top-banner-2

Thứ sáu, 21/04/2017, 15:21 GMT+7

Mỹ phẩm Shilena đạt giải thưởng 'Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 21/04/2017, 15:21 GMT+7

Vượt qua gần 200 doanh nghiệp trong cả nước, Shilena đã vinh dự lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017.

Ngày 16-4 vừa qua, tại Tp.HCM, chương trình vinh danh các thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức được truyền hình trực tiếp trên truyền hình HTV1, đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp và doanh nhân cả nước tham dự.

1-Shilena-van-hao-doanh-nhan

Đại diện Shilena lên nhận giải thưởng cùng các doanh nghiệp

 “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

Vượt qua gần 200 doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức, Shilena đã vinh dự lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017 tại sự kiên Thương Hiệu Mạnh Đất Việt với sự tham gia của các lãnh đạo cơ quan Trung ương, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng hơn 200 thương hiệu xuất sắc của cả nước.

Shilena-phunuhiendai.vn-2

Bà Hằng Ngô được vinh danh là “ Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2017”

Với phương châm: “Trở thành thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho phụ nữ Việt”, tất cả các dòng sản phẩm của Shilena sản xuất đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.

 Shilena-phunuhiendai.vn. 3. jpg

Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Shilena

Năm 2017 đánh dấu quá trình thành công của mỹ phẩm Shilena khi vinh dự đại diện các doanh nghiệp trong nước nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Asean tại Singapore vào tháng 3 năm 2017. Ghi nhận liên tiếp những thành công của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Shilena trên thị thường Việt Nam, ngày 16/4 vừa qua, Shilena đã chính thức được lọt vào “Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2017”.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nổ lực của công ty trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời biểu dương, khuyến khích, phát triển việc sản xuất những mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vì phụ nữ Việt.

Công ty CP TM Shilena

133 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Website: www.shilena.comwww.shilena.vn

Facebook: https://www.facebook.com/shilenacosmetics

Nguồn: Shilena

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ phẩm Shilena đạt giải thưởng 'Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc