top-banner-2

Thứ ba, 16/04/2019, 23:15 GMT+7

Du lịch xúc tiến thương mại, nghỉ dưỡng và chơi Golf - Ba trong một

Viết bởi Bảo Anh   
Thứ ba, 16/04/2019, 23:15 GMT+7

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại các thị trường trọng điểm, đồng thời tăng cường xúc tiến thương mại thông qua du lịch nghỉ dưỡng và chơi Golf là series các dịch vụ công ty cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long – Bắc Thăng Long Tours đã và đang làm rất tốt trong 5 năm qua (2014 – 2019).

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chơi Golf

Kỳ nghỉ dưỡng kết hợp với chơi Golf (Stay & Play) đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Golf là bộ môn thể thao phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Sân Golf cũng là điểm hẹn rèn luyện sức khỏe, thư giãn của giới doanh nhân. Tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng, kết hợp rèn luyện thể thao hứa hẹn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Trong bối cảnh Việt Nam đang từng bước hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới, ký kết nhiều hiệp định thương mại thì các chương trình xúc tiến thương mại du lịch đóng vai trò quan trọng. Hình thức sân Golf kết hợp với nghỉ dưỡng không chỉ đa dạng hóa các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách, mà còn bổ sung nhiều giá trị cho ngành du lịch.

DU-LICH-XUC-TIEN-THUONG-MAI

Thông qua hoạt động du lịch tham quan, du khách vừa được trải nghiệm du lịch, đồng thời dễ dàng mở rộng trao đổi, thắt chặt quan hệ với đối tác, tạo thành mảnh đất màu mỡ mở ra những cơ hội đầu tư mới có 1 không 2. Đây là loại hình giải trí có tốc độ phát triển nhanh nhất dành cho giới có thu nhập cao. Đặc biệt, đây còn là nơi giao lưu văn hóa du lịch của Việt Nam với quốc tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Du lịch nghỉ dưỡng và chơi Golf – mũi nhọn du lịch của Bắc Thăng Long

Trải qua gần 20 năm phát triển du lịch trong và ngoài nước, Công ty cổ phần Tập đoàn Bắc Thăng Long đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường xứng tầm quốc tế. Từ năm 2014 tới nay, Bắc Thăng Long Tours (Thương hiệu lữ hành quốc tế thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Thăng Long) đã và đang đẩy mạnh các chương trình tour du lịch nhằm xúc tiến hoạt động thương mại, cụ thể là du lịch kết hợp chơi golf và xúc tiến thương mại. Trong giai đoạn 5 năm vừa qua, công ty đã tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại trong tất cả các lĩnh vực đang đầu tư, đặc biệt là du lịch Lữ hành và du lịch nghỉ dưỡng chơi Golf. Thị trường mục tiêu của Bắc Thăng Long Tous là các khu du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan và Hàn Quốc.

 anh 2

Phukhet- Thái Lan sẽ là điểm đến hàng đầu mà du khách không thể bỏ qua. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị: lặn biển sâu, ăn uống trong những nhà hàng đẳng cấp, khu mua sắm hiện đại và những bãi tắm tuyệt đẹp. Đổng thời, du khách sẽ được tham gia chơi golf và các giải đấu hấp dẫn, vừa có không gian riêng tư cho cả gia đình, vừa thỏa mãn được niềm đam mê chơi golf. Đây cũng là cơ hội kết nối giao lưu và tăng cơ hội hợp tác kinh doanh dành cho chính du khách.

 anh 3

Tại thị trường Hàn Quốc, thủ đô Seoul và đảo Jeju là hai địa điểm được du khách ưa chuộng nhất. Sức hấp dẫn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, vừa hiện đại vừa truyền thống tại xứ sở Kim chi, xứng đáng là một điểm đến đắt giá.

 anh 4

Bằng những chiến lược phát triển du lịch độc đáo, thú vị, kết hợp với sự học hỏi và mở rộng không ngừng, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng và chơi Golf của Bắc Thăng Long sẽ ngày càng phát triển. Đây sẽ là cơ hội tốt để các Golfer Việt Nam, các doanh nhân đất Việt được trải nghiệm nền văn hóa du lịch quốc tế và mở rộng, xúc tiến thương mại cho mình.

01111

Hồ Minh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Du lịch xúc tiến thương mại, nghỉ dưỡng và chơi Golf - Ba trong một

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc