top-banner-2

Thứ ba, 11/04/2017, 16:03 GMT+7

Chơi Facebook, kiếm hàng trăm triệu/tháng nhờ Serum thảo dược Kiều Beauty Queen

Viết bởi An An   
Thứ ba, 11/04/2017, 16:03 GMT+7

“Lượng khách sỉ đặt đông với khách lẻ đến mua trực tiếp nhiều nên thu nhập của em khá ổn. Bình quân mỗi tháng thu nhập của em không dưới trăm triệu đồng nhờ kinh doanh Serum thảo dược Kiều Beauty Queen.”, Thảo Chumy chia sẻ.

1-thao-duoc-hoang-cung-vhdn

Thảo Chumy

Kiếm tiền không khó nhờ Serum thảo dược Kiều Beauty Queen

Vốn dĩ đam mê kinh doanh, muốn làm giàu, Thảo Chumy đã từ bỏ cơ hội bước chân vào giảng đường đại học để theo đuổi đam mê của mình cho việc kinh doanh bởi cô gái này luôn suy nghĩ vào đại học chưa chắc đã là con đường tốt nhất dẫn đến thành công. Sở dĩ Thảo Chumy chọn bán hàng online vì nó vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng, vừa có thể làm việc được ở mọi lúc, mọi nơi, chủ động được thời gian.

Những bước đầu kinh doanh hàng online dù chưa hề có một chút kinh nghiệm nhưng vì sự cần cù ham học hỏi, Thảo Chumy thường xuyên lên mạng học về cách bán hàng online và marketing sao cho sản phẩm của mình đạt được hiệu ứng mạnh nhất phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Cô gái này bắt đầu chập chững với việc kinh doanh mỹ phẩm, thời gian đầu khá khó khăn nhưng không vì điều đó mà Thảo Chumy từ bỏ giữa chừng. Sau một vài tháng, khi việc kinh doanh cũng không phát triển thêm mấy, cô nàng bắt đầu phân tích từng nguyên nhân, khía cạnh khiến công việc online của bản thân không mang lại lợi nhuận cao như những người khác. Bấy giờ Thảo nghĩ việc trước tiên phải làm để đổi mới kinh doanh, tăng thu nhập đó chính là sản phẩm, tất nhiên…không gì khác. Bởi một sản phẩm gây được hiệu ứng cao, tạo nên thu nhập phải là sản phẩm thực sự hiệu quả và an toàn cho người tiêu dùng.

Mình quyết định lên mạng tìm sản phẩm chăm sóc da bằng thảo dược để chuyển hướng kinh doanh bởi những sản phẩm được chiết xuất bằng thảo dược. Do thảo dược an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng. Rồi một cơ duyên khiến Thảo quen được tổng đại lý là chị Kiều, chị Kiều khuyên mình dùng thử sản phẩm Serum Kiều Beauty Queen để dưỡng da. Tuần đầu sử dụng da mặt mình mịn màng sang hơn hẳn, thậm chí khi mình đi dự đám cưới hay sinh nhật mình cũng không cần phải trang điểm chỉ bôi tí son là nét mặt đã rạng rỡ lắm rồi. Mình truy cập vào những diễn đàn để xem những phản hồi của mọi người. Hầu hết ai cũng rất ưng ý, không những vậy sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng được cho cả bà bầu và trẻ nhỏ với tác dụng rất tốt. Nghĩ sản phẩm tốt như vậy sao mình lại không kinh doanh nó trên mạng, tranh thủ thời gian mọi lúc mọi nơi, mình quyết định nhắn tin cho chị Kiều và nhận làm đại lý phân phối sản phẩm.

4-thao-duoc-hoang-cung-vhdn

Đợt đầu mình nhập với số lượng nhỏ để bán thử xem khách hàng cảm nhận thế nào, thật may mắn khách hàng nào của Thảo khi sử dụng đều cảm thấy rất ok, da mặt láng mịn căng bong, những vết sạm cũng mờ dần làm đều màu da. Đặc biệt những khách hàng bị kiến ba khoang đốt khi bôi serum cũng rất hiệu quả, nhanh khỏi, vết thương không còn lan rộng và khô dần, khi bong lớp vảy ra thì serum có tác dụng làm mờ vết thâm và dưỡng lớp da non đó. Lúc đó mình bắt đầu nhập với số lượng lớn để đổ sỉ và bán cho khách lẻ, mình nghĩ kinh doanh mặt hàng này chắc chắn sẽ không bị tồn hàng bởi sự an toàn trong thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dươc thiên nhiên dùng được cho cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Và tôi chính thức là đại lý độc quyền cho thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen từ đó đến bây giờ, khi mà số vốn chỉ mấy triệu. Hiện tại thì mỗi tháng mình có thể kiếm không dưới trăm triệu đồng đều đặn, có thể làm mọi điều mình muốn bởi phụ nữ thì nên độc lập về tài chính để chăm sóc cho bản thân, bố mẹ và người thân. Từ khi biết đến, sử dụng và kinh doanh sản phẩm thương hiệu Kiều Beauty Queen chưa đầy một năm mình đã tích góp và mua được căn hộ chung cư cho riêng mình. Chẳng cần phải lăn lộn ngoài đường hay những chuyến công tác xa nhà cả tuần như những người khác, đối với mình phụ nữ là luôn phải đẹp. Hàng ngày tôi dành thời gian online trên điện thoại bán hàng, tư vấn cho khách và trò chuyện hỏi thăm bạn bè, đây cũng là cách mà mình giải tỏa những căng thẳng, bực dọc trong cuộc sống, tinh thần trong trạng thái vui vẻ sẽ làm cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

2-thao-duoc-hoang-cung-vhdn

Cơ hội kiếm thêm thu nhập

Hiện tại, mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu thì Thương hiệu thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trên thị trường. Sản phẩm hiện có sẵn trong rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Bạn là nhân viên văn phòng năng động, muốn có thêm thu nhập? Bạn là sinh viên, học sinh muốn có việc làm thêm? Bạn là người thích làm việc tự do và muốn tìm một công việc mà không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm làm việc. Hay bạn là người thích kinh doanh nhưng chưa đủ vốn hoặc không muốn chịu áp lực doanh số và tồn kho. Hãy thử sức ngay kinh doanh với sản phẩm thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen mà không muốn rủi ro, không cần mở shop, không cần nhiều vốn chỉ cần một chiếc smart phone bạn có thể kiếm thêm không dưới chục triệu đồng mỗi tháng, thu nhập không giới hạn.

Bất cứ ai có niềm đam mê kinh doanh nhưng lại không có quá nhiều vốn thì thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen được đánh giá là sản phẩm tốt cho bước đầu khởi nghiệp.

5-thao-duoc-hoang-cung-vhdn

Với số vốn ban đầu nhỏ nên các bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp mà không sợ tồn hàng, lỗ vốn. Các bà mẹ bỉm sữa có thể tranh thủ thời gian lúc con ngủ vừa online facebook lại vừa kiếm thêm thu nhập. Đây thực sự là cơ hội tốt cho những ai muốn làm chủ cuộc sống của mình, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Hiện nay, thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen với tác dụng tuyệt vời ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này trong tủ thuốc cũng như bộ mỹ phẩm của mình. Chính vì điều đó đã mang đến cho thảo dược hoàng cung Kiều Beauty Queen một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái Serum thảo dược Kiều Beauty Queen, để được tư vấn, làm đại lý, công tác viên hay mua hàng chính hãng bạn đọc có thể liên hệ:

Thảo Chumy

FB: https://www.facebook.com/thao.chumy.7

ĐT: 093 7834801

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chơi Facebook, kiếm hàng trăm triệu/tháng nhờ Serum thảo dược Kiều Beauty Queen

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc