top-banner-2

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:14 GMT+7

OKIA: Thương hiệu vì cộng đồng

Viết bởi lehang   
Thứ sáu, 21/02/2014, 16:14 GMT+7

Trong tình hình nền kinh tế đang gặp phải nhiều bất ổn như hiện nay, OKIA không chỉ nổi bật trên thương trường vì sự phát triển ổn định mà đã và đang khẳng định thương hiệu vững chắc trong cộng đồng với tiêu chí “Hướng tới cộng đồng là trách nhiệm của OKIA”.

Vừa qua, OKIA đã tích cực tham gia, ủng hộ chương trình “Dấu ấn tình người” do Trung tâm dịch vụ Truyền hình Kiến Vàng phối hợp cùng Trung tâm nhân đạo Huyền Trang tổ chức đã mang lại nhiều ý nghĩa, hạnh phúc cho rất nhiều mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Tạo được dấu ấn mạnh mẽ khi đồng hành cùng chương trình, Văn hóa Doanh nhân đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với đại diện thương hiệu OKIA.

BTC chương trình "Dấu ấn Tình người" tặng hoa và kỉ niệm chương tri ân các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình

Cơ duyên nào đưa OKIA đến với chương trình Dấu Ấn Tình Người?

Khi được biết đến chương trình “Dấu ấn tình người”, tôi nhận thấy chương trình có chuỗi các hoạt động từ thiện trong năm 2013 nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh cơ nhỡ, nghèo khó, người mù, nạn nhân chất độc da cam... Đây là các hoạt động thực tế rất ý nghĩa giúp cho những mảnh đời bất hạnh có được cơm ăn, áo mặc, chữa bệnh, phát thuốc. Cùng đồng hành với chương trình “Dấu ấn tình người”, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần sức của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết 2014 trọn vẹn.

Ngoài chương trình từ thiện “Dấu ấn tình người”, OKIA có đồng hành cho chương trình từ thiện nào nữa không?

Chúng tôi luôn hướng tới cộng đồng để chung tay góp sức tài trợ cho các chương trình mang tính nhân đạo thiện nguyện.

Với phương châm hướng tới cộng đồng, tập thể OKIA của chúng tôi luôn không ngừng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện hàng năm như: tặng quà cho các trẻ em nghèo tại Đà Lạt, phối hợp cùng các hiệp hội doanh nghiệp đi thăm, tặng quà và khám chữa bệnh phát thuốc cho các gia đình khó khăn, những trái tim đồng cảm, bán túi bảo vệ môi trường OKIA để đóng 5000 đồng trên mỗi túi cho làng SOS Việt Nam, các chương trình bán hàng không lợi nhuận thu lại sản phẩm cũ của khách hàng để tặng cho các trẻ em, người  già, những mảnh đời bất hạnh.

Những chương trình thiện nguyện có nằm trong định hướng phát triển và gắn liền với thương hiệu OKIA không?

Thương hiệu OKIA chúng tôi luôn gắn liền với cộng đồng. Trách nhiệm với cộng đồng là điều mà không chỉ riêng doanh nghiệp chúng tôi cần làm cho xã hội phát triển hơn. Tôi nghĩ tất cả các doanh nghiệp cũng nên chung tay để xây dựng cho các chương trình nhân đạo ngày một ý nghĩa hơn.

Được biết thương hiệu OKIA là thương hiệu chăm sóc sức khỏe con người. Vậy thời gian tới Ban lãnh đạo OKIA có dự định sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Dấu ấn tình người” nữa không?

Chương trình “Dấu ấn tình người” là chương trình thật sự ý nghĩa và thiết thực để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp vùng miền đất nước. Với phương châm của tập thể công ty, chúng tôi luôn hướng đến việc tiếp tục đồng hành cho chương trình thiết thực này với hy vọng chia sẻ đóng góp phần nào cho xã hội.

Theo Văn Hóa Doanh Nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

OKIA: Thương hiệu vì cộng đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc