top-banner-2

Thứ tư, 16/12/2015, 13:53 GMT+7

Thanh toán vé tàu, trả nợ vay qua VietinBank iPay

Viết bởi An An   
Thứ tư, 16/12/2015, 13:53 GMT+7

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thuận lợi giao dịch cho khách hàng trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, từ ngày 16-11, khách hàng của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) có thể thanh toán hóa đơn vé tàu và trả nợ vay cho Công ty Tài chính Home Credit qua VietinBank iPay.

Theo đó, khách hàng sử dụng VietinBank iPay có thể thanh toán hóa đơn vé tàu trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt chỗ tại website http://dsvn.vn.

van-hoa-doanh-nhan-ve-tau

Giới thiệu dịch vụ VietinBank iPay của VietinBank

Với dịch vụ này, khách hàng có thêm thời gian lên đến 24 giờ để cân nhắc việc mua vé tàu và chỉ mất 2 phút đăng nhập VietinBank iPay để hoàn tất thanh toán. Mã thanh toán vé tàu là mã do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cung cấp sau khi khách hàng đặt vé thành công trên website http://dsvn.vn.

Ngoài ra, với VietinBank iPay, từ nay khách hàng có thể trả nợ vay cho Công ty Tài chính Home Credit ngay trên dịch vụ.

VietinBank iPay có nhiều tính năng ưu việt như: dễ dàng thực hiện chuyển khoản trong và ngoài VietinBank, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán thẻ tín dụng, trả nợ vay thông thường cũng như thanh toán các loại hóa đơn đa dịch vụ điện, nước, vé máy bay, truyền hình cáp, nạp tiền điện thoại di động, điện thoại cố định có dây và không dây, cước ADSL…

Quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ VietinBank iPay tại các điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc để tận hưởng những tiện ích từ dịch vụ hoặc gọi số Contact Center: 1900 558 868, email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để được tư vấn.

Link nguồn: http://nld.com.vn/kinh-te/thanh-toan-ve-tau-tra-no-vay-qua-vietinbank-ipay-2015121522184571.htm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thanh toán vé tàu, trả nợ vay qua VietinBank iPay

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc