top-banner-2

Thứ sáu, 04/10/2019, 09:20 GMT+7

Á hậu Hoa Vy 'bùng nổ' với những dự án mới

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 04/10/2019, 09:20 GMT+7

Sau hơn 1 năm đăng quang Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018, người đẹp Hoa Vy có nhiều cơ hội hơn trong phát triển sự nghiệp. Liên tiếp khai trương nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn, sắp tới đây một dự án "khủng" của Thẩm mỹ viện Hoa Vy sẽ trình làng khách hàng.

hoa-vy-new

Doanh nhân Hoa Vy đến với ngành thẩm mỹ bên cạnh đam mê, thì có thể nói đó là duyên lành trong nghề nghiệp, từ việc làm đẹp cho bản thân cô mong muốn lan tỏa thông điệp đó đến các phụ nữ hiện đại. Với phương châm Giữ mãi nét thanh xuân, không chỉ vừa làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ của Á hậu Hoa Vy còn chuyên sâu đào tạo cho học viên. Hoa Vy thường xuyên tu nghiệp và nâng cao tay nghề cũng như kiến thức về thẩm mỹ cho bản thân để ngày càng vững chắc hơn.

IMG 9195

hoa-vy-1

Không gian mới sắp được đưa vào hoạt động của Thẩm mỹ viện Hoa Vy

Chính vì sự làm việc nghiêm túc và thái độ chăm sóc khách tận tình, nên các cơ sở Thẩm mỹ Hoa Vy luôn thu hút nhiều khách hàng đến làm dịch vụ. Nữ doanh nhân Hoa Vy quả thật là mẫu người phụ nữ năng động, bản lĩnh trong mỗi quyết định của mình. Đến nay đã có 5 cơ sở Thẩm mỹ viện đi vào hoạt động thuận lợi, được đặt ở các thành phố lớn. Chuẩn bị chào đón một dự án khủng, sang chảnh và hoành tráng của nàng Á hậu tài năng sẽ bùng nổ tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. 

batch 5K2A0889

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, để đánh dấu một chặng đường thành công đã qua, Á hậu Hoa Vy đã cùng đồng đội của mình trải qua chuyến dã ngoại và hoạt động team building ý nghĩa. Vừa làm, vừa thư giãn và không ngừng học hỏi, đến nay những "đứa con tinh thần" của nữ doanh nhân cứ mỗi ngày nở hoa và đó chính là động lực tiếp thêm sức mạnh cho Hoa Vy ngày càng phấn đấu không ngừng.

batch 5K2A1158 copy

Vào ngày 08/10/2019 sắp tới, Á hậu Hoa Vy còn tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 được diễn ra tại Seoul - Hàn Quốc. Cô vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có mặt tại một đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế và được đầu tư kỹ lưỡng từ ban tổ chức.

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 sẽ được tổ chức tại AW Convention Center, Jahamun-ro, Buam-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc ngày 08/10. Cầm trịch cho đêm chung kết là MC Anh Quân, training ứng xứ Diễn giả Danny Võ và biên đạo catwalk CEO Lukas Model Khánh Phạm.

Á hậu Hoa Vy chia sẻ, với lần ngồi ghế nóng tại Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, cô ấy cảm giác được sống lại giây phút của 1 năm trước khi còn là thí sinh dự thi. Cô hi vọng năm nay các nàng doanh nhân sẽ thật sự tỏa sáng, xứng đáng với hình ảnh của người phụ nữ độc lập, tự cường, tự chủ rất đẹp và bản lĩnh.

batch 5K2A0935 copy

Doanh nhân Hoa Vy mong rằng với sự nỗ lực của bản thân những dự án sắp tới sẽ đạt được thành công và đột phá, chờ đón khai trương Hoa Vy Luxury thật ấn tượng, một địa điểm với đầy đủ tiện nghi, thoải mái, bắt mắt và hoành tráng để phục vụ cho khách hàng tốt nhất thời gian tới.

                                          Thẩm mỹ viện Hoa Vy

Cơ sở 1: 187 Lô 22 Lê Hồng Phong - Hải Phòng. Điện thoại: 0901528879

Cơ sở 2: 326C Hai Bà Trưng - Hải Phòng. Điện thoại: 0936612179

Cơ sở 3: Số 17B đường Hoàng Long - Bạch Đằng - Hạ Long. Điện thoại: 0793368899

Cơ sở 4: Số 99 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q7, TP HCM. Điện thoại: 0788200333

Cơ sở 5: BH 03-08 Khu đô thị Vinhomes. Điện thoại: 0396815555

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hoa Vy 'bùng nổ' với những dự án mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc