top-banner-2

Thứ ba, 26/06/2018, 08:51 GMT+7

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đồng hành cùng 'Hành trình từ trái tim'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 26/06/2018, 08:51 GMT+7

Sáng 25.6, tại Trung Nguyên Legend (12 Alexandra de Rhode, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật báo chí để giới thiệu về chương trình "Hành trình từ trái tim" do Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện. Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng và nhiều thông tin đã được chia sẻ.

trung-nguyen-legend-hanh-trinh-tu-trai-tim-vhdn-10

Buổi gặp gỡ còn có mặt của 5 người đẹp: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng My, Á hậu Thanh Thủy, Á hậu Thùy Dung. Tại buổi gặp mặt này, hoa hậu Ngọc Hân và Phạm Hương mỗi người sẽ tặng 10.000 cuốn sách cho hành trình, Ông Nguyễn Văn Phương (GĐ Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt) tặng 12.000 cuốn, nhà báo Vũ Kim Hạnh tặng 500 cuốn... Tổng cộng số sách các cá nhân và doanh nghiệp tặng lên đến 76.000 cuốn và con số này sẽ tiếp tục được tăng lên.

trung-nguyen-legend-hanh-trinh-tu-trai-tim-vhdn-1

Chương trình là hoạt động tiếp nối những ấn tượng của Lễ ra mắt thương hiệu mới Trung Nguyên Legend vào ngày 16/6 vừa qua. Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục đẩy mạnh các chuỗi hoạt động phụng sự nhằm khẳng định mạnh mẽ danh xưng Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời và hiện thực hóa khát vọng một Tập đoàn vĩ đại có trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng nhân loại. Cùng việc khởi xướng “Hành Trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt”, Tập đoàn Trung Nguyên Legend nỗ lực xây dựng, phát triển Hệ sản phẩm – Mô hình Khác biệt – Đặc biệt – Duy nhất đồng hành cùng hành trình.

trung-nguyen-legend-hanh-trinh-tu-trai-tim-vhdn-8

Ra mắt ý niệm không gian Trung Nguyên Legend mới – Thư viện Trung Nguyên Legend Alexandre de Rhodes

Với tinh thần phụng sự và sáng tạo không ngừng, cùng sự ra mắt liên tục những tuyệt phẩm cà phê, Tập đoàn Trung Nguyên Legend luôn nỗ lực phát triển mô hình Trung Nguyên Legend - chuỗi không gian chuyên Cà phê Năng lượng - Cà phê Đổi đời với định vị là hệ thống chuyên, đặc biệt và duy nhất cho cà phê. Chuỗi không gian Trung Nguyên Legend luôn được chọn đặt ở những địa điểm mang tính lịch sử - điểm đến của giới tinh hoa, giới sáng tạo, giới doanh nhân và những ai đam mê tri thức. Và mỗi 24 tháng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ sáng tạo một ý niệm không gian mới để hoàn thiện và hiện thực hóa định vị của chuỗi không gian Trung Nguyên Legend như sự dẫn dắt của Nhà sáng lập - Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ.

Với sự ra mắt ý niệm không gian mới mang tên Thư viện Trung Nguyên Legend Alexandre de Rhodes lần này, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định sự sáng tạo không ngừng và tinh thần phụng sự, quyết tâm đồng hành cùng “Hành trình Từ Trái Tim – Hành Trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt”, góp phần trang bị tri thức nền tảng cho mọi người, mọi tầng lớp, thắp sáng khát vọng trên hành trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân, đặc biệt là thanh niên, thế hệ rường cột của đất nước.

trung-nguyen-legend-hanh-trinh-tu-trai-tim-vhdn-4

Và mỗi không gian Trung Nguyên Legend mới sẽ là một thư viện thu nhỏ với hàng chục ngàn cuốn sách thuộc hơn 100 đầu sách, phim của "Tủ sách nền tảng đổi đời". Nơi đây, bên những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo, tuyệt mỹ, mọi người đều có thể tìm đọc, trau dồi tri thức, tìm kiếm những người bạn đồng điệu, và phản biện trong một tư duy văn minh, đem đến sự tỉnh thức cho mỗi cá nhân để đón nhận tri thức và sự hiểu biết nền tảng.
Làm giàu tri thức cho chính bản thân mình là cách làm giàu thông minh nhất. Bởi khi và chỉ khi có sức mạnh tri thức mới có thể chuyển hóa thành sức mạnh thể chất, sức mạnh vật chất của mỗi con người.

Ra mắt Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất & Triển khai Tuần lễ Cà Phê Năng lượng sữa đá ngon nhất thế gian

Quan niệm cà phê không phải là thức uống thông thường mà là thức uống cho não sáng tạo, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đưa những tuyệt phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic đồng hành cùng Hành trình trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng. Đây là nguồn năng lượng đặc biệt đem lại sự tỉnh thức, sáng tạo cho mỗi cá nhân để đón nhận những tri thức từ những cuốn sách quý đổi đời.

Được các chuyên gia cà phê hàng đầu có kinh nghiệm hơn 15 năm sáng tạo nên sau nhiều năm nghiên cứu, trong mỗi tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend là sự tổng hòa nguồn năng lượng đặc biệt của những hạt cà phê Robusta, Arabica tốt nhất thế giới được tinh tuyển từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia… và bí quyết huyền bí phương Đông không thể sao chép. Hơn nữa, siêu công nghệ NANO hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ và xử lý ở nhiệt độ âm, giúp tạo nên những tuyệt phẩm cà phê Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê tươi ngon đặc trưng, đậm vị rang xay. Riêng tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá là phiên bản đặc biệt, đóng gói công thức ly cà phê năng lượng sữa đá pha phin với công nghệ sấy phun kem đặc có đường chuyên dùng cho cà phê độc quyền của Trung Nguyên Legend.

trung-nguyen-legend-hanh-trinh-tu-trai-tim-vhdn-5

Đặc biệt, cùng với việc ra mắt hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai Tuần lễ  “Cà phê năng lượng sữa đá ngon nhất thế gian” tại Không gian Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, Tp.HCM và Thư viện Trung Nguyên Legend Alexandre de Rhodes – 12 Alexandre de Rhodes, Quận 1, Tp.HCM từ ngày 25/6 đến 2/7/2018.

Trong Tuần lễ “Cà phê năng lượng sữa đá ngon nhất thế gian”, tất cả khách hàng được trải nghiệm và tham gia đánh giá chất lượng ly cà phê sữa đá Việt Nam nổi tiếng thế giới, do các chuyên gia cà phê số 1 Trung Nguyên Legend pha chế với những nguyên liệu đặc biệt theo công thức riêng. Nếu chưa hài lòng về ly cà phê sữa đá được phục vụ tại đây khách hàng sẽ không phải thanh toán. Đây là lời khẳng định và cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Trung Nguyên Legend về chất lượng của ly cà phê sữa đá ngon nhất thế gian dành cho những ai yêu cà phê.

Chính thức khởi động “Hành Trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” và đẩy mạnh ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, mô hình mới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục minh chứng và khẳng định mạnh mẽ quyết tâm và nỗ lực trở thành Tập đoàn toàn cầu, một Tổ chức hình mẫu có trách nhiệm đối với xã hội, đất nước và cộng đồng nhân loại.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đồng hành cùng 'Hành trình từ trái tim'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc