top-banner-2

Thứ tư, 28/12/2016, 14:40 GMT+7

10 quán café siêu xinh ở Sapa mà bạn nhất định phải ghé trong Tết này

Viết bởi An An   
Thứ tư, 28/12/2016, 14:40 GMT+7

Sapa chưa bao giờ hết hot với những dân du lịch, thế nên cứ thi thoảng lại update những quán cafe xinh xinh và view đẹp, hay hay để dành cho chuyến đi sắp tới cũng đâu phải là chuyện thừa, đúng không?

Không riêng gì băng tuyết, khu biệt thự, homestay được share ầm ầm lên Sapa có một thú vui tao nhã nữa là ngồi với cốc cafe trên cao để rồi nhâm nhi, ngắm nhìn cảnh núi rừng và bớt bớt bon chen, chộn rộn trong lòng. Mà giờ thích đi Sapa thì ngồi cafe đâu đây nhỉ? Note nhanh top 10 quán café siêu đẹp ở SaPa này vào để dành cho chuyến đi sắp tới đi nha!

1. Gem Valley

1-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan

Làm sao cầm lòng cho đặng với quán café view đẹp thế này (Ảnh:Zone8)

Gem Valley là một quán cafe rất nổi tiếng cách trung tâm tầm 2km, ngay đầu bản Cát Cát nên Gem Valley rất dễ để tìm. Bên ngoài quán là dàn hoa leo phủ ở khắp nơi. Quán có gam màu gạch cũ cùng gỗ nên Gem Valley rất mộc mạc, ấm cúng và đậm chất núi rừng. Phía trong quán là không gian treo đầy tranh của hoạ sĩ Hà Nội. Ban công là một dãy bàn gỗ xinh xinh để bạn ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìntoàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát.

2. Viet Emotion Sapa

Viet Emotion nằm trên phố Cầu Mây. Viet Emotion nổi bật bởi những chậu cây, cùng nhưng giỏ hoa xinh xắn treo ở phía ngoài trên nền tường sơn xanh.

Không gian của Viet Emotion ấm áp cùng những món đồ decor gam nóng. Bên trong quán còn có vô số chiếc đèn lồng nhiều màu sắc cùng những ly café thơm lừng.

 2-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan

Quán mộc mạc và đơn giản (Ảnh:zone8)

3. Fansipan Terrace Cafe

Fansipan Terrace có một không gian ngoài trời rất thoáng và view cực đẹp. Quán nằm cách Nhà thờ tầm 700m, khá là dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế bày biện đơn giản, lan can có 1 dãy những chậu hoa tạo cảm giác thoáng đãng yên tĩnh cho du khách tới đây. Nơi đây còn là 1 homestay xinh xắn thu hút không ít khách du lịch nữa.

4. The Hill Station

 3-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan

Quán nổi bật với gạch đỏ nung (Ảnh:zone8)

Đây là một quán cafe ấm cúng và không gian dễ chịu vô cùng ở Sapa. Quán 2 tầng, được xây bằng gỗ và đá, bày biện gọn và khá Tây. Với những chiếc bàn vuông tròn cùng chiếc lọ bằng thuỷ tinh có bông hồng tươi, quán thấy xinh vô cùng. The Hill chẳng rộng lắm đâu, nhưng người tới đây là để tận hưởng không gian ấm áp nơi này, chứ chẳng đặt nặng chuyện đồ ăn uống phải thực sự ngon.

5. Le Gecko

Từ trung tâm Sa Pa, bạn có thể tìm thấy quán có cách bày trí siêu gần gũi và ấm cúng với lối phong cách Pháp. Quán có mặt tiền rộng cùng tầm nhìn thoáng và lãng mạn. Mỗi tầng là một ban công rộng để bạn có thể nâng ly cà phê nhâm nhi hay thưởng thức đồ ăn và tận hưởng không gian trong lành. Với thiết kế hiện đại thì The Gecko luôn hấp dẫn du khách bởi cảm giác thú vị khi hoàng hôn buông xuống, ngắm cảnh phố núi đang chìm dần trong bóng tối, bỏ lại sau lưng vô số những ồn ào, tấp nập của cuộc sống.

6. Quán cafe Ngọc Vinh

Nằm ngay đường Phạm Xuân Huân, cạnh Nhà thờ đá, quán café Ngọc Vinh có đồ uống khá đang dạng bao gồm: Cà phê, nước sinh tố ngon, trà với giá bình dân… Cà phê thì được pha theo cách truyền thống của Việt Nam, vị của chúng rất thơm và đậm.

Đây là quán cà phê có nhiều loài cây bản địa, giản đị và gần gũi với thiên nhiên do những bộ bàn ghế truyền thống tại những góc vườn mang đến cảm giác rất thân thiện.

7. Quán Cafe Nhân

 5-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan

Café Nhân nổi tiếng từ lâu (Ảnh:dulichkhamphavietnam.com)

Nằm tại bến xe cũ Sapa, có view nhìn ra hồ Sapa, cà phê Nhân luôn được lòng du khách cả trong nước và quốc tế.

Quán đông nghịt khách nhất là buổi sáng và chiều tối. Ngồi trong quán, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh phố núi lại vừa có thể ngắm được những bộ trang phục lung linh sắc màu của các cô gái người dân tộc bản địa khi họ xuống núi.

8. Cafe Sao Đêm

6-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan 

Hạnh phúc đơn giản bên ly café (Ảnh:danviet.vn)

Cafe Sao Đêm ngay cạnh Nhà thờ đá Sapa, có một ban công khá rộng để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, quán có diện tích rộng 130m2 thiết kế khá đơn giản, bình dị mà tinh tế. Cà phê ở đây vô cùng thơm ngon mà giá cả hợp lý

9. Cafe Gecko (Tắc kè Sa pa)

Là một quán nằm tại số 4 Phố Hàm Rồng nhìn ra công viên vườn hoa Sapa đầy thơ mộng. Mặt tiền của quán khá thoáng và rộng rãi với thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp ấn tượng. Tầng nào cũng có một ban công khá rộng và được trang trí khác nhau.

7-cafe-sapa-van-hoa-doanh-nhan 

Café ở đây thơm ngon vô cùng (Ảnh: wanderlusttips.com)

Quán luôn thu hút cả khách Việt và khách nước ngoài với chất lượng cà phê thơm ngon được pha theo cách pha phin truyền thống hoặc pha bằng máy. Đây là một trong những quán cà phê uy tín ở Sapa nên luôn là lựa chọn của rất nhiều du khách gần xa. Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ ăn sáng và ăn nhanh như bún phở, bánh mỳ, bánh ngọt các loại…

10. café Ngọc Vinh

Quán café Ngọc Vinh nằm bên đường Phạm Xuân Huân, view nhìn ra Nhà thờ đá Sapa, với không gian xanh mướt cùng vô số tiếng hót líu lo của các loài chim trong vườn. Được ngồi dưới không gian xanh mướt và uống vài thứ ngon ngon nghe chim hót líu lo bạn sẽ thấy bình yên đến lạ.

Như vậy, bạn đã cùng điểm qua top 10 quán café siêu đẹp ở SaPa rồi. Nếu còn chần chừ l ngại gì về chuyện book phòng tại SaPa thì cứ vào Traveloka. Traveloka rất uy tín với tất cả khách du lịch trên thế giới, mưu đãi hấp dẫn và giá thì không thể hợp lý hơn.

Nói thêm về Traveloka, ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ này cũng có trang riêng cho 1 số hãng hàng không đối tác khuyến mãi để bạn dễ dàng canh khuyến mãi như:

Ngoài ra, trang này rất “có tâm” khi chịu khó tạo dựng các bài viết chất lượng về kinh nghiệm du lịch của khách trên blog Traveloka của họ, bạn có thể xem thêm tại đây

Chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ tại thị trấn này!

 Hòa Ka

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

10 quán café siêu xinh ở Sapa mà bạn nhất định phải ghé trong Tết này

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc