top-banner-2

Chủ nhật, 13/10/2013, 07:00 GMT+7

Vietinbank Đồng Nai được tôn vinh tập thể và cá nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chủ nhật, 13/10/2013, 07:00 GMT+7

Ngày 11/10/2013, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc, Doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ V.

Ông Bùi Đức Trình – Giám đốc Vietinbank Đồng Nai nhận bằng khen trong buổi lễ tôn vinh

Tại buổi lễ, có 22 Doanh nhân và 23 Doanh nghiệp đã được tôn vinh và khen thưởng vì có những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn  2010 – 2012, qua đó đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Dịp này, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đồng Nai được tôn vinh là Doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và bà Nguyễn An Ngọc Châu - nguyên GĐ Chi nhánh  được tôn vinh là Doanh nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Sau lễ tôn vinh, ông Bùi Đức Trình – Giám đốc Vietinbank Đồng Nai chia sẻ: “Bối cảnh kinh tế hiện nay đòi hỏi  các doanh nghiệp, doanh nhân phải thực sự có năng lực, bản lĩnh để tồn tại và phát triển.  Đối với Vietinbank Đồng Nai, để tồn tại được trong 3 năm qua và tiếp tục vững bước trong những năm tiếp theo, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Buổi lễ tôn vinh hôm nay là nguồn động viên to lớn đối với Vietinbank Đồng Nai và đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh nhà nói chung, đây là động lực để chúng tôi thêm mạnh mẽ trước cuộc “thử lửa” đầy khắc nghiệt hiện nay”.

Được biết, trong giai đoạn 2010 - 2012, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn thực sự đã tạo nên một cuộc sàng lọc khắc nghiệt đối với công đồng doanh nghiệp, nhưng Vietinbank Đồng Nai đã khẳng định được bản lĩnh của mình. Từ 2010 – 2012, Vietinbank Đồng Nai đạt tốc độ tăng trưởng bình quân khá cao. Trong đó, tốc độ tăng trưởng tín dụng đạt 26%/năm, huy động vốn đạt 22%/năm trong khi nợ xấu chỉ chiếm khoảng 0,3%/tổng dư nợ.

Kết thúc quý III năm 2013, Vietinbank chi nhánh Đồng Nai đạt kết quả khả quan với mức huy động vốn đạt 5.374 tỷ, tốc độ tăng gần 9%; dư nợ cho vay đạt 7,200 tỷ, tốc độ tăng 13,5%.

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vietinbank Đồng Nai được tôn vinh tập thể và cá nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc