top-banner-2

Thứ năm, 27/03/2014, 16:34 GMT+7

Á khôi Kim Yến: "Nắng, gió Cần Giờ tưởng lạ mà quen"

Viết bởi lehang   
Thứ năm, 27/03/2014, 16:34 GMT+7

Sinh ra và lớn lên tại làng quê nghèo, cuộc sống của người đẹp Kim Yến gắn liền với những kỷ niệm về nghề nông. Vì thế, đến với những câu chuyện thực tế sinh động từ chương trình “Hành trình xanh – Về thăm làng muối Lý Nhơn - Cần Giờ”, Kim Yến một lần nữa được trải nghiệm đời sống của chính mình. Siêu mẫu Kim Yến đã có những chia sẻ chân thành.

Chào Kim Yến! Hiện tại, bạn đã là một người mẫu chuyên nghiệp và đang dần từng bước khẳng định tên tuổi trên sàn catwalk Việt. Đây có phải là ước mơ của bạn?
Ngay từ nhỏ, Kim Yến đã rất đam mê thời trang và ước mơ sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp để có thể trình diễn những mẫu thời trang thật đẹp trên sân khấu. Với Yến được sải bước trên sân khấu, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tuy chỉ mới vào nghề nhưng Yến thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều; và Yến luôn tự nói với bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để được sống với ước mơ của mình.

Từ một cô bé ở vùng quê nông thôn cơ duyên nào đã đưa bạn đến với con đường catwalk của ngày hôm nay?

Mọi việc đến với Yến khá nhẹ nhàng - như là một cơ duyên định sẵn vậy đó..

Cuối năm 2010, Kim Yến tham gia cuộc thi Hoa Khôi Thanh niên Thanh lịch của tỉnh Tiền Giang, Yến đã đạt giải Hoa Khôi. Lúc đó niềm đam mê đã hối thúc Yến phải tiếp tục phấn đấu, Yến lên Sài Gòn để đi học cũng như tiếp tục ước mơ của mình.

Giữa năm 2011, Yến tham gia cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và được vào top 10 của cuộc thi này đồng thời may mắn đoạt luôn giải thưởng được khán giả yêu thích. Không ngừng ở đó Yến luôn học hỏi và trau dồi thêm kĩ năng trình diễn. Đến tháng 4 năm 2013, Yến Đạt giải Á Khôi 1 Người  Đẹp Toả Sáng. Và đó là bước ngoặt giúp Kim Yến thành công như bây giờ.

Á khôi - Người mẫu Kim Yến với nét đẹp trong sáng

Là một trong những gương mặt sáng giá sau khi trình diễn hàng loạt những bộ sưu tập nổi tiếng, và đang trên con đường thành công. Vậy có lúc nào Kim Yến nhớ về cuộc sống tuổi thơ của mình ngày nhỏ không với những ước mơ hồn nhiên lúc bé?
Cuộc sống tuổi thơ đã một là một phần đời không thể quên được của Yến. Yến yêu những ngày bình yên bên gia đình dù cuộc sống ngày ấy còn nhiều khó khăn.

Dẫu biết thời gian trôi qua rồi thì khó có thể nào níu gữ được nhưng vừa đây, Yến có dịp được sống lại với tuổi thơ của mình  khi được hòa mình làm việc  - đó không phải là việc của một người nông dân mà là người diêm dân trong chương trình truyền hình “ Hành Trình Xanh”.

Hành Trình Xanh là chương trình giúp những khách mời cùng tham gia trải nghiệm, cảm nhận về những chuyện nghề, cuộc sống và quá trình lao động của những người dân mình để nối sợi dây liên kết giữa những con người Việt Nam với nhau.

Có phải những điều đó đã thôi thúc Kim Yến nhận lời mời tham gia chương trình Hành Trình Xanh để ôn lại những kỷ niệm, thêm hòa mình vào cuộc sống của những người dân lao động?

Đúng vậy, khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Kim Yến rất háo hức và thích thú, vì mình có thêm cơ hội tìm hiểu về những cách làm việc khác nhau của từng ngành nghề. Thú vị hơn nữa là theo tiêu chí của chương trình Hành Trình Xanh, Yến được đồng hành 2 người “đồng đội” đáng yêu của mình là anh Phúc - một ngươi anh kết nghĩa của Kim Yến hiện anh đang làm trợ lý đạo diễn và bé Phương Khương học lớp 6 Trường Hồng Bàng, là em trai một người bạn thân của Yến, Yến cũng xem bé như một đứa em thân thiết.

Hai đội hào hứng trong “Hành trình xanh – Về thăm làng muối Lý Nhơn - Cần Giờ”

Ấn tượng của Yến khi tham gia chương trình “Hành trình xanh” lần này?

Kim Yến cảm ơn chương trình đã giúp Yến có cơ hội quay về với những kỷ niệm đã xa rời Yến khá lâu. Trở lại cánh đồng chỉ có nắng và gió ở Cần Giờ, Yến cảm giác như có cái gì đó dâng trào trong người, vừa lạ lạ, vừa thân quen.

Và cũng nhờ qua chương trình mà Yến biết thêm một đều thú vị đó là cách làm muối của người dân Cần Giờ khá khác biệt. Người dân làm muối người ta không gọi là nông dân mà là diêm dân, nghe có vẻ lạ, Yến cũng mới nghe và mới biết khi cùng chương trình trải nghiệm 1 ngày làm muối ở Lý Nhơn - Cần Giờ.

Phần thưởng xứng đáng cho đội Xanh

Chương trình truyền hình Hành Trình Xanh do Tincom Media và HTV phối hợp sản xuất, được phát sóng định kỳ vào ngày chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày  30/3/2014 với sự tham gia của  khách mời là Siêu Mẫu Kim Yến.

“Hành Trình Xanh” được bảo trợ thông tin bởi các tờ báo uy tín như: tạp chí Mẹ và Con, Cẩm Nang Mua Sắm, Văn hoá Doanh nhân và các trang báo mạng: www.tinhot24h.vn, www.vanhoadoanhnhan.vn, www.showbiz.net.vn, Hotnow.vn, Chame.vn. Fiore Healthy Resrot – Công ty TNHH Du Lịch Ngọc Sơn hân hạnh đồng hành cùng chương trình. Kính mời quý khán giả đón xem và cổ vũ cho chương trình.

Xin mời các gia đình và khán giả cùng tham gia chương trình "Hành trình xanh" do Công Ty TincomMedia sản xuất, phát sóng lúc 18h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 để cùng trải nghiệm những hành trình thú vị của chương trình và sở hữu những giải thưởng hấp dẫn là những kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình tại Fiore Healthy Resort tại Phan Thiết nhé.

•  Giải I: 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Bungalow Ocean View.
•  Giải II: 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Ocean View.
•  Giải dành cho khán giả qua tin nhắn hàng tuần: 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior Ocean View.

                                                                                                 Khang Khôi

Nguồn: Tincom Media

Theo Showbiz.net.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Kim Yến: "Nắng, gió Cần Giờ tưởng lạ mà quen"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc