top-banner-2

Thứ bảy, 15/10/2016, 10:29 GMT+7

Vingroup mở bán dự án căn hộ Vinhomes Golden River đẳng cấp 5 sao

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 15/10/2016, 10:29 GMT+7

Tiếp tục tạo nên sức hút lớn đối với giới đầu tư, giới chuyên gia bất động sản cũng như tất cả các khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm đẳng cấp 5 sao tại vị trí vàng, độc tôn duy nhất còn sót lại ngay trung tâm thành phố, Tập Đoàn Vingroup chính thức công bố mở bán dự án căn hộ Vinhomes Golden River.

Dự án Vinhomes Golden River là tên gọi chính thức của Vinhomes Ba Son được đánh giá là khu đất vàng đặc biệt nhất của Sài Gòn. Một khu đất có vị trí tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP là Quận 1, Quận 2, Quận 4, Bình Thạnh.

du-an-vincom-ba-son-vndaily-4

Vinhomes Golden River là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là quận 1 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2. Với chỉ vài đặc điểm về vị trí của dự án Vinhomes Golden River đã chứng tỏ vị trí vàng bậc nhất còn sót lại tại trung tâm HCM. Điều này chắc chắn sẽ được bất cứ vị chuyên gia bất động sản nào khẳng định tuyệt đối.

Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết, là một doanh nhân có niềm đam mê kinh doanh bất động sản, nữ doanh nhân nhận định, đây là dự án đáng để đầu tư. Để nắm vững những thông tin kịp thời của thị trường bất động sản hiện nay, Hoa khôi Tô Thị Tuyết cũng đã Nam tiến, tìm đến với nhiều dự án để tham quan, nghiên cứu và học hỏi để đúc kết kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

du an vincom ba son vndaily 5

Hoa khôi Tô Thị Tuyết

Vinhomes Golden River có gì nổi bật để Hoa khôi Thân thiện Tô Thị Tuyết quyết định đầu tư? Cũng có thể dễ dàng nhận ra khi khu đất dự án Vinhomes Golden River Ba Son đã được rất nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước giành quyền phát triển dự án. Và Vingroup chính là tập đoàn đã được thành phố và bộ quốc phòng giao và phát triển dự án Vinhomes Golden River với định hướng biến nơi đây thành biểu tượng phồn hoa của TP HCM, quyết tâm lấy lại danh hiệu “hòn ngọc viễn đông” xưa kia.

Như đã chia sẽ ở trên, tiềm năng vị trí của dự án Vinhomes Golden River là rất lớn. Nếu phải đánh giá cơ hội đầu tư Vinhomes Golden River bạn phải tìm hiểu giá trị của những bất động sản tại mặt tiền Quận 1 hay hơn nữa là những khu đất vàng trung tâm Quận 1. Giá trị gia tăng của những sản phẩm có vị trí được xem là đất vàng tăng mạnh theo thời gian, và càng lâu càng có giá trị.

du an vincom ba son vndaily 3

Với những đặc điểm vị trí vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ Ba Son sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp. Ngoài các tiện ích thông thường của một căn hộ cao cấp như: Trung tâm thương mại, giải trí, hồ bơi, phòng gym, sảnh Lounge tiếp khách sang trọng, nhà hàng đẳng cấp… Thì ở đây còn có các tiện ích hoàn hảo khác như: Đài Quan Sát thành phố, Sky Bar, Wine Lounge, Cigar Lounge, Spa…  Và hơn thế nữa ở đây sẽ hứa hẹn về thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tuyệt mỹ.

du an vincom ba son vndaily 4

Riêng với tất cả khách hàng có nhu cầu thực, mua để ở thì thực sự không còn nói gì thêm, bởi vì căn hộ Vinhomes Golden River là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, một chốn an cư vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm quận 1. Bạn và những người thân yêu sẽ được trải nghiệm, tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, thượng lưu bền vững theo thời gian.

Còn đối với nhà đầu tư thì sao? Vinhomes Golden River đáp ứng trọn vẹn các yếu tố, yêu cầu từ Vị trí vàng độc nhất, chủ đầu tư Vingroup uy tín số 1 Việt Nam, tiện ích hoàn hảo, dịch vụ 5 sao…cũng như đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu dù khắt khe nhất cấu thành nên một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả sinh lợi cao, hiệu suất cho thuê vượt trội ngay tại trung tâm thành phố tấp nập.

du an vincom ba son vndaily 1

Có thể nói Vinhomes Golden River mang lại một không gian sống hiện đại & sang trọng, cá tính & thanh lịch, thịnh vượng & bền vững là biểu tượng về cuộc sống hội tụ đầy đủ các giá trị tinh hoa nhất

Liên hệ hotline để được tư vấn:

. 0911117997 (Hoa khôi Tô Thị Tuyết)

. 0937999444 (Trưởng phòng kinh doanh)

Lê Linh – Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vingroup mở bán dự án căn hộ Vinhomes Golden River đẳng cấp 5 sao

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc