top-banner-2

Thứ tư, 25/05/2016, 13:16 GMT+7

Sensorial Fashion tập huấn kỹ năng sáng tạo cho nhân viên tại Bà Rịa

Viết bởi An An   
Thứ tư, 25/05/2016, 13:16 GMT+7

Sáng ngày 16 tháng 5 năm 2016 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển, tại chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu, Sensorial Fashion đã tổ chức khóa tập huấn chuyên môn cho toàn thể cán bộ nhân viên với mục đích: nâng cao nhận thức, kỹ năng, tư duy và sức sáng tạo trong tình hình mới.

1-dan-an-sensorial-5-nam-hanh-trinh-phat-trien-vna-hoa-doanh-nhan

Không khí lớp học tập trung cao, hào hứng và sinh động

Khóa học do Thạc sỹ Nguyễn Kiên Trì – Giảng viên IQS – Đại học Kinh tế Tp. HCM – Giám đốc BNI khu vực Tp. HCM giảng dạy.

Các thành viên trong Ban Giám đốc như: Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Nam Phương, Ông Trần Đức Thọ - Phó Tổng GĐ, Ông Trần Văn Hậu - Giám đốc điều hành chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu đã cùng có mặt theo dõi sát sao các hoạt động của lớp học.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu đã trân trọng tặng đóa hoa tươi thắm cho giảng viên Nguyễn Kiên Trì và các thành viên trong Ban Giám đốc với ý nghĩa chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của mọi người cho từng bước phát triển của Sensorial. Bà xúc động chia sẻ:

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng GĐ công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Nam Phương với nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến tinh thần hoc tập hăng say của tập thể

“Ngày 16/5/2016 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng với tập thể Sensorial - Kỷ niệm  5 năm hình thành và phát triển.Tôi trân trọng cảm ơn toàn thể các thành viên của Sensorial đã cùng đoàn kết, chung vai gánh vác sứ mệnh của thương hiệu Sensorial trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, công ty dành thời gian để tập thể cán bộ nhân viên có điều kiện tập trung tiếp thu những kiến thức chuyên môn và kỹ năng quan trọng nhằm nâng cao chất lượng làm việc, không ngừng đóng góp công sức cho sự phát triển của Sensorial hôm nay và tương lai. Trân trọng gửi gắm Thầy Nguyễn Kiên Trì niềm tin yêu sâu sắc và hy vọng thầy sẽ nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt để lớp học đạt kết quả tốt nhất"

Trên 80 nhân viên nòng cốt từ tất cả các chi nhánh của Sensorial: Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Tp. HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu đã tập trung tham gia khóa học với tinh thần phấn khởi và ý thức tập trung tiếp thu cao.

 

Trong thời gian 1 ngày, Thạc sỹ Nguyễn Kiên Trì đã mang đến cho tập thể nhân viên Sensorial Fashion liên tiếp những cảm xúc hào hứng khi được tiếp thu, trao đổi và tương tác trong nhiều nội dung tập huấn hữu ích, sinh động và gắn liền với thực tiễn chuyên ngành thời trang. Từ kỹ năng chăm sóc khách hàng, phương pháp kinh doanh thân thiện đạt hiệu quả cao, và đặc biệt là cách tư duy, sáng tạo để thay đổi chính mình trong môi trường sống và làm việc theo định hướng tích cực, năng động, hòa nhập nhanh trước mọi biến chuyển của cuộc sống và nhịp độ phát triển của xã hội đương đại.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng GĐ công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Nam Phương  hòa nhập cùng tập thể trải nghiệm khóa học

Khóa học một ngày nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Sensorial Fashion đã khép lại với những hình ảnh tươi tắn, với tinh thần phấn khởi và tâm trạng nôn nao.

Được biết, cũng ngay trong ngày 16/5/2016, đoàn hành trình mang tên 5 năm - Dấu ấn hình thành và Phát triển đã tiến thẳng đến khu du lịch Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu để tưng bừng tổ chức sự kiện Sensorial Night Party 2016.

Hình ảnh ghi nhận tại khóa học

Đoàn hành trình mang tên "Dấu ấn Sensorial - 5 năm - Một hành trình phát triển" hân hoan rời trụ sở chính tại Phú Mỹ Hưng, Q7 tiến thẳng về chi nhánh mới tại Bà Rịa Vũng Tàu để tổ chức các hoạt động ý nghĩa

 Ba thành viên trong Ban lãnh đạo nắm tay nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và quyết tâm vì sự phát triển của Sensorial tại khóa học

Không khí khóa học tươi vui, phấn khởi, sinh động và hào hứng...

Kim Bình - Ảnh: Tống Phi

Nguồn: Sensorial Fashion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sensorial Fashion tập huấn kỹ năng sáng tạo cho nhân viên tại Bà Rịa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc