top-banner-2

Thứ tư, 16/07/2014, 14:33 GMT+7

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của những trẻ em nghèo

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ tư, 16/07/2014, 14:33 GMT+7

Một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt, với bánh kem, nến và những lời chúc tốt đẹp được các tình nguyện viên gửi tới những em nhỏ nghèo trong khu vực quận Bình Thạnh (TP HCM).

Mới đây, các thành viên của Hội từ thiện tại TPHCM đã tổ chức chương trình "Bánh sinh nhật Từ thiện" cho những em nhỏ nghèo tại TPHCM.

2

Các thành viên của Hội từ thiện TPHCM

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, chủ tịch Hội cho hay: “Chúng tôi muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 1 sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc. Các em nhỏ ở đây đều có đời sống nghèo khổ, có em phải lang thang bán vé số dạo, chưa bao giờ các em có được một sinh nhật đúng nghĩa. Tôi hy vọng, các tình nguyện viên không chỉ mang tới một ngày vui với bánh kem, hoa quả và những giờ phút vui vẻ, mà hơn nữa, muốn các em sẽ ước thêm một điều ước dành cho mình trong tuổi mới”.

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong chương trình "Bánh sinh nhật Từ thiện" tại TPHCM.

3

1

Người đẹp Trúc Diễm và diễn viên nhí Tam Triều Dâng cũng đồng hành cùng các tình nguyện viên tổ chức sinh nhật cho các em nhỏ.

8

6

Các em đã có được niềm vui hiếm có trong đời

5

Với các em nhỏ nơi đây, các em chưa bao giờ có một ngày sinh nhật thực thụ, bởi hàng ngày, các em còn mải bươn chải mưu sinh kiếm miếng cơm manh áo

9

Bữa tiệc sinh nhật tràn đầy niềm vui chính là món quà các anh chị tình nguyện viên dành tặng cho các em nhỏ

0

Và họ được nhận lại là những nụ cười, những cái ôm hôn thật chặt

7

Chương trình Bánh sinh nhật Từ thiện thật được thực hiện thường xuyên, với mong muốn sẽ mang lại niềm vui và chắp cánh cho ước mơ của các em nhỏ trong tuổi mới.

Thu Hương


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của những trẻ em nghèo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc