top-banner-2

Thứ hai, 03/04/2017, 10:52 GMT+7

Vedan Việt Nam - 25 năm đồng hành phát triển cùng kinh tế Việt Nam

Viết bởi An An   
Thứ hai, 03/04/2017, 10:52 GMT+7

Ngày 31/3/2017 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã hân hạnh được đón tiếp đại diện các cơ quan báo chí đến thăm Nhà máy Vedan nhân dịp kỷ niệm 25 năm công ty đầu tư phát triển tại Việt Nam.

Không chỉ chinh phục thị trường nội địa, Vedan Việt Nam cũng đồng thời vươn ra khẳng định vị thế tại thị trường khu vực châu Á thông qua đẩy mạnh việc xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế tại Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, EU… ; qua đó mang lại nguồn thu ngoại tệ và góp phần thiết thực vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. 

1-ve-dan

Vedan Việt Nam kỷ niệm 25 năm đồng hành phát triển cùng kinh tế xã hội Việt Nam

Từ lúc hoạt động tại Việt Nam cho đến nay, số vốn đầu tư của Vedan vào Việt Nam đã đạt trên 540 triệu USD. Là một doanh nghiệp nước ngoài tiên phong đầu tư thành công vào Việt Nam, những năm gần đây, mỗi năm Vedan đóng góp hơn 300 tỷ VNĐ tiền thuế cho ngân sách nhà nước. Vedan Việt Nam đã góp phần thúc đẩy cơ hội thu hút FDI đang mở rộng với Việt Nam.

Để đạt được những thành tựu này, Ông Yang Kun Hsiang, TGĐ Vedan Việt Nam đã gửi lời tri ân chân thành đến chính phủ Việt Nam và tỉnh Đồng Nai, các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí, đặc biệt là nhân dân Việt Nam và toàn thể cán bộ công nhân viên Vedan đã tạo điều kiện, ủng hộ và đồng hành cùng Vedan trong suốt 25 năm qua.

2-ve-dan

Ông Yang Kun Hsiang, Tổng giám đốc Vedan Việt Nam

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, với quan điểm: “Phát triển từ xã hội, đóng góp cho xã hội" và tinh thần “tương thân tương ái", đều đặn hàng năm, Vedan đều trích hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện.

Trên chặng đường mới, Vedan Việt Nam cam kết, ngoài việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ cho khách hàng và người tiêu dùng; Vedan Việt Nam còn tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư, củng cố và phát triển các hạng mục kinh doanh mới, theo chiến lược phát triển của Việt Nam để đạt được mục tiêu “Gắn bó với Việt Nam để phát triển lâu dài” hướng tới một nửa thế kỷ phát triển tiếp theo là 25 năm phía trước, Vedan Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển vì người dân Việt Nam.

 PV

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vedan Việt Nam - 25 năm đồng hành phát triển cùng kinh tế Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc