top-banner-2

Thứ ba, 15/09/2020, 09:37 GMT+7

Nhà Minh 'Nhựa' check in 'trên trời dưới biển' ở Nha Trang

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 15/09/2020, 09:37 GMT+7

Không chỉ nghỉ ở resort ngôi sao, vợ chồng Minh 'Nhựa' còn check in ở con đường dưới biển Điệp Sơn và quán bar cao nhất Nha Trang.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn

Nổi tiếng vì cưng chiều bà xã, đại gia Minh "Nhựa" thường xuyên đưa Mina Phạm đi du lịch sống ảo khắp nơi. Năm nay, vì Covid-19 nên thay vì đi nước ngoài như năm ngoái, vợ chồng đại gia lựa chọn các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong nước để hâm nóng tình cảm và cho các con đi xả hơi dịp hè. Nha Trang là một trong những điểm đến ưa thích của cả hai người, đồng thời cũng là nơi lưu dấu kỷ niệm tình yêu của Minh "Nhựa" và vợ.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 2

Đại gia chia sẻ: "Cũng tại nơi này mà vợ chồng mình đã đến bên đời nhau, trao cho nhau những điều yêu quý nhất". Gia đình lựa chọn một resort được mệnh danh là khu nghỉ ngôi sao vì được giới showbiz check in "mỏi tay". Minh "Nhựa" nhận xét khu nghỉ này "retreat tạm cũng ổn", lâu rồi, anh mới có những giây phút nhẹ nhàng như thế này.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 4

Như mọi lần, Mina Phạm "lên đồ" rất cầu kỳ như đi chụp tạp chí thời trang với nhiều bộ từ trong nhà đến ngoài trời. Với resort này, du khách tận hưởng toàn bộ không gian riêng tư tại villa mà không bị người khác làm phiền. Mỗi căn biệt thự hướng biển đều có hồ bơi riêng để cho bạn có thể tha hồ nằm, ngồi, tạo dáng sống ảo mệt nghỉ.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 6

Vợ đại gia ngành nhựa khoe dáng trong bộ bikini nổi bật. Bà mẹ hai con tung tăng dạo bước trên khu vực cầu tàu - một "tọa độ" sống ảo mà không ai tới đây có thể bỏ qua.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 8

Là resort biệt lập, tọa lạc ngay trên bán đảo Hòn Hèo - vịnh Ninh Vân Nha Trang, để tới đây, vợ chồng Minh "Nhựa" cũng phải đi cano riêng tư từ bến ra tới khu nghỉ. Chuyến đi khoảng 20 phút, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của vịnh Ninh Vân.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 10

Hệ thống resort này sở hữu 59 villa biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villa đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá độc đáo.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 12

Không chỉ ở trong resort như lần trước, chuyến đi này, hai vợ chồng Minh "Nhựa" thay đổi không khí bằng điểm đến mới, cách resort khá xa. Con đường dưới biển đảo Điệp Sơn khá nổi tiếng ở Khánh Hòa, khi nước rút xuống, lộ ra một con đường gần 700 m dẫn ra biển. Từ khi được giới du lịch khai phá, con đường này trở nên hút khách, chẳng kém cụm đảo tứ bình. Điệp Sơn bao gồm 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Bịp – Hòn Giữa – Hòn Đuốc nằm trong vùng biển vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 14

Trở về thành phố Nha Trang, hai vợ chồng "dắt tay nhau" lên một trong những quán bar trên cao nổi tiếng nhất ở thành phố biển để chụp ảnh dưới ánh hoàng hôn. Đại gia nhựa chính là "phó nháy" nhiệt tình của bà xã trong mọi khuôn hình. Đây là tổ hợp quán bar, đài quan sát 360 độ và hồ bơi nổi tiếng nhất nhì Nha Trang, có thể nhìn thấy từ nhiều địa điểm trong thành phố, tọa lạc trên tầng 43-45.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 16

Khu vực Rooftop Beach Club mở cửa từ 16h30 tới 0h (cuối tuần đóng muộn hơn). Để lên được khu vực này, bạn phải mua vé từ tầng 1 với giá khoảng 150.000 đồng đến 250.000 đồng bao gồm một đồ uống miễn phí. Ngoài ra, du khách tới đây còn có thể đi bộ ở khu vực skywalk ở tầng 43 với đáy kính trong suốt, nhìn xuống phía dưới. Tuy nhiên, trải nghiệm này không dành cho những người yếu tim.

Nhà Minh Nhựa đi resort ngôi sao, check in đường Điệp Sơn - 18

Bức hình hiếm hoi của hai vợ chồng không chỉnh màu "quá đà". Năm 2019, đại gia Minh "Nhựa" đưa bà xã đi du lịch khắp châu Á: Ấn Độ, Dubai, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc... Từ đầu hè, gia đình cũng liên tục đi nghỉ ở Vũng Tàu, Nha Trang... Trong đó, chuyến đi gần nhất cũng tại một resort ở vịnh Ninh Vân.

theo Hà Nguyên / ngoisao.net - 15/09/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/an-choi/nha-minh-nhua-check-in-tren-troi-duoi-bien-o-nha-trang-4161598.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhà Minh 'Nhựa' check in 'trên trời dưới biển' ở Nha Trang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc