top-banner-2

Thứ năm, 31/10/2013, 09:07 GMT+7

Tâp đoàn Sunhouse chọn Hoa hậu Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu

Thứ năm, 31/10/2013, 09:07 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đã được Sunhouse chọn làm Đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng tập đoàn trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

anh_1.jpg

Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Sunhouse trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu cho Hoa Hậu Ngọc Hân.

Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Sunhouse nhận xét Hoa hậu Ngọc Hân là mẫu phụ nữ trẻ trung, năng động hiện đại nên rất phù hợp để đại diện cho những mẫu sản phẩm gia dụng Sunhouse được thiết kế tinh tế, tiện dụng, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng nhanh trong nhịp sống hiện đại. Việc chọn Đại sứ thương hiệu cũng nằm trong chiến lược phát triển "Đổi mới hiện tại - Chắp cánh tương lai" của Tập đoàn Sunhouse.

"Chúng tôi hy vọng hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân sẽ củng cố hơn nữa vị thế của công ty, tăng cường sự nhận biết và tạo nên sự tương tác hiệu quả giữa thương hiệu với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước", ông Nguyễn Xuân Phú chia sẻ.

anh_3.jpg

Còn Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đã nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu do giữa cô và thương hiệu Sunhouse có nhiều điểm tương đồng. "Hơn nữa đây còn là tập đoàn sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trong nước nên tôi cũng muốn tham gia để ủng hộ và kêu gọi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", Hoa hậu Ngọc Hân nói.

Tại Hội nghị, Sunhouse đã cho mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với 2 màu chủ đạo xanh và đỏ. Màu xanh tượng trưng người vợ, màu đỏ tượng trưng cho người chồng. Hai màu gắn kết với nhau để tạo nên một gia đình hạnh phúc bền lâu. Ý nghĩa của bộ nhận dạng thương hiệu mới là đưa Sunhouse phát triển bền vững.

Ngoài ra, Sunhouse đã dành tặng 200 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện của Hoa hậu Ngọc Ngân với mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

Người đăng: BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tâp đoàn Sunhouse chọn Hoa hậu Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc