top-banner-2

Thứ tư, 16/09/2015, 14:34 GMT+7

7 điểm đến không thể bỏ qua cho tuần trăng mật cuối năm

Viết bởi An An   
Thứ tư, 16/09/2015, 14:34 GMT+7

Cuối năm là khoảng thời gian tuyệt đẹp để các cặp uyên ương tổ chức lễ cưới - ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, các bạn đã chọn được địa điểm tuyệt vời để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau ngay tại trong nước chưa?

Đối với mỗi cô dâu chú rể, tuần trăng mật là thời điểm quan trọng và đáng mong đợi nhất sau ngày cưới. Đây là khoảng thời gian hai người được thư giãn sau lễ cưới bận rộn và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng. Ngay tại trong nước, có rất nhiều địa điểm du lịch để các cặp cô dâu chú rể lựa chọn cho kỳ nghỉ sau đám cưới, nhưng tốt nhất đó nên là nơi cả hai cùng yêu thích và mới mẻ. Dưới đây là một số địa điểm tuyệt vời giúp bạn tham khảo cho kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào của mình. 

Tam Đảo

Không quá ngạc nhiên khi Tam Đảo lọt vào top những địa điểm hoàn hảo dành cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Nếu bạn không có nhiều thời gian để kéo dài tuần trăng mật ngọt ngào của mình, Tam Đảo sẽ là điểm đến lý tưởng phù hợp với điều kiện thời gian của bạn.

Tam Đảo sẽ là điểm đến lý tưởng phù hợp với những cặp đôi không có nhiều thời gian để kéo dài tuần trăng mật ngọt ngào của mình

Đến Tam Đảo để tận hưởng không gian thanh bình, yên tĩnh và mướt mắt với màu xanh ngút ngàn của núi rừng, những đồi su su tươi non, đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp vợ chồng bận rộn. Mặc dù Tam Đảo không nhiều điểm thăm quan, không nhiều dịch vụ nhưng cảnh sắc thị trấn giữa trời mây, lãng đãng sương mù cũng đủ để bạn và người ấy quên hết mọi lo toan và tận hưởng trọn vẹn kỳ trăng mật ngắn ngủi nhưng hạnh phúc. 

Phú Quốc

Nhiều đôi uyên ương chọn đảo Phú Quốc để nghỉ tuần trăng mật, đặc biệt vào những ngày Hà Nội ôm trọn không khí giá lạnh của cuối năm, du lịch trăng mật tới các vùng biển nắng ấm càng được ưa chuộng. Từ Hà Nội, bạn có thể bay thẳng tới hòn đảo du lịch nổi tiếng này, không cần nối chuyến bay tại TP. HCM. Tại Phú Quốc, cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau bởi trên đảo không có nhiều hoạt động giải trí làm xao lãng kỳ nghỉ hạnh phúc.

Đến Phú Quốc, cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau bởi trên đảo không có nhiều hoạt động giải trí làm xao lãng kỳ nghỉ hạnh phúc. 

Không chỉ vậy, nước biển trong vắt, êm ả cùng với cát trắng, Phú Quốc sẽ mang đến cho hai bạn những ngày thư giãn thoải mái. Đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, sau khi hai bạn vui đùa với nhau trên bãi cát. Ngoài ra, bạn có thể đi thăm nơi nuôi ngọc trai nổi tiếng, xưởng làm nước mắm lâu đời, làng chài cổ,... để ghi lại những dấu ấn không thể nào quên trong kỳ nghỉ trăng mật của mình.

Phú Quốc cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, sau khi hai bạn vui đùa với nhau trên bãi cát 

Sapa

Sapa luôn đẹp bốn mùa, quanh năm nằm ẩn hiện trong mây mù vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng. Đến Sapa, không chỉ thưởng thức không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà đôi vợ chồng trẻ còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ Bảy hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Đến Sapa trong kỳ nghỉ tuần trăng mật để chiêm ngưỡng những biệt thự cổ kính thời pháp, thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu chợ tình ngày thứ Bảy của người H'Mông

Với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, Sapa cũng được liệt kê vào danh sách những điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. 

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long không nổi tiếng là địa điểm để tắm biển , nhưng cảm giác lênh đênh trên Vịnh, trên những con tàu du lịch cao cấp có thể sẽ làm những ngày trăng mật của hai bạn đầy thú vị và có thể “không giống ai”. Ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và  3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế thoắt ẩn thoắt hiện, hứa hẹn là những giây phút không thể nào quên trong cuộc đời.

Ngắm cảnh bình minh trên Vịnh Hạ Long hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và  3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế thoắt ẩn thoắt hiện, hứa hẹn là những giây phút không thể nào quên trong cuộc đời. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những hang động nổi tiếng nơi đây, hang động tại Hạ Long vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khỏe khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm... Vào buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và cùng người bạn đời của mình ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của động Thiên Cung tại Vịnh Hạ Long 

Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng với những bãi biển dài, thời tiết ấm áp và đặc biệt, có khoảng cách gần với miền Bắc là lựa chọn số một dành cho các đôi uyên ương khi đi trăng mật. Từ Hà Nội, bạn có thể đi máy bay hoặc đi tàu tới Đà Nẵng, đều tiện lợi. Thành phố nhỏ xinh với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, sẽ khiến cô dâu chú rể thoải mái kỳ nghỉ ngập tràn nắng ấm trong khi Hà Nội đang đón những đợt gió lạnh của mùa đông cuối năm. 

Đà Nẵng - Thành phố nhỏ xinh với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, sẽ khiến cô dâu chú rể thoải mái kỳ nghỉ ngập tràn nắng ấm trong khi Hà Nội đang đón những đợt gió lạnh của mùa đông cuối năm 

Không chỉ dừng lại ở đó, đến Đà Nẵng, đôi tân lang tân nương còn có thể nắm tay nhau đi bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, tham quan đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê… 

Đôi uyên ương sẽ nắm tay nhau, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Sông Hàn 

Nếu muốn yên tĩnh hơn, tại Đà Nẵng bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển sang Hội An để hưởng tuần trăng mặt ngọt ngào, với biển Cửa Đại hay bãi biển hoang sơ ở Cù Lao Chàm. Khác với thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp, biển Hội An thanh bình, yên tĩnh và không gian trong lành nơi đây sẽ tạo ra kỳ nghỉ đáng nhớ cho đôi uyên ương trẻ.

Đà Lạt

Được mệnh danh là “Thành phố mù sương, Thành phố ngàn thông, Thành phố ngàn hoa hay tiểu Paris” - Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân. Dù đã đến thành phố này du lịch nhiều lần trước đó nhưng trong những đáng nhớ của cuộc đời, bạn sẽ vẫn thích thú với việc chọn Đà Lạt là điểm đến cho kì trăng mật của mình.

Đà Lạt sẽ mang lại sẽ mang đến những kỷ niệm tuyệt vời cho các cặp tình nhân trong thời gian hưởng tuần trăng mật vào những ngày cuối năm. 

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống, trong tiết trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng. Hoa Đà Lạt sẽ mang lại cho cặp đôi những khung hình lãng mạn và tình cảm nhất, sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời cho các cặp tình nhân khi đặt chân đến Đà Lạt hưởng tuần trăng mật trong những ngày cuối năm.

 Hoa Đà Lạt sẽ mang lại cho cặp đôi những khung hình lãng mạn và tình cảm nhất khi đặt chân đến Đà Lạt hưởng tuần trăng mật trong những ngày cuối năm. 

Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng... địa điểm luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các cô dâu chú rể khi hưởng tuần trăng mật. Nha Trang không thơ mộng trữ tình như Đà Lạt, nhưng nó đem đến cho những đôi tình nhân một không gian thoáng mát, một khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu thương. Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay mat-xa dưới vòi nước ngàn tia.

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ khi hai bạn được tới “khu vườn thiên đường nhiệt đới” -  Vinpearl Land  tại Nha Trang

Sẽ là một tuần trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ khi hai bạn được tới “khu vườn thiên đường nhiệt đới” -  Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo. Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay khám phá thế giới nước lý thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay, hay đi lặn biển để ngắm nhìn đại dương tuyệt đẹp nơi đây...

Lặn biển Nha Trang để ngắm nhìn đại dương tuyệt đẹp tại đây

Không khí và thời tiết ở Nhà Trang ổn định và ít mưa hơn Đà Nẵng nên mọi người đều có thể đến đây vào các thời điểm trong năm. Nhưng đặc biệt, vào mùa đông miền Bắc, khi thời tiết đang lạnh giá thì một kỳ nghỉ ấm áp ở biển Nha Trang sẽ làm món quà tuyệt vời cho đôi uyên ương và là khởi đầu vui vẻ cho cuộc sống mới.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

7 điểm đến không thể bỏ qua cho tuần trăng mật cuối năm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc