top-banner-2

Thứ hai, 24/06/2013, 21:53 GMT+7

4 doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép xuất nhập khẩu khí hóa lỏng

Thứ hai, 24/06/2013, 21:53 GMT+7

Bộ Công Thương vừa ra quyết định thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện xuất nhập khẩu khí hóa lỏng (LPG) đối với 4 doanh nghiệp do không đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định.

altẢnh minh họa

Các doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép gồm:

Công ty Hữu hạn Shell gas Hải Phòng do dung tích các bồn chứa không đáp ứng đủ yêu cầu là 3.000 m3 và không có cửa hàng trực thuộc trong hệ thống phân phối.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ khí đốt Việt  Nam chưa đáp ứng các điều điều kiện: Chưa có cầu cảng, dung tích các bồn chứa chưa đáp ưng yêu cầu tối thiểu 3.000 m3, chưa đáp ứng số lượng tối thiểu 300.000 chai LPG và chưa có đủ 40 đại lí trong hệ thống phân phối LPG theo quy định.

Công ty CP đầu tư thương mại Thành Tài (tên cũ Công ty CP ga Thành Tài) chưa đăng kí ngành nghề xuất nhập khẩu LPG trong giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh và chưa có trạm nạp LPG vào chai.

Công ty CP năng lượng Vinabenny chưa đáp ứng các điều điều kiện: Chưa có cầu cảng, dung tích các bồn chứa chưa đáp ứng yêu cầu tối thiểu 3.000 m3, chưa có trạm nạp LPG vào chai và chưa có hệ thống phân phối LPG theo quy định.

Chính vì vậy, Bộ Công Thương quyết định thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện xuất nhập khẩu LPG đã được Bộ này cấp cho 4 doanh nghiệp trước đó.

Theo Báo Hải quan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

4 doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép xuất nhập khẩu khí hóa lỏng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc