top-banner-2

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:05 GMT+7

3 năm, 11 tỷ phú Best Products đã được tìm thấy

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 13/10/2017, 10:05 GMT+7

Ngày 29.9.2017, tại khách sạn Novotel Saigon Centrer (Q.3, TP.HCM), Công ty TNHH Catalogue Shopping đã tổ chức buổi trao giải chương trình khuyến mại “Vui hè trúng lớn” với giải thưởng cao nhất trị giá 1 Tỷ đồng được trao cho bà Lê Thị Hường đến từ quận 5, TP.HCM. Đây là tỷ phú thứ 11 của Best Products sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam của thương hiệu nổi tiếng này.

Biến ước mơ thành sự thật

Trong 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Best Products đã giúp biến ước mơ của nhiều khách hàng thành sự thật. Đó là giấc mơ được giàu sang, có được ngôi nhà mơ ước, sở hữu chiếc xe hơi sang trọng, giấc mơ được giành tặng những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và người thân yêu…

Kể từ khi thành lập ngày 04.09.2014 đến nay, Best Products luôn đem tới khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, trong đó phải kể đến những sản phẩm tiêu dùng và thực phẩm chức năng trị bệnh.

Song song với công việc bán hàng, Best Products còn dành tặng khách hàng của mình những giải thưởng tiền mặt giá trị lớn khi tham gia các chương trình khuyến mại mà Best Products tổ chức.

Tính đến nay, Best Products đã trao 11 Giải Thưởng Lớn 1 tỷ Đồng cùng hàng chục giải thưởng phụ có giá trị khác cho các khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc. Tổng giá trị tiền thưởng Best Products đã trao cho khách hàng của mình đến nay đã lên đến 14 tỷ đồng.

“Điều Best Products tự hào nhất không phải giá trị giải thưởng khủng, mà đó là việc chúng tôi biến giấc mơ của các khách hàng của mình thành sự thật, mang đến niềm vui, san sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng, giúp họ có được cuộc sống an nhàn, hạnh phúc” – Ông Pierre F.Thibaut - Tổng giám đốc Công ty TNHH Catalogue Shopping chia sẻ.

Chân dung 11 tỷ phú Best Products

Trong 3 năm có mặt tại Việt Nam, Best Products đã tìm ra được 11 tỷ phú, góp vào danh sách những tỷ phú Việt Nam  những tên tuổi được nhiều người ngưỡng mộ. Hò là nhà sư, là doanh nhân hay bà nội trợ. Một triết lý được rút ra sau mỗi mùa giải của Best Products là dù bạn là ai, ở đâu, miễn bạn đến với Best Products thì Best Products không bao giờ phụ lòng bạn.

Nhân dịp 3 năm thành lập Best Products tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại 11 gương mặt tỷ phú Best Products để tạo động lực chào đón Người Thắng Giải 1 tỷ đồng thứ 12 được công bố sau ngày 31.10 tới đây.

best-products-vanhoadoanhnhan

Vượt chặng đường dài từ Mỹ về Việt Nam để có mặt tại lễ trao thưởng và trao số tiền 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng, vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh – Hồng Đào tỏ ra khá ngạc nhiên trước giải thưởng quá lớn mà Công ty TNHH Catalogue Shopping trao cho khách hàng.

Nói về thương hiệu Best Products, nghệ sĩ Quang Minh cho biết: “Bán hàng qua thư như cách mà Best Products đang làm tại Việt Nam đã có ở Mỹ từ lâu lắm. Nó rất tiện lợi cho người tiêu dùng, ngồi ở nhà vẫn mua được hàng mà mình thích, dù mình ở bất kỳ đâu đều được giao hàng tận nhà qua hệ thống bưu điện.

Điểm đặc biệt mà tôi thấy ở Best Products là chương trình khuyến mại của công ty có giá trị quá lớn. Và càng bất ngờ hơn là khách hàng thân thiết của công ty cũng như những người trúng giải đa phần ở độ tuổi trung bình trên 50. Điều này chứng tỏ việc mua hàng qua thư được người trung niên trở lên ở Việt Nam rất ưa chuộng. Tôi và Hồng Đào rất vui và vinh hạnh khi được là đại sứ thương hiệu của Best Products”.

Chương trình khuyến mại của Best Products diễn ra thường xuyên với giải thưởng lớn lên đến 1 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại sắp tới có tên gọi “Chiến thắng cùng Best Products 2017-3” đã khởi động, kéo dài từ ngày 1.9.2017 đến hết ngày 31.10.2017. Hãy nhanh tay tham gia chương trình, rất có thể, tỷ phú Best Products thứ 12 sẽ là bạn!

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

3 năm, 11 tỷ phú Best Products đã được tìm thấy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc