top-banner-2

Thứ hai, 10/04/2017, 14:03 GMT+7

ViVu - Ứng dụng gọi xe có nhiều tính năng ưu việt

Viết bởi An An   
Thứ hai, 10/04/2017, 14:03 GMT+7

Là phần mềm ứng dụng gọi xe đầu tiên do người Việt sáng tạo với nhiều tính năng mới ưu việt, ViVu đã ra mắt trong thời gian vừa qua và bắt đầu hoạt động tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ và Nghệ An.

Đây là một trong những hình thức kinh doanh chia sẻ, tiết kiệm và thông minh của nền kinh tế tri thức dựa trên nền tảng Internet nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho những chiếc xe nhàn rỗi. Đặc biệt, đây cũng là một hình thức làm việc tự do và chủ động về thời gian.

1-ung-dung-goi-xe-vivu-vhdn

Ông Vũ Khắc Tiệp  và bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Cty ViVu)

Thị trường vận tải, nhất là ứng dụng gọi xe bằng các phần mềm tại Việt Nam thu hút khá nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước trong nhiều năm qua như Uber, Grab... Nhận thấy được tiềm năng của thị trường này cùng với những điều khoản kinh doanh phù hợp với môi trường Việt Nam, ông Vũ Khắc Tiệp cùng bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên và các thành viên khác đã thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ViVu và ra mắt ứng dụng gọi xe Vivu kế thừa từ ứng dụng gọi xe Facecar. Đây là ứng dụng gọi xe đầu tiên của Việt Nam do ông Trần Thanh Nam (Facecar) sáng lập với nhiều tính năng ưu việt:

- Lựa chọn trực tiếp xe và tài xế.

- Tính năng đi nhờ xe, nhiều người chung 1 hành trình giúp khách tiết kiệm chi phí.

- Giá cạnh tranh, khách hàng có quyền quyết định giá.

2-ung-dung-goi-xe-vivu-vhdn

Ông Vũ Khắc Tiệp

Hiện nay, ứng dụng gọi xe ViVu đã xuất hiện tại các thành phố lớn của Việt Nam với cả 3 mảng: xe hơi, xe taxi và xe máy, đồng thời, phần mềm chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 5/2017. Khi sử dụng dịch vụ ViVu, ngoài tiền mặt, khách hàng còn có thể sử dụng tất cả các loại thẻ ngân hàng.

Với nhiều tính năng ưu việt và điều khoản hợp lý, có tính tương tác và tạo mọi thuận lợi cho khách hàng sử dụng nên hiện nay ViVu đã thu hút một lượng lớn khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nghệ An...

3-ung-dung-goi-xe-vivu-vhdn

Hiện nay, với lý do tiếp cận thị trường, ứng dụng gọi xe vẫn chưa thu phí tài xế và điều này sẽ được thực hiện vào đầu tháng 5 tới.

PV - Photo: Tony Dinh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ViVu - Ứng dụng gọi xe có nhiều tính năng ưu việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc