top-banner-2

Thứ tư, 16/11/2022, 14:50 GMT+7

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos lên kế hoạch bay vào vũ trụ

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 16/11/2022, 14:50 GMT+7

Lauren Sanchez cho biết dự định cùng phi hành đoàn nữ bay vào vũ trụ trên tàu du hành của bạn trai tỷ phú vào năm 2023.

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, Lauren Sanchez (52 tuổi) cho biết cô dự định thực hiện chuyến khám phá vũ trụ năm 2023, tiếp bước bạn trai tỷ phú Jeff Bezos - người lần đầu bay vũ trụ vào tháng 7/2021. Sanchez và Bezos không đồng hành cùng nhau trong chuyến bay vào vũ trụ sắp tới. Thay vào đó, nữ nhà báo từng đoạt giải Emmy sẽ đi cùng một nhóm phụ nữ.

Sau chuyến bay kéo dài 10 phút trên tàu du hành New Shepard vào tháng 7/2021, Bezos hạ cánh an toàn ở Texas và bước đến ôm lấy Sanchez - người nhiệt tình ủng hộ giấc mơ vũ trụ của ông. Ngoài Bezos, hãng hàng không vũ trụ Blue Origin của tỷ phú cũng từng đưa những người nổi tiếng như William Shatner và Michael Strahan vào vũ trụ.

ban-gai-ty-phu-jeff-bezos-len-ke-hoach-bay-vao-vu-tru

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez. Ảnh: Instagram/Lauren Sanchez

Cũng trong cuộc phỏng vấn với CNN cùng bạn gái, Bezos cho biết có kế hoạch cho đi phần lớn tài sản của mình để chống biến đổi khí hậu và các vấn đề xã hội khác. Người giàu thứ hai thế giới với khối tài sản 124 tỷ USD nói đang "xây dựng khả năng để có thể cho đi số tiền này" cùng những người đồng hành xuất sắc, trong đó có bạn gái Sanchez.

People dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết "điểm sáng và trọng tâm" trong mối quan hệ của Bezos và Sanchez là cả hai đều có mục tiêu chung với các hoạt động từ thiện. "Cả Jeff và Lauren đều tràn đầy năng lượng với các công việc từ thiện đang thực hiện. Bạn có thể nhìn ra và nghe thấy sự phấn khích của đôi tình nhân này khi họ gặp gỡ các đối tác về khí hậu, giáo dục và hỗ trợ người vô gia cư".

Bezos và Sanchez công khai hẹn hò vào giữa năm 2019, vài tháng sau khi tỷ phú tuyên bố ly hôn vợ MacKenzie Scott sau 25 năm chung sống. Từ đó, Sanchez đồng hành cùng tỷ phú trong hầu hết sự kiện thương mại, từ thiện. Cả Bezos và Sanchez đều có con riêng từ các mối quan hệ trước. Bezos có ba con trai và một con gái với vợ cũ MacKenzie, trong khi Sanchez có một con trai với cựu ngôi sao NFL Tony Gonzalez, một con trai và con gái với nhà quản lý ngôi sao Patrick Whitesell.

theo Sơn Nam / ngoisao.vnexpress.net - 16/11/2022

link nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/ban-gai-ty-phu-jeff-bezos-len-ke-hoach-bay-vao-vu-tru-4536475.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos lên kế hoạch bay vào vũ trụ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc