top-banner-2

Thứ hai, 23/09/2019, 15:46 GMT+7

CLB Doanh nhân Hutech: nơi ươm mầm ước mơ, vững tin lập nghiệp và kết nối giao thương

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 23/09/2019, 15:46 GMT+7

Giá trị của mỗi chúng ta được nhân lên khi cùng đồng điệu và cộng hưởng nhịp nhàng trong một tập thể vững chắc. Ngôi nhà CLB Doanh nhân Hutech đã thật sự làm được những ý nghĩa nhân văn đáng ghi nhận như chính tinh thần của câu lạc bộ đề ra.

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Hutech được xem là một trong những tổ chức đầu tiên có mặt trong hệ thống các trường đại học hiện nay. Việc thành lập CLB với những mong muốn sâu xa đem đến các giá trị tích cực cho cộng đồng đã lan tỏa hiệu quả đến đối tác và các doanh nghiệp, không những thế CLB Doanh nhân Hutech ra đời sẽ thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển không ngừng của Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tại nhà trường.

batch DSC 3428

CLB Doanh nhân Hutech vốn là tổ chức phi lợi nhuận ra đời trên tinh thần tự nguyện, đến thời điểm của hiện tại sau 5 năm thành lập (từ ngày 11/10/2014) đã kết nối các thế hệ sinh viên thành đạt, hỗ trợ sinh viên kiếm việc làm phù hợp khi ra trường, đồng thời giúp đỡ hàng loạt doanh nghiệp dễ dàng trong việc tuyển nhân sự từ nguồn sinh viên Hutech.

Vì là tổ chức tiên phong, đầu tiên ở các trường Đại học tại Việt Nam, nêu cốt lõi của CLB ra đời xuất phát từ những ý nghĩa tốt đẹp, đã làm nên những nhịp cầu nối liền các doanh nhân thành đạt từng là cựu sinh viên Hutech, các doanh nghiệp, các sinh viên mới ra trường mưu sinh khởi nghiệp và các bạn sinh viên đang còn trên giảng đường ươm mầm những ước mơ cho tương lai.

batch DSC 3388

batch DSC 3454

batch DSC 3345

Thế nên câu lạc bộ đã trở thành một sân chơi bổ ích, tạo ra những gắn kết tuyệt vời các thế hệ thành viên của đại gia đình Hutech. Với CLB Doanh nhân Hutech, thành công của những cựu sinh viên sẽ phát huy ý nghĩa cao nhất - trở thành những cố vấn đáng tin cậy, nâng đỡ thế hệ đi sau tự tin bước đi trên con đường lập nghiệp.

doanh-nhan

doanh-nhan-1

image 64834414

Không những thế tại CLB Doanh nhân Hutech, các doanh nhân, các doanh nghiệp có cơ hội lớn trao đổi thương mại, bàn bạc công việc kinh doanh. Cho đến nay theo chia sẻ của Chủ tịch CLB – Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng đã kết nối trên dưới 500 doanh nghiệp tại Tp HCM, trong nước và doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt hơn là hợp tác thành công với các tổ chức uy tín của nước ngoài khi khai thác thị trường Việt Nam.

image 64834415

image 64834413

image 64834418

Hình thức hoạt động của CLB Doanh nhân Hutech rất đa dạng với mong muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân vững chắc, cùng mở rộng vòng tay, nối liền các vùng miền để thực hiện sứ mệnh sẻ chia và lan tỏa yêu thương.

image 64834417

Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng – Chủ tịch CLB Doanh nhân Hutech đã rất tâm huyết với câu chuyện về thành lập CLB Doanh nhân Hutech, trong vai trò là người sáng lập, anh mong muốn những giá trị tốt đẹp sẽ được tạo ra từ chính sân chơi ý nghĩa này. Xuất thân từ một sinh viên Hutech, làm việc công tác tại trường, gắn kết các sinh viên, dẫn dắt sinh viên khởi nghiệp, tạo điều kiện tìm việc cho sinh viên, đồng thời anh còn là một doanh nhân thành đạt, cộng hưởng những việc làm ấy để thấy trái tim của Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng dành trọn cho Hutech và câu lạc bộ.

CLB Doanh nhân đã phối hợp với sinh viên thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh, hỗ trợ sinh viên với chương trình Tết xa nhà, trao học bổng đến các học sinh vượt khó, tiếp sức tận nơi và kịp thời đến đồng bào gặp thiên tai, bão lũ,…Đó là những ý nghĩa nhân văn tuyệt vời mà CLB đã đem đến.

batch DSC 3347

Đặc biệt hơn, Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng cho biết còn có một hoạt động được xem là “linh hồn” của CLB Doanh nhân Hutech, chính là chuỗi hành trình Caravan đến những miền xa xôi của Tổ quốc. Vừa qua đoàn Caravan Hutech đã thực hiện chuyến Hành trình Kết nối Trái tim với nhiều cung bậc cảm xúc. Các doanh nhân, sinh viên, cựu sinh viên được khám phám những cung đường đẹp, được giao lưu trong Đêm hội văn hóa tuyệt vời, được cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị về kinh doanh, được sống trong ngập tràn hạnh phúc yêu thương, được cùng chung tay trao những học bổng ý nghĩa đến các em học sinh tại Trường PTTH Hắc Dịch.

batch DSC 3341

batch DSC 3513

Hành trình Caravan là một hoạt động lâu dài và xuyên suốt của CLB Doanh nhân Hutech, được tổ chức khoảng 3 lần trong năm. Bởi chính Caravan đã bao quát được ý nghĩa của giao lưu, kết nối giao thương, phát triển doanh nghiệp, chia sẻ, làm thiện nguyện vì cộng đồng,…

Từ đó càng thấy rõ CLB Doanh nhân Hutech là một tổ chức thật sự tạo tiếng vang lớn trong các trường đại học nói riêng và trên cả nước nói chung, mỗi việc làm của CLB đã dấy lên làn sóng mạnh mẽ đến cộng đồng và xã hội.

Bài viết: Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CLB Doanh nhân Hutech: nơi ươm mầm ước mơ, vững tin lập nghiệp và kết nối giao thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc