top-banner-2

Thứ tư, 08/05/2019, 14:00 GMT+7

Công ty Phúc Nguyễn - Doanh nghiệp nhỏ và ước mơ 'lớn'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 08/05/2019, 14:00 GMT+7

“Mong muốn lớn nhất của tôi là sẽ góp phần thay đổi nhận thức và nâng cao sức khỏe của hàng triệu người Việt” – đó là chia sẻ của Chủ tịch Công ty TNHH Đầu Tư Phúc Nguyễn.

 nguyen-hong-phuc-ceo-cktc-1

Anh Nguyễn Hồng Phúc - Chủ tịch Công ty TNHH Đầu Tư Phúc Nguyễn

Khởi nghiệp vì biến cố gia đình

Anh Nguyễn Hồng Phúc thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn năm 2015, xuất phát từ quá trình chữa bệnh ung thư trực tràng cho cha.

Anh Phúc kể lại, trong thời gian tìm hiểu các phương pháp điều trị ung thư, anh được biết đến máy tạo nước Ion kiềm tươi (nước điện giải) Kangen của Nhật Bản có tác dụng loại bỏ các độc tố và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sau một thời gian sử dụng loại nước này, kết hợp cùng nhiều phương pháp Đông Tây y, chế độ dinh dưỡng và thể dục dưỡng sinh, sức khỏe cha anh đã được cải thiện đáng kể.

“Một sản phẩm hữu ích như vậy, tại sao không tạo cơ hội cho nhiều người được sử dụng?”. Suy nghĩ đó thôi thúc anh Nguyễn Hồng Phúc tìm hiểu công nghệ để phổ biến nước ion kiềm tươi tới đông đảo người Việt.

“Máy Kangen của Nhật có giá thành rất cao, không phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Vì vậy, khi tìm hiểu và phát hiện ra ở Hàn Quốc có đơn vị nắm công nghệ tương tự, mà chi phí lại rẻ hơn, tôi đã quyết định nhập khẩu về Việt Nam, với thương hiệu Watapy”, doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ.

Mục tiêu anh Phúc là sẽ đưa máy tạo nước Ion kiềm tươi OH- vào các bệnh viện để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư, tiểu đường, tim mạch.… Sau đó, Watapy sẽ dần trở thành “người bạn” thân thiết với mỗi gia đình Việt, góp phần thay đổi thói quen của người dân về các phương pháp bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu tình trạng bệnh tật đang ngày càng gia tăng.

nguyen-hong-phuc-ceo-cktc-2

Phúc Nguyễn ra mắt sản phẩm máy tạo nước Ion kiềm tươi OH - thương hiệu Watapy 

Kiên trì với ước mơ “Lớn”

Theo đuổi giấc mộng kinh doanh “Vì sức khỏe hàng triệu người Việt”, doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc đã kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y tế nhằm kiểm chứng và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Công ty cũng thực hiện hàng loạt các chính sách để tạo dựng lòng tin với người tiêu dùng. Cụ thể: Phúc Nguyễn sẽ ký hợp đồng 5 năm với khách hàng, đồng thời cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu sau thời gian sử dụng máy mà các chỉ số cơ thể không trở về bình thường. Với những khách hàng có nhu cầu nhưng không có điều kiện mua máy, doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ trả góp.

Người sáng lập thương hiệu Watapy cho rằng: “Trong vòng xoáy của kinh doanh, những hành động nhỏ nhất sẽ là thứ quyết định cái nhìn của khách hàng về công ty của bạn”. Bởi vậy, mỗi khách hàng của Phúc Nguyễn đều là một thượng đế. Người mua được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ lúc tìm hiểu tới khi quyết định mua sản phẩm và cả quá trình sử dụng sau đó. Để làm được điều này, công ty phải xây dựng và đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật lành nghề, vững chuyên môn.

Từng bước một, Phúc Nguyễn đang dần chinh phục được người tiêu dùng trong nước. Hiện, gần 1000 máy Watapy đã được tiêu thụ. Ngoài 20 đại lý trải khắp miền Trung và miền Nam, đầu năm 2018, Phúc Nguyễn đánh dấu thêm một bước phát triển bằng việc khai trương văn phòng phân phối máy tạo nước ion kiềm tươi Watapy tại miền Bắc.

Mới đây, trong chương trình CEO – Những câu chuyện thật trên VTV1, doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc cho biết: Thời gian tới Phúc Nguyễn tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, đồng thời kết hợp với nhiều đối tác chuyển giao công nghệ, sản xuất máy tạo nước Ion kiềm tươi tại Việt Nam nhằm mang tới giá thành tốt nhất cho người sử dụng. Song song đó, với sự hỗ trợ của các tổ chức phi chính phủ, công ty thường xuyên thực hiện những dự án sức khỏe vì cộng đồng để lan tỏa giá trị và công dụng của nước Ion kiềm tươi. CEO Nguyễn Hồng Phúc khẳng định, dù chỉ là một đơn vị qui mô nhỏ, nhưng doanh nghiệp sẽ làm những gì tốt nhất có thể để thực sự cải thiện chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

 nguyen-hong-phuc-ceo-cktc-3

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phúc trong chương trình CEO - Những câu chuyện thật trên VTV1 (Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoàng gia Media Group và Thời trang Owen thực hiện)

 Thành Thái 

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty Phúc Nguyễn - Doanh nghiệp nhỏ và ước mơ 'lớn'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc