top-banner-2

Thứ sáu, 01/06/2018, 14:06 GMT+7

VinMart chính thức lên tiếng về thông tin cá hồi 2 tem nhãn

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 01/06/2018, 14:06 GMT+7

Theo VinMart, do ngày 28/5 là ngày cuối của chương trình khuyến mại cho sản phẩm cá hồi, nên sang ngày 29/5, nhân viên VinMart đã dán tem giá mới cho sản phẩm. Tuy nhiên, lỗi của nhân viên siêu thị là khi thay tem giá mới không giữ nguyên hạn sử dụng của tem giá cũ.

vinmart-vhdn

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin gây chú ý từ khách hàng T.H.T (Hà Nội), phản ánh sự cố sản phẩm cá hồi có 2 tem nhãn tại hệ thống siêu thị VinMart. Khách hàng đặt ra nghi vấn về chất lượng và hạn sử dụng của sản phẩm. Sau khi kiểm tra, VinMart đã chính thức có thông tin về vụ việc này.

VinMart cho biến, sản phẩm cá hồi được pha lóc, đóng gói ngày 28/5 có hạn sử dụng trong 3 ngày. Sản phẩm khách hàng T.H.T mua tại siêu thị VinMart ngày 29/5 là hàng đảm bảo hạn sử dụng và chất lượng sản phẩm.

Theo VinMart, sự cố 2 nhãn là do ngày 28/5 là ngày áp dụng giá bán khuyến mại cho sản phẩm cá hồi trong Chương trình khuyến mại giá sốc từ ngày 24/5 đến ngày 28/5 (thông tin về chương trình khuyến mại được niêm yết tại siêu thị). Đến ngày 29/5, do Chương trình khuyến mại kết thúc, giá bán sản phẩm cá hồi quay trở về giá thường trước khuyến mại nên nhân viên siêu thị đã in tem giá mới dán lên sản phẩm để cung cấp thông tin về giá bán chính xác của sản phẩm áp dụng ngày 29/5.

Lỗi của nhân viên siêu thị là khi thay tem giá mới không giữ nguyên hạn sử dụng của tem giá cũ.

Với sự cố này, VinMart cho biết sẽ ngay lập tức bổ sung thêm bước kiểm soát chéo đối với việc thay tem giá hàng thực phẩm tươi sống khi có thay đổi giá cùng với việc tăng cường kiểm soát lại bằng hệ thống camera tại siêu thị. VinMart cũng đã xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với nhân viên vi phạm và gửi lời xin lỗi tới chị T.H.T.

Sau khi nhận được góp ý từ khách hàng, VinMart sẽ tiến hành thay đổi thông tin hiển thị trên tem từ "ngày cân" sang nội dung "ngày đóng gói" để tránh các trường hợp hiểu nhầm đáng tiếc khác.

Theo PV - ttvn.vn - 01/06/2018

Link nguồn: http://ttvn.vn/kinh-doanh/vinmart-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-ca-hoi-2-tem-nhan-520181614114718.htm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

VinMart chính thức lên tiếng về thông tin cá hồi 2 tem nhãn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc