tất cả khách tới đây đều phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Tỷ lệ tiêm chủng ở Singapore đã đạt 70% cũng khiến du khách an tâm hơn khi tới bảo tàng vui chơi giữa mùa dịch. Những người tới đây phải trình bằng chứng về việc đã tiêm đủ vaccine mới được vào cửa và tham gia các hoạt động vui chơi.

Địa điểm này lập tức trở thành điểm check in hot trên mạng xã hội ở đảo quốc sư tử. Chi nhánh ở Singapore sử dụng vị kem đậu đỏ, được làm dưới dạng thanh bar, là một trong những điểm nhấn thu hút du khách, khác với chi nhánh tại Mỹ.

bao-tang-kem-dong-khach-giua-mua-covid-tgnnt

Bảo tàng kem đông khách giữa mùa Covid

Anh Tyler Lim đưa vợ và con gái tới trải nghiệm, cho biết: "Mọi thứ nhìn thật tuyệt. Tôi nghĩ rằng các em nhỏ sẽ rất thích. Tôi đưa gia đình tới đây để ăn kem và chiêm ngưỡng các gian trưng bày nghệ thuật thị giác. Con gái tôi rất háo hức khi tới đây. Chúng tôi đang chờ đợi được vào bể phao với hình những chiếc kem. Tôi cảm thấy đây là một địa điểm an toàn, không có hiểm nguy vì tỷ lệ tiêm chủng phòng Covid-19 ở Singapore rất cao".

"Chúng tôi thích nhà phao, sau khi đốt cháy năng lượng ở đó thì việc thưởng thức một ly kem quả là sáng kiến tuyệt vời", một du khách khác chia sẻ. "Bên cạnh việc ăn kem và khám phá các gian triển lãm, tôi nghĩ rằng nơi này có thể kích thích tư duy sáng tạo, giúp bạn quên đi mệt mỏi", quản lý dự án nói.

Với nhiều du khách, đây là sự lựa chọn tuyệt vời giữa đại dịch sau khi mọi người đã phải ở nhà quá lâu vì các quy định giãn cách xã hội. Nhiều người cho biết họ rất vui và thời gian ở đây đã giúp họ quên đi những gì xảy ra bên ngoài. Bảo tàng kem có dự định mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn trên khắp thế giới. Trong tháng này, một bảo tàng sẽ mở cửa đón khách ở Austin, Texas, Mỹ

Theo Hà Nguyên/ngoisao.net - 24/8/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/bao-tang-kem-dong-khach-giua-mua-covid-4345088.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bảo tàng kem đông khách giữa mùa Covid

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc