top-banner-2

Thứ năm, 15/09/2016, 11:38 GMT+7

Việt Nam Yoga Center: Đánh thức điều kì diệu bên trong cơ thể bạn

Viết bởi An An   
Thứ năm, 15/09/2016, 11:38 GMT+7

Ngày 20/8/2016 vừa qua, Việt Nam Yoga Center vinh dự nhận cúp và bằng chứng nhận “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng” trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng” do Trung tâm UNESCO Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng và Tạp chí Mỹ phẩm tổ chức.

Doanh nhân Trần Lan Anh - Chủ thương hiệu Việt Nam Yoga Center tự tin khẳng định trung tâm sẽ là nơi đánh thức điều kì diệu bên trong cơ thể bạn.

1-viet-nam-yoga-center-vhdn

Tọa lạc tại số 967 Đê La Thành - Hà Nội, Việt Nam Yoga Center từ lâu đã là một địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm vinh dự nhận được sự ủng hộ và quan tâm của hàng nghìn khách hàng gần xa. Giữa những bộn bề, tấp nập của cuộc sống hiện đại, bộ môn Yoga ra đời như một yêu cầu bức thiết của đời sống xã hội, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của con người. Có mặt tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, là bộ môn được ưu tiên số một trong tất cả các “bí kíp” kéo dài sức khỏe, vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ, Yoga được biết đến là “phép màu” trong phòng tập thể dục thể thao khắp hành tinh. Nắm bắt được xu thế đó, Việt Nam Yoga Center được thành lập bởi niềm đam mê Yoga của giảng viên Luna Thái và đội ngũ huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, tận tình, có bằng cấp chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.

2-viet-nam-yoga-center-vhdn

Tập Yoga là cách chúng ta rèn luyện để lắng nghe cơ thể mình. Một không gian đủ độ “lắng” để học viên tĩnh tâm, thư thái, một không gian “thiền” thực sự có ở Việt Nam Yoga Center. “Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua việc luyện tập của thể xác để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn”, giảng viên Luna Thái chia sẻ.

3-viet-nam-yoga-center-vhdn

Với sứ mệnh “Đánh thức điều kì diệu bên trong cơ thể bạn”, Việt Nam Yoga Center không chỉ là nơi luyện tập mà truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng. Từ phong cách của phòng tập, các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cho đến đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, trình độ quốc tế… tất cả nhằm đem đến những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Khách hàng khi đến với trung tâm cho biết họ đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào trình độ của đội ngũ huấn luyện viên Yoga có tâm cũng như các bài học, hoạt động thể chất. Hiện tại, các dịch vụ yoga tại Việt Nam Yoga Center rất đa dạng và phong phú, đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi đối tượng từ người già, trẻ em, phụ nữ có thai, người bị bệnh… Không chỉ thế, học viên còn được tư vấn miễn phí và hướng dẫn tốt nhất trong suốt quá trình trước, trong và sau khi học để tránh những chấn thương không đáng có.

Việc luyện tập thường xuyên kết hợp với kỹ thuật thở trong Yoga sẽ giúp bạn có được một thân hình săn chắc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nâng cao sức khỏe và tính linh hoạt, Vì thế, Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện hướng đến xây dựng sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần cho cộng đồng. Và mới đây, như một lời tri ân đến những đóng góp tích cực mà Việt Nam Yoga Center đem lại, Trung tâm UNESCO Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng và Tạp chí Mỹ phẩm đã trao tặng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng” trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng” cho trung tâm.

4-viet-nam-yoga-center-vhdn

Với những khách hàng không có thời gian đến trung tâm để tập luyện, Việt Nam Yoga Center sẽ đưa giáo viên đến dạy trực tiếp theo nhu cầu của từng nhóm hay cá nhân. Trung tâm còn chuyên tư vấn miễn phí và cung cấp huấn luyện viên yoga dạy tại nhà riêng, phòng tập, doanh nghiệp, trường học… Các chuyên gia về dinh dưỡng sẽ hỗ trợ tối đa về tư vấn sức khỏe cũng như sự kết hợp dinh dưỡng hài hòa và hiệu quả đến các phương pháp tập luyện. Đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên của Việt Nam Yoga Center luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho sự phát triển Yoga tại Việt Nam thông qua việc chia sẻ những giá trị tuyệt vời của Yoga tới cộng đồng, ước mơ cộng đồng người Việt ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc trên mọi phương diện.

Ngoài ra, đây còn là nơi đào tạo các giảng viên, huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, được cấp chứng chỉ giảng dạy trên toàn thế giới. Quan niệm việc dạy và học yoga phải mang đến lợi ích về sức khỏe cho cơ thể, cho tinh thần và hướng đến một cuộc sống hài hòa, an lạc, không nhằm vào vật chất, đến năm 2018, Việt Nam Yoga Center sẽ trở thành đơn vị đào tạo chất lượng rộng khắp các tỉnh thành của đất nước Việt Nam.

Bài: Hà Thu - Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Việt Nam Yoga Center: Đánh thức điều kì diệu bên trong cơ thể bạn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc