top-banner-2

Thứ năm, 21/11/2019, 16:09 GMT+7

Nông trại hoa như studio ngoài trời ở Chiang Mai

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 21/11/2019, 16:09 GMT+7

Vườn hoa thạch thảo tím nở rộ vào tháng 11, bàn trà kiểu Anh bày trí lãng mạn trở thành điểm check-in yêu thích của các đôi tình nhân khi có dịp du lịch Chiang Mai.

nong trai chiang mai

Cách trung tâm Chiang Mai khoảng 15 phút đi xe ô tô, I love flower farm (ILFF) là điểm đến hút khách, đặc biệt vào tháng 11, khi thời tiết trở nên dễ chịu, cũng là mùa hoa thạch thảo tím nở rộ.

Hoa trồng theo kiểu các trang trại của châu Âu, từng luống đều tăm tắp trải dài trên diện tích rộng. ILFF được nhiều gia đình chọn làm điểm dạo chơi cuối tuần. 

Hoa trồng theo kiểu các trang trại của châu Âu, từng luống đều tăm tắp trải dài trên diện tích rộng. Du khách đến đây có cảm giác thảnh thơi, tận hưởng không khí trong lành và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. "Ở đây không có wifi, hãy giả bộ như đang sống ở năm 1995" - một biển báo trong trang trại ghi. Vì thế, ILFF được nhiều gia đình chọn làm điểm dạo chơi cuối tuần.

Giữa những luống hoa set up những bộ bàn trà kiểu Anh cho khách sống ảo. 

Mỗi mùa, trang trại trồng mỗi loài hoa khác nhau, chủ yếu là thạch thảo đủ màu, cúc họa mi... Giữa những luống hoa set up vài bộ bàn trà kiểu Anh làm đạo cụ cho khách vừa nhâm nhi, vừa chụp ảnh. 

Khung cảnh lãng mạn biến trang trại thành studio ngoài trời lý tưởng cho phái nữ sống ảo. Nếu thời tiết thuận lợi, bạn còn được ngắm khinh khí cầu. 

Khung cảnh lãng mạn biến trang trại thành studio ngoài trời lý tưởng cho phái nữ sống ảo. Nếu thời tiết thuận lợi, bạn còn được ngắm khinh khí cầu. 

ILFF trở thành địa điểm quay phim truyền hình lẫn quảng cáo nổi tiếng ở Thái Lan. Đầu tháng 11, nữ chính phim truyền hình đình đám Yes or No - Tina (Suppanad Jittaleela) - đến đây ghi hình, chia sẻ 

ILFF trở thành địa điểm quay phim truyền hình lẫn quảng cáo nổi tiếng ở Thái Lan. Đầu tháng 11, nữ chính bộ phim đình đám Yes or No - Tina (Suppanad Jittaleela) - đến đây ghi hình. Bạn có thể nhờ nhân viên trang trí theo ý muốn.

Vé vào cổng 70 baht (khoảng 50.000 đồng/người), gồm một phần nước ép và đồ ăn nhẹ như bánh gạo, bánh quy... Thực đơn món nhẹ thay đổi theo mùa, tùy theo nguyên liệu sẵn có trong trang trại. 

Vé vào cổng 70 baht (khoảng 50.000 đồng/người), gồm một phần nước ép hoặc trà hoa và đồ ăn nhẹ như bánh gạo, bánh quy... Thực đơn món thay đổi theo mùa, tùy theo nguyên liệu sẵn có trong trang trại. 

Sau khi tham quan, bạn có thể chọn mua hoa cắt tại vườn với giá rất rẻ. Để bảo vệ hoa và tạo sự thoải mái cho du khách, mỗi ngày trang trại chỉ đón tối đa 200 khách ghé thăm. Vì thế bạn nên tranh thủ đi sớm 

Ban đầu, I love flower farm chỉ là vựa hoa ở Chiang Mai, rồi mới mở rộng đón khách tham quan. Sau khi dạo chơi đã đời, bạn có thể chọn mua hoa cắt tại vườn với giá rất rẻ. Để bảo vệ hoa và tạo sự thoải mái cho du khách, mỗi ngày trang trại chỉ đón tối đa 200 khách ghé thăm.

Theo Vi Yến/ngoisao.net - 21/11/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/an-choi/nong-trai-hoa-nhu-studio-ngoai-troi-o-chiang-mai-4015060.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nông trại hoa như studio ngoài trời ở Chiang Mai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc