top-banner-2

Thứ năm, 25/06/2020, 11:10 GMT+7

Tỷ phú Trung Quốc mua biệt thự của Elon Musk

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 25/06/2020, 11:10 GMT+7

Căn biệt thự 16.000 m2 với 7 phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn rộng lớn của Elon Musk được tỷ phú game Ding Lei mua lại với giá 29 triệu USD sau một tháng rao bán. 

ty-phu-trung-quoc-mua-biet-thu-cua-elon-musk

Tỷ phú Ding Lei, nhà sáng lập kiêm CEO của hãng game NetEase, vừa mua lại một biệt thự của CEO Tesla Elon Musk tại khu dân cư cao cấp Bel-Air ở thành phố Los Angeles, bang California. Theo Hurun, ông Ding Lei là một trong những tỷ phú thành công nhất trong mảng game ở Trung Quốc và sở hữu khối tài sản 21,8 tỷ USD. Ảnh: Zillow.

 Hồi tháng 5 Elon Musk tuyên bố sẽ bán tất cả tài sản cố định và sẽ không sở hữu ngôi nhà nào để được tự do cống hiến bản thân cho Sao Hỏa và Trái Đất. Căn biệt thự này là một trong số 5 bất động sản ở Bel-Air của Musk. Bel Air là quận đắt đỏ bậc nhất tại Los Angeles với giá nhà trung bình khoảng 2,78 triệu USD/căn, theo trang bất động sản Zillow.

Hồi tháng 5, Elon Musk tuyên bố sẽ bán "tất cả tài sản cố định và sẽ không sở hữu ngôi nhà nào" để được "tự do" cống hiến bản thân cho Sao Hỏa và Trái Đất. Căn biệt thự này là một trong 5 bất động sản ở Bel-Air của Musk. Ảnh: Zillow. 

Biệt thự này Ngôi nhà có bảy phòng ngủ và được trang bị tiện ích như thư viện, rạp hát tại nhà và sân tennis. Elon Musk niêm yết dinh thự vào đầu tháng 5 sau tuyên bố sẽ bán hầu hết tài sản vật chất và sẽ không có nhà ở nữa . Bên mua là một công ty trách nhiệm hữu hạn thuộc sở hữu của ông Ding

Biệt thự rộng 16.000 m2 với 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, hai thư viện, phòng chiếu phim, hồ bơi, sân tennis, vườn trái cây và các tính năng khác. Elon Musk mua bất động sản này với giá 17 triệu USD vào năm 2013 từ tỷ phú Mitchell Julis, nhà sáng lập quỹ đầu tư Canyon Capital Advisors. Ảnh: Zillow.

Và Musk rao bán căn biệt thự này với giá 30 triệu USD trên trang bất động sản Zillow. Bên mua căn biệt thự này là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của ông Ding với giá 29 triệu USD. Vẫn không rõ lý do vì sao ông Ding lại mua một dinh thự ở California, ngoại trừ thông tin NetEase có mở văn phòng ở tiểu bang này vào năm 2014

Musk rao bán biệt thự với giá 30 triệu USD trên trang bất động sản Zillow. Bên mua biệt thự là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của ông Ding với giá 29 triệu USD. Ông Ding hiện vẫn sống chủ yếu tại Quảng Đông, Trung Quốc, nơi NetEase đặt trụ sở chính. Hãng game này cũng có một văn phòng ở California. Ảnh: Zillow.

Ngoài khoảng sân rộng lớn bằng phẳng, bất động sản này còn có vườn cây ăn trái ba

Ngoài khoảng sân rộng lớn bằng phẳng, bất động sản này còn có vườn cây ăn trái. Ảnh: Zillow.

Trang bất động sản Zillow đã tiết lộ một số khung cảnh bên ngoài thuộc khu vực hồ bơi, sân tennis cho 

Trang bất động sản Zillow đã tiết lộ một số khung cảnh bên ngoài thuộc khu vực hồ bơi, sân tennis, tuy nhiên nội thất bên trong căn biệt thự không được tiết lộ. Ảnh: Zillow.

Lối vào căn biệt thự được phủ kín bởi cây xanh và 

Căn biệt thự nằm trên đồi ở Bel Air, quận đắt đỏ bậc nhất tại Los Angeles với giá nhà trung bình khoảng 2,78 triệu USD/căn, theo trang Zillow. Lối vào biệt thự được bao bọc bởi thảm thực vật xanh mướt. Ảnh: Zillow.

theo Sơn Nam / ngoisao.net - 25/06/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ty-phu-trung-quoc-mua-biet-thu-cua-elon-musk-4120068.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tỷ phú Trung Quốc mua biệt thự của Elon Musk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc